Một dịch vụ call center là gì? Một dịch vụ call center, còn được gọi là phân phối cuộc gọi tự động, là một hệ thống các tuyến đường vào cuộc gọi cho một nhóm cụ thể của các nhân viên. Trước khi kết nối với một nhân viên, người gọi sẽ được đặt bên trong một hàng, cho phép các nhân viên để đối phó với các cuộc gọi đến một cách trật tự mà không bị mất người gọi khác với các tín hiệu bận hoặc điện thoại chưa được trả lời. Trong khi chờ đợi, người gọi nghe nhạc và thông báo trước khi ghi. Dịch vụ call center có thể được cấu hình để cho phép người gọi để lại một thư thoại hoặc tình trạng công bố của người gọi trong hàng đợi như có 3 người gọi ở phía trước của bạn hoặc ước tính chờ đợi là 2 phút. Nhân viên phải đăng nhập vào hàng đợi để bắt đầu nhận các cuộc gọi. Khi các nhân viên đã hoàn thành trong ngày hoặc muốn ngừng nhận các cuộc gọi từ các hàng đợi, họ phải đăng nhập ra khỏi hàng đợi. Attendant Web Console (WAC) là một giao diện điều khiển dựa trên SIP cung cấp cho người dùng với một cái nhìn thời gian thực sẵn có của từng người dùng. Các giao diện cho thấy cho dù một phần mở rộng có sẵn, là bận rộn, hoặc là trong DND (không làm phiền) Chế độ. Nó cũng cho thấy cho dù một phần mở rộng được đăng ký hoặc đã chuyển hướng cuộc gọi được kích hoạt. WAC gói gọn tình trạng của toàn bộ hệ thống điện thoại và cho phép bạn dễ dàng theo dõi nó. WAC cũng cho phép bạn mang theo. Lợi ích dịch vụ call center Bạn muốn giảm thời gian xuống đến gần như bằng không, Từ DAAS có SLA 99,99%. Linh hoạt / Khả năng mở rộng / Secure. Khôi phục thảm họa. TCO thấp hơn. Phạm vi rộng của tính năng. Tập trung tại chỗ / Quản lý từ xa / Giám sát. Báo cáo. Ghi âm. Extensible. Ngay sau khi phát động cuộc gọi trung tâm mới của chúng tôi, chúng tôi phát hiện gọi xu hướng làm cho chúng tôi xem xét thay đổi các trung tâm cuộc gọi giờ hoạt động. Trong vòng vài ngày thực hiện, chúng tôi đã trải qua một sự gia tăng đáng kể trong khối lượng cuộc gọi do một mắt buổi biểu diễn rất thành công. Dịch vụ call center mới của chúng tôi cho phép chúng tôi để tự động điều chỉnh các khả năng và gọi thông số xử lý của hệ thống, cho phép chúng tôi để phục vụ tốt hơn khách hàng của chúng tôi. Việc thực hiện là rất trơn tru, nhóm chúng tôi rất thích hệ thống mới, và nó là tốt đẹp để cuối cùng nhìn thấy họ thực sự hạnh phúc.