Tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kaylice, 24/10/16.

  1. kaylice

    kaylice New Member

    He thong tong dai IP có thể tích hợp phần mềm quản lý khách hàng CRM, các doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM với một nhiệm vụ để xây dựng và cung cấp các giải pháp mở, dễ dàng nhất để sử dụng, tùy biến nhất, và dễ tiếp cận nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Hơn 2,8 triệu bản sao của phần mềm quản lý khách hàng CRM đã được tải về cho đến nay. Hơn 100.000 doanh nghiệp sử dụng CRM để quản lý bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ, hàng tồn kho, và nhiều hơn nữa!

    [​IMG]

    Những lợi ích của việc tích hợp CRM vào he thong tong dai IP?

    Quản lý hiệu quả hơn cho nhiều cơ hội chăm sóc khách hàng.
    Xây dựng một quy trình bán hàng hiệu quả và tự động.
    Cải thiện năng suất người bán hàng.
    Tăng sự hài lòng của khách hàng.

    Hỗ trợ CRM với nhiều module lợi ích:

    Ghi lại những rắc rối gặp phải và các câu hỏi thường gặp (FAQ).
    Xây dựng một quy trình hỗ trợ kỹ thuật có hiệu quả và tự động.
    Dự đoán & giải quyết vấn đề sớm.
    Nâng cao năng suất hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật.

    Lợi ích phân hệ hàng tồn kho CRM:

    Ghi sản phẩm của bạn, chương trình khuyến mãi, bảng giá, đơn đặt hàng, và các nhà cung cấp.
    Sản phẩm liên kết thông tin với doanh số bán hàng, tiếp thị, và các quy trình hỗ trợ.

    Lợi ích tiếp thị mô đun CRM:

    Tạo và kiểm soát chiến dịch của bạn.
    Mở rộng phạm vi tiếp thị của bạn.
    SMS plug-in.

    Lợi ích module CRM từ dich vu Call Center:

    Thực hiện cuộc gọi bằng cách bấm vào các số điện thoại trong CRM hơn là phải gõ chúng.
    Cung cấp thông báo cho các nhân viên trung tâm cuộc gọi với thông tin người gọi vào nhạc chuông cuộc gọi.

    Tự động phân công của các cuộc gọi bị bỏ rơi cho các nhân viên để gọi trở lại, các cuộc gọi bị bỏ rơi là những khách hàng đã treo lên trước khi các nhân viên trung tâm cuộc gọi trả lời cuộc gọi của họ.

    Đối với trung tâm cuộc gọi với chuyển hướng để lựa chọn di động cho sau giờ làm việc kêu gọi, các cuộc gọi chuyển hướng được trả lời sẽ được tự động gán cho các nhân viên để gọi trở lại cho khách hàng.

    Danh sách những doanh nghiệp đã tích hợp thành công CRM vào he thong tong dai IP của chúng tôi: Aeon Mall, Ahamove, Leflair, Dai-ichi Life, Lazada v.v…
     
    #1

Chia sẻ trang này