Phòng họp từ lâu đã là không gian chính trong môi trường kinh doanh, nơi mọi người có thể gặp gỡ, chia sẻ, cộng tác, cập nhật, suy nghĩ và đưa ra quyết định trực diện trong môi trường thoải mái và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, các phòng thông thường không được cung cấp các tính năng và thiết kế cần thiết để thực sự thúc đẩy sự đổi mới và cho phép nhân viên tận dụng tối đa thời gian của họ trong những không gian này. Trên thực tế: · Thời gian dành cho các cuộc họp đã tăng gần 10% hàng năm kể từ năm 2000 · Người quản lý trung bình dành một phần ba giờ làm việc của họ trong một không gian hội nghị · Nhân viên dành trung bình 40% tuần làm việc của họ trong các cuộc họp hội nghị Các phòng hội nghị và phòng họp hiện đại ngày nay không chỉ cho phép tổ chức các buổi họp mặt trực tiếp; Họ cung cấp các công cụ cộng tác, công nghệ tiên tiến và cách bố trí linh hoạt, thoải mái để làm cho các cuộc họp hiệu quả hơn, hiệu quả và hợp lý hơn. Và một không gian được thiết kế và kiểu dáng đẹp không chỉ cải tiến các hội nghị nội bộ và các cuộc họp của bạn - nó tạo ấn tượng lâu dài cho doanh nghiệp của bạn cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Công nghệ thúc đẩy hợp tác Trong bất kỳ môi trường kinh doanh ngày nay, công nghệ là rất quan trọng. Nhiều phòng họp ngày nay thiếu ngay cả những công nghệ cơ bản mà chúng tôi sử dụng tại bàn làm việc của chúng tôi, chứ không phải là khả năng tích hợp các công cụ và công nghệ quan trọng mà chúng tôi sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Việc triển khai bộ thiết bị họp trực tuyến Aver EVC 350 trong phòng họp cho phép các tổ chức liên lạc dễ dàng và nhanh chóng với những người ở bất cứ đâu - cho dù nhân viên làm việc ở nhà hoặc từ xa, hoặc khách hàng và khách hàng ở các thành phố hoặc quốc gia khác nhau - là chìa khóa để nâng cao kinh nghiệm cuộc họp tất cả mọi người. Mỗi tổ chức có các yêu cầu khác nhau, ngân sách khác nhau và các không gian làm việc khác nhau. Nhưng nói chung, nhu cầu để xem và nghe từng người tham dự cuộc họp, và chia sẻ thông tin với họ, là rất quan trọng đối với hầu hết các cuộc họp. Và nó không chỉ cần làm việc, nó cần phải đơn giản, tạo thuận lợi cho sự hợp tác và cuối cùng là cho phép mọi người làm việc tốt hơn và nhanh hơn. Xem thêm: hướng dẫn sử dụng thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom Group 500