Tìm hiểu quá trình sản xuất Sổ tay

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qwerty654321, 26/3/17.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Member

    Sổ tay Đà Nẵng dòng sản phẩm chuyên dụng cho người thích ghi chép

    Sản xuất sổ tay Đà Nẵng - Có bao giờ bạn nhìn để ý vào một trong những tài liệu trống,không biết xuất phát từ đâu, tuy vậy trong lúc đó đoạn Clip trên Youtube vẫn phát, bạn bí phát minh và buổi đầu lướt new feed trên facebook rồi lại chuyển sang Candy Rush, rồi Pinterest rồi lại Youtube & … bạn có thêm mạng ở Candy Rush, và…Một điều hấp dẫn của các công việc đây là nó không thể tự mình hoàn thành mà thiếu bạn, đương nhiên bạn biết điều đó.
    Một ngày chúng ta có 8 tiếng đồng hồ đeo tay để thao tác, và các công nghệ, các social, các điều mê hoặc trên internet, với các điều thuận tiện làm bạn sao nhãng đó, bạn thử giám sát xem một ngày bạn dành bao nhiêu thời khắc để thật sự làm việc, 5 tiếng, 3 tiếng hay chỉ 1 tiếng. để né lãng phí thời điểm vô ích, tránh sao lãng vào các điều rất có thể mê hoặc trên internet, để cam đoan hơn vào việc làm, chúng ta cần một kế hoạch. vấn đề ở đoạn, một kế hoạch tốt lại không dễ để thành lập. bạn sẽ khó lòng mà mà theo sát một kế hoạch dài hạn từ khi bạn lập ra nó đến khi bạn hoàn thành kế hoạch đó.

    The Craft Planner sẽ giúp cho bạn sử dụng 8 tiếng thao tác làm việc trong ngày thành 8 tiếng thao tác hiệu suất cao vì thế chúng ta có thể hoàn thành xong số lượng công việc nhiều hơn nữa, chất lượng hơn. hiệu suất là chìa khóa cho sự thành công, đó cũng chính là thứ mà The Craft Planner đáp ứng. Có khi nào bạn ghe qua về cách để “thành công trong bất kỳ mục đích nào” chia nhỏ mục tiêu để hoàn thiện nó,qua TED hay mấy cuốn sách dạy làm giàu,dạy chiến thắng gì gì đó.

    [​IMG]
    Sổ tay chiến lược The Craft Planner dựa vào 5 phương thức C.R.A.F.T. Create -Sáng tạo, Remind – gợi ý, kích hoạt – biện pháp hành động, Focus – tập trung chuyên sâu, Timeframe -khung thời điểm. Bạn có mục đích của họ, việc tiên phong cần làm đấy là tìm được câu vấn đáp cho “làm thế nào?” và “tại sao?” các bạn sẽ thực hiện mục tiêu. đó chính là sáng tạo. sáng tạo từ số lượng không đó chính là hình thức tối hậu của việc hoạt động vật chất. Hãy ban đầu với “Cái gì?”,”Như Thế Nào?” & “Tại Sao?”.

    Tại sao phải bỏ thời gian để lập chiến lược nếu như khách hàng không biện pháp hành động gì cho nó? biện pháp hành động là bước sau cuối của một kế hoạch- không còn biện pháp hành động ,kế hoạch sẽ là không có ý nghĩa. Nhưng hành động thường bị trì hoãn nếu chiến lược của bạn thành lập không cao. thế nhưng, thời điểm là quan trọng nhất cho nên đừng khi nào hỏi :”Lúc nào là tốt nhất để bắt đầu?”Câu vấn đáp phải luôn là :”Lúc Này!”.

    Việc nghiên cứu và phân tích các điều cần làm, và làm ra sao, bạn đã hoàn thành ở bước đầu tiên. Ở bước đầu tiên ấy bạn đã và đang hoàn toàn có thể đưa cho chính bản thân mình một khung thời khắc kha khá để hoàn thiện những mục tiêu này. mặc dù vậy, mặc dù có kha khá hay tuyệt đối hoàn hảo bạn vẫn cần một cái deadline cho mục tiêu của họ. Không đặt deadline quá sức cũng không nên đặt deadline quá dễ dãi. Hiểu được mình cần hành động những gì & biện pháp hành động ra làm sao là chìa khóa để tại vị một deadline hợp lý.

    Tham khảo thêm: http://inmientrung.vn/tin-tuc-xem/296-san-xuat-mu-bao-hiem-da-nang.html
    Nhưng điều chúng ta đang nói ở đây là về phong thái học thụ động,tóm tắt các ý chính thiết yếu để viết vào sổ là cách mà bạn có thể buộc bộ não của mình phải vận động nhiều hơn thế nữa,bạn sẽ không hề bị sao lãng mà thậm chí còn tập trung cao hơn nữa đối với không ghi chép.Vâng,đôi khi bạn có thể có khả năng sẽ bị lỡ mất vài cụ thể chi tiết nếu như khách hàng dành vô số thời gian để ghi chép – ghi chép vô số thông báo không thiết yếu,ghi chép quá chậm,tập trung rất nhiều cho sự ghi chép…nhưng tin tôi đi,những điều đó sẽ không còn nếu như bạn liên tiếp rèn luyện việc ghi chép – vì nó là cần thiết.
     
    #1

Chia sẻ trang này