Xây dựng chiến dịch email marketing

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyenha9889, 24/11/16.

  1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Member

    Để xây dựng chiến dịch email marketing hiệu quả nhất chúng ta cần thực hiện 3 bước để một chiến dịch email marketing hiệu quả sau đây để có một chiến dịch tốt nhất.

    Tìm hiểu thị trường khách hàng
    Bất kỳ một chiến dịch nào thì việc đầu tiên, quan trọng nhất của kế hoạch Email Marketing là việc tìm hiểu thông tin về thị trường khách hàng của mình muốn hướng tới. Việc nghiên cứu kỹ thị trường khách hàng sẽ thuận lợi cho việc phân loại nhóm khách hàng theo những tiêu chí khác nhau để nhằm xác định rõ sản phẩm của mình phù hợp với khách hàng hay không, và khách hàng có sự quan tâm tới sản phẩm của mình hay không.

    Xây dựng nội dung Email Marketing
    Phải đặt mình là địa vị khách hàng đặt ra những câu hỏi: Bạn bán sản phẩm gì? Nhu cầu khách hàng có phù hợp không? Khách hàng tiếp cận email của bạn theo hình thức như thế nào? Khách hàng có lợi ích gì từ doanh nghiệp của bạn? ….

    Gửi mail và duy trì việc trao đổi Email Marketing với khách hàng

    Để duy trì được lượng khách hàng này cũng là một việc quan trọng. Bạn không thể chỉ gửi một email mà lấy được niềm tin của khách hàng mà đó là cả một quá trình. Điều đó nhắc bạn phải thường xuyên duy trì sự trao đổi qua lại. Điều này nhắc nhở khách hàng luôn nhớ tới Email Marketing của mình đồng thời cũng thông báo tới khách hàng của mình những mặt hàng mới mà phù hợp với họ cũng như cũng cấp tới họ những chương trình khuyến mại hay tặng phẩm kịp thời. Điều này làm kích thích khách hàng có những hàng động mua hàng cụ thể.

    Chúc bạn thành công!
    Nhân viên tư vấn
    Ms Hà - Mobile : 0902340089
    Skype : nguyenha9889
    Webiste : http://phanmemtop.com
     
    #1

Chia sẻ trang này