Tổ chức hội nghị khách hàng: Cần chuẩn bị những gì?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi senvang24, 23/8/16.

  1. senvang24

    senvang24 New Member

    Để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hội thảo khách hàng, tri ân KH hiệu quả, mang lại được lòng trung thành của khách hàng với công ty bạn không phải là công việc đơn giản. Ngoài những công tác lên kế hoạch cho event giống như tổ chức sự kiện khai trương thì hội thảo khách hàng bắt buộc thêm nhiều việc làm khác nữa.
    [​IMG]


    Chuẩn bị trước khi hoạt động:
    · bắt buộc thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, trách nhiệm cụ thể đến từng người.
    · Lập bảng kế hoạch tiến độ để tiện kiểm tra thực hiện.
    · Mọi công việc chuẩn bị cần xem xét một cách toàn diện, thực hiện một phương pháp tận tâm, cẩn thận, tỉ mỉ.
    Thành lập nhóm hoạt động, có người tổng phụ trách, trong đó, mỗi nhóm lại có thể thành 3 nhóm nhỏ.
    · Tổ đối ngoại: phụ trách giấy mời, mời khách.
    · Tổ hậu cần: phụ trách hội trường, phương tiện giao thông, thực phẩm, tặng phẩm, phần thưởng…
    · Tổ chương trình tân: đón khách tại cửa hội trường, đưa khách vào hội trường.

    Xem >> chi phi to chuc su kien hiệu quả

    Các công việc chuẩn bị khác:
    · Chuẩn bị tặng phẩm làm kỷ niệm. Căn cứ số giấy mời đã gửi, tìm mua tặng phẩm: loại dưới x đồng, chiếc dưới y đồng làm phần thưởng.
    · Chuẩn bị băng, đĩa quảng cáo. Chiếu hình ảnh quảng cáo dịch vụ có chất lượng cao hơn của doanh nghiệp bằng các cái đĩa hình hoặc băng hình chuyên dụng.
    · Bản quyết định người chủ trì. Người chủ trì buộc phải là người nhiệt tình, khoáng đạt, dễ hoà nhập, có khả năng khơi dậy phong trào.
    · Chuẩn bị bút viết và một quyển sổ ghi danh sách người đến dự.
    · Chuẩn bị máy ảnh, máy chiếu, băng nhựa, bình ắc-quy.
     
    #1

Chia sẻ trang này