Xupap Cho Exciter

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi phutungicg, 25/10/19.

  1. phutungicg

    phutungicg Thành viên

    Xupap Cho Exciter
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    Còn theo chia sẻ từ bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KHCN, tại Việt Nam hiện nay, thực trạng của việc thực thi quyền SHTT tại Việt Nam còn nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn đối với ngành công nghiệp xe máy gặp phải. Các vi phạm SHTT này gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp trong ngành cũng như quyền lợi của người tiêu dùng. Việt Nam đang rất cần cải thiện và phát triển việc bảo hộ, thực thi quyền SHTT trong ngành công nghệp xe máy.

    Trong điều kiện nắng nóng, xe máy sẽ bị đóng những lớp bụi bẩn, đặc biệt ở các khu vực kín, điều này phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Do đó, chủ sở hữu nên rửa bằng nước, vệ sinh xe máy thường xuyên để giúp xe đạt hiệu suất tốt nhất, tránh gặp phải những vấn đề bất thường.
    Cũng như những nhu cầu tự nhiên nhưăn, mặc, ở thì một nhu cầu khác cũng không thể thiếu được đối với con người trong cuộc sống hiện nay đó là phương tiện đi lại hay còn gọi là phương tiện giao thông. Và đểđáp ứng đựơc nhu cầu đó của người dân thì hàng loạt các phương tiện giao thông đã đựơc nghiên cứu, sản xuất và đưa vào sử dụng như ô tô, xe máy, xe đạp điện...

    Bên cạnh ô tô, những chiếc xe máy cũng là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay. Thậm chí ở một số quốc gia, số lượng xe gắn máy còn vượt trội hơn rất nhiều so với các loại xe ô tô và phương tiện công công, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia như vậy. Bên cạnh những ưu điểm như sử dụng tiện lợi, điều khiển dễ dàng, phù hợp với nhiều loại địa hình và đường xá, những chiếc xe máy còn có giá thành rẻ hơn cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khá nhiều so với ô tô.
    Theo Wiki, xe máy là phương tiện cơ giới có hai bánh, được trang bị động cơ truyền động tới bánh sau giúp chiếc xe có thể di chuyển về phía trước. Người lái điều khiển chiếc xe thông qua tay lái nối liền với bánh trước. Các bộ phận điều khiển trên tay lái giúp kiểm soát tốc độ, bộ ly hợp (đối với xe có tay côn) và phanh trước, trong khi hai bàn đạp chân cho phép thay đổi hộp số và phanh sau.
    Luật giao thông đường bộ cấm thay đổi màu sơn, thiết kế ban đầu. Nếu tự ý thay đổi nhãn hiệu, màu sơn không đúng với giấy đăng ký xe, chủ phương tiện sẽ bị phạt tiền.
    Như chúng ta bít "Chín người thì mười ý". Do đó không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chưa kể tới nhu cầu sử dụng của người dùng cũng 1001 hoàn cảnh khác nhau. Con mắt thẩm mỹ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thõa mãn nhu cầu của bản thân.

    Có lúc nén lòng quá xá ta
    Khí trong dồn ép quá quà xa
    Sau đó bu di liền khởi động...
    Trong mình cần có mỡ bôi thoa
    Khói trắng đầu bô phun từng đợt
    Rung rinh thân xác thở phì phà
    Xăng nhớt bốn thì không để lỡ
    Cùng em hú hí khắp gần xa !
     
    #1

Chia sẻ trang này