Thực hư về việc sử dụng cây hoàn ngọc dieu tri bệnh ung thư trong dân gian

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi nontakjaba, 6/1/18.

  1. nontakjaba

    nontakjaba Thành viên

    Tác dụng điều trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm tới nhất trong thời kì vừa qua. Nhiều người tìm mua cây hoàn ngọc để dùng trong quá trình điều trị và điều trị bệnh ung thư.

    Vậy thực hư của tác dụng điều trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc là như thế nào? Liệu đó có phải là sự thật? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    Chúng ta tìm hiểu cây hoàn ngọc là gì?

    Cây hoàn ngọc có tác dụng kháng nấm mốc, nấm men, đặc biệt có tác dụng trong việc điều trị vi khuẩn Eschenricheacol. Gần đây, loại cây này lại được nâng lên một tầm cao mới khi có nhiều người sử dụng để điều trị ung thư.

    Các nghiên cứu của các nhà khoa học đã đưa ra rất nhiều bằng chứng để chứng minh. Cây hoàn ngọc có khả năng điều trị và buồng các khối u rất hiệu quả

    [caption id="attachment_11729" align="aligncenter" width="600"][​IMG] tìm hiểu về cây hoàn ngọc kĩ hơn nhé[/caption]

    >>>> Cùng tìm hiểu về cây hoàn ngọc ngay hiện nay để hiểu rõ tác dụng của nó

    Vào năm 2007, các nhà khoa học tại Viện khoa học công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu các thành phần hóa học và hoạt tính sinh vật học trong rễ cây hoàn ngọc.

    Trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích và làm các thể nghiệm, các nhà khoa học đã nhận được kết quả cho thấy rằng trong rễ cây hoàn ngọc có một số chất thuộc lớp chất tritecpen (bao gồm lupeol, betulin và lupenone) có khả năng hạn chế tốc độ phát triển của các tế bào u rất hiệu quả.

    Đặc biệt hàm lượng betulin và lupenone rất lớn, các chất này có tác dụng hạn chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.
    [caption id="" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Thực hư tác dụng chữa trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc - Ảnh 1.[/caption]
    >>>>> Xem cách dùng cây hoàn ngọc trị bệnh đường ruột mau chóng hiệu quả không để lại tác dụng phụ

    Tác dụng điều trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc

    Hai thành phần chính của rễ cây hoàn ngọc được coi là Betulin và lupenone. Hai chất này qua quá tình nghiên cứu thấy được. Hai hoạt tính gây độc với các loại ung thư gan và ung thư biểu mô. Và đặc biệt là tế bào ung thư vú ở đàn bà.

    Tính đến năm 2009 số lượng các công trình nghiên cứu về hoạt tính gây độc tới tế bào ung thư của các chất lupeol và betulin đã lên tới 50 công trình. dù rằng chưa có một công trình hay nhà khoa học nào khẳng định hoàn toàn rằng cây hoàn ngọc có khả năng điều trị được bệnh ung thư. Nhưng cũng có thể khẳng định được nó ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của tế bào ung thư.
    [caption id="attachment_11723" align="aligncenter" width="1024"][​IMG] trà hoàn ngọc được sử dụng để chữa trị bệnh ung thư[/caption]
    Vậy thực hư chuyện cây hoàn ngọc có thể điều trị bệnh ung thư là như thế nào?

    Tính tới giờ, đúng là có rất nhiều công trình khoa học nghiên cứu và phán đoán rằng cây hoàn ngọc có khả năng điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên, chúng ta cần nhớ rằng đó chỉ là phán đoán. Và cây hoàn ngọc cũng chỉ có khả năng hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư. Chứ không hề có tác dụng "khờ" chữa trị được bệnh ung thư hoàn toàn.

    Do đó, bạn cần hiểu đúng rằng tác dụng điều trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc. Cây hoàn ngọc thực thụ chỉ là tương trợ điều trị bệnh ung thư. Cây hoàn ngọc có các hoạt chất để ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Nhưng không có khả năng diệt tế bào ung thư. Vì vậy lá hoàn ngọc khô có thể được sử dụng phối hợp với các loại thuốc khác để điều trị bệnh ung thư.

    Ở Hà Nội có thể mua là hoàn ngọc khô ở đâu?

    Các bạn có thể can hệ với nhà thuốc An Nhiên Đường theo địa chỉ website: annhienduong.com. Hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hotline: 01652345848 - 096 22 44 006 - 096 55 22 896. Bạn sẽ được tham mưu miễn phí về bệnh cũng như cách sử dụng trà hoàn ngọc để điều trị bệnh.

    Mua cây hoàn ngọc tại Hoài Đức, Quốc Oai - Hà Nội? Gọi ngay SĐT: 0165 2345 848 để được miễn phí chuyên chở.

    Tác dụng điều trị bệnh ung thư của cây hoàn ngọc ai cũng biết và đã từng tìm hiểu. Nhưng việc sử dụng lá hoàn ngọc sao cho hiệu quả thì ít người biết đến. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại blog:


    >>>>> Đặt mua ngay cây hoàn ngọc để tương trợ chữa trị bệnh ung thư mang lại hiệu quả cao, chóng vánh
    http://annhienduong.com/cay-hoan-ngoc-tac-dung-chua-benh-duong-ruot/
    http://annhienduong.com/la-cay-hoan-ngoc-mua-o-dau/
    http://annhienduong.com/cay-hoan-ngoc/
     
    #1

Chia sẻ trang này