polarisfnb.com Dưới đây là những kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng và nhà hàng, khiến quý khách tình nguyện rút túi lúc đến cửa hàng của bạn. 1. Thiết kế menu cho mọi người Rau thường có trong thực đơn của toàn bộ các nhà hàng. Bởi vì nó phù hợp cho đầy đủ khách hàng từ các người ăn kiêng, các người mắc bệnh tim mạch, ... Cả nam và nữ. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng sẽ có thêm các món ăn đặc trưng, những món ăn sốt dẻo để kích thích sự tò mò của thực khách. 2. Mở nhạc để giúp kích thích ăn uống phân tích kỹ thuật cho thấy âm nhạc có tác dụng kích thích ăn uống. Các bài hát cổ điển có thể khiến cho khách hàng ăn nhiều hơn 10%. Các loại âm nhạc khác nhau sẽ phù hợp với các món ăn khác nhau và bắt mắt nhà hàng khác nhau. 3. Mùi hương thư giãn như vậy như âm nhạc mùi hương cũng có tác dụng kích thích thực khách ăn ngon mồm hơn. Mùi hương kích thích não tăng cảm giác ngon mồm. Mùi hoa oải hương mang đến sự thoả thích và các bạn sẽ trả nhiều tiền hơn. Các món tráng mồm trong nhà hàng thường có hương vani hoặc quế. Mùi giết thịt xông khói khiến bạn ăn nhiều hơn vào buổi sáng. 4. Làm cho sạch bàn ví như đồng thời có quá nhiều thức ăn trên bàn, người mua sẽ ngừng đặt hàng. Bởi vậy, người phục vụ thường dọn bàn ngay lập tức để thực khách không nghĩ rằng họ đã ăn quá nhiều. 5. Món ăn đặc biệt của đầu bếp những món ăn đặc thù do chính đầu bếp tự chế biến làm quý khách đích thực háo hức khi gọi món. Dù rằng thực tại nó có thể không được nấu bởi chính đầu bếp. 6. Câu hỏi: Cần sử dụng nhiều hơn? lúc các bạn gọi món, viên chức phục vụ thường hỏi họ có cần thêm nước sốt, thêm phô mai, thêm món ăn phụ, v.v. Và tất cả các bạn không trông thấy rằng họ thường trả nhiều hơn 7-10% so với dự định. Nguyên 7. Thiết kế thực đơn nhỏ gọn Theo kinh nghiệm buôn bán nhà hàng của nhiều người, hình thức nhỏ duy nhất trên 1 tờ giấy sẽ giành được nhiều sự tin tưởng của người dùng hơn. Quá nhiều món ăn trong thực đơn khiến người mua nghi ngờ nhà hàng của bạn chẳng thể nấu nhiều món ngon tương tự. 8. Thái độ hăng hái của nhân viên nhà hàng Thái độ thân thiện của nhân viên dùng cho giúp người mua cảm thấy thả sức hơn khi gọi món. Tiền tip cũng lên đến 30% chỉ bởi thái độ hăng hái của viên chức. Giải pháp PolarisFnB