một. FLOWER BEAUTY – DREW BARRYMORE thương hiệu mỹ phẩm Flower Beauty khắc hoạ đúng hình ảnh của nàng Drew Barrymore: nét đẹp trẻ thơ và sự hồn nhiên. Đặc biệt, tôn chỉ của Flower Beauty chính là tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người nữ giới. Nữ giới hấp dẫn nhất là lúc họ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng. Mỹ phẩm là yếu tố giúp họ biểu lộ đúng cá tính, thực chất. Đây mới là vẻ đẹp đáng trân quý và giữ gìn nhất. Khi cầm món mỹ phẩm của Flower Beauty trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự trẻ trung, tinh khiết do Drew Barrymore thổi hồn vào. hai. KVD BEAUTY – KAT VON D Kat Von D là một nghệ sĩ xăm nức danh và đậm cá tính riêng biệt. Chính bởi vậy, ngoài mặt sản phẩm của KVD Beauty đều toát lên hình ảnh chất lừ của Kat Von D. Đặc thù, các món mỹ phẩm của thương hiệu này ko dành cho các cô nàng mới luyện tập điểm trang. Trái lại, đây là nhãn hiệu mỹ phẩm lý tưởng cho những giáo đồ thích sự thách thức, nổi dòng trong cá tính trang điểm. 3. KORA ORGANICS – MIRANDA KERR Miranda Kerr là một tín đồ trung thành của các món mỹ phẩm cộp mác tự nhiên, organics. Chính vì lẽ đấy, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho xây dựng thương hiệu thương hiệu mỹ phẩm có tên Kora Organics. Mang Kora, bạn mang thể sắm mua sữa rửa mặt, nước hoả hồng, kem dưỡng ẩm… dĩ nhiên, các sản phẩm đều mang thành phần tự dưng, hết sức gần gũi mang môi trường và làn da. 4. KYLIE COSMETICS – KYLIE JENNER Dù là cô nàng với đa dạng “thị phi” nhưng Kylie Jenner vẫn là 1 cô nàng nhân kiệt lúc cho thành lập nhãn hàng mỹ phẩm riêng ở tuổi 19. Giả dụ bạn mê mệt đôi môi căng tràn của Kylie thì phải thử ngay dòng son của Kylie Cosmetics. Lúc vừa mới tung ra thị phần, bộ son này đã được bán hết sạch chỉ sau vài phút. Nói tới đây thôi bạn cũng đủ cảm nhận “độ hot” của những thỏi son này rồi phải không? 5. FENTY BEAUTY – RIHANNA “Fenty Beauty xây dựng thương hiệu là dành cho đông đảo mọi người: mọi sắc da, tính bí quyết, thái độ, văn hoá và chủng tộc. Tôi muốn đông đảo mọi người sẽ sắm thấy mình trong nhãn hàng. Ấy cũng là lý do tôi làm cho nên Fenty Beauty” – Rihanna san sẻ một cách thức chân thành. Như Anh chị đã biết, cô ca sĩ da màu Rihanna là một trong các nghệ sĩ cống hiến bản thân trong việc làm cho trong khoảng thiện, tranh đấu cho sự đồng đẳng về sắc tộc. Chính bởi vậy, nhãn hàng mỹ phẩm Fenty Beauty như 1 lời nhắn, lời kết nối mọi người lại có nhau. 6. DEAURA – HUYỀN MY Xuất hiện tại lễ ra mắt thương hiệu làm đẹp, Huyền My thu hút mọi ánh nhìn với vẻ tươi tắn, rạng ngời. Góp mặt trong lễ ra mắt còn có NSND Lê Khanh - một trong những nghệ sĩ quan tâm đến việc chăm sóc da cũng như các sản phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Ông Daniel Polonskyi - Chủ tịchspa deaura có tốt khôngtoàn cầu và ông Trương Đức Hạnh - Giám đốc DeAura Tây Hồ cũng có mặt tại sự kiện. DeAura Spa & Clinic được thành lập với hy vọng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt và những người mong muốn tự tin hơn với vẻ ngoài. Theo đó,sản phẩm deaura giá bao nhiêuchú trọng cải tiến phương thức làm đẹp cũng như trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các quốc gia đầu ngành như Italy, Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng tại spa đều có chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu DeAura. Trong sự kiện, khách mời được tham quan và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại DeAura Spa & Clinic với sản phẩm D’or mystere. Dòng mỹ phẩm này chứa phức hợp Niapeptugold với thành phần chủ đạo là vàng 24K có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, hỗ trợ tăng hiệu quả của các hoạt chất khác. Kết hợp với liệu pháp của chuyên gia tại đây, sản phẩm cho kết quả sau 4 tuần sử dụng. 7. HONEST BEAUTY – JESSICA ALBA lúc đang với thai, nữ diễn viên Jessica Alba cảm thấy lo âu về các hoá chất có trong các sản phẩm của em bé. Đây cũng là nguồn cảm hứng giúp cô có mặt trên thị trường mỹ phẩm có tên Honest Beauty. Hồ hết thành phần đều từ thiên nhiên nên khôn xiết lành tính có mọi đối tượng. Ngoài ra, giá tiền của các món mỹ phẩm rất thấp, thích hợp mang túi tiền của phổ biến cô nàng.