Tổng đài 1800 chăm sóc khách hàng hàng đầu cả nước

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi redbull0501, 17/9/16.

  1. redbull0501

    redbull0501 New Member

    Tổng đài 1800 là tổng đài chăm sóc khách hàng có thu phí, mức phí do doanh nghiệp quy định theo giá trị thông tin doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng.

    Hệ thống tổng đài 1800 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Call Center là một bộ phận thực hiện công việc tiếp nhận, chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng, là hệ thống chuyên dành cho các công ty có bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, cho các công ty chuyên về nội dung trả lời tự động, cho các công ty thuộc lĩnh vực Call Center…

    Sử dụng Tổng đài 1800 để:

    - Tư vấn dịch vụ ( y tế, tâm lý, sức khỏe, giáo dục, vv…)

    - Tra cứu thông tin

    - Đường dây nóng Hotline

    - Các chương trình Game Show

    - Hệ thống thông tin bình chọn giải trí

    Dịch vụ Tổng đài 1800 rất thích hợp với các công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình khuyến mãi, Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch, Bất động sản, Bán hàng, Call center, Bảo hiểm, Chăm sóc khách hàng

    Ngoài ra quý khách có thể sử dụng dịch vụ đầu số 1900 thay cho việc sử dụng đầu số 1800, đầu số 1900 quý khách sẽ phải lựa chọn mức cước trên mỗi phút gọi

    Hình thức sử dụng đầu số 1900.

    -Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số:

    + Đơn vị này cần đăng ký mức cước trên mỗi phút gọi

    + Họ sẽ được hưởng % cước chiết khấu từ nhà cung cấp đầu số.

    + Cung cấp dịch vụ nội dung, thông tin, giải trí, chăm sóc khách hàng.

    - Đối với dùng (Người thực hiện cuộc gọi đến Tổng đài 1800).

    + Họ sẽ phải trả cước gọi theo mức cước đầu số đó quy định.

    + Được tư vấn giải đáp các thông tin từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

    Chi phí đầu số 1900

    - Ban đầu.

    + Phí triển khai: 1.500.000 đ

    - Định kỳ hàng tháng:

    + Thuê bao 400.000 đ.

    + Chiết khấu cước từ nhà mạng (26% - 35%) tổng cước gọi vào.

    Lợi ích của dịch vụ

    1. Đối với người sử dụng dịch vụ:

    - Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất.

    - Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.

    2. Đối với doanh nghiệp thuê bao dịch vụ 1900

    - Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.

    - Thuê bao có thể tổ chức nhiều đích đến khác nhau linh hoạt theo thời gian ( như ngày trong tuần, giờ trong ngày) hoặc theo vị trí xuất phát của cuộc gọi đến.
     
    #1

Chia sẻ trang này