Thời cơ vàng khi học liên thông CĐ Điều Dưỡng

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 22/6/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Thời cơ vàng khi học liên thông CĐ Điều Dưỡng
    Xã hội càng ngày càng cải cách và phát triển cuốn theo đó là công nghệ hiện đại quan tâm và chữa bệnh được ra mắt, người dân cũng dần quan tâm & niềm tin được chỉ có sức khoẻ mới là thứ vô giá giúp đỡ bạn có một cuộc sống tốt hơn. chính vì thế những Y Dược chính quy cũng phải biết sâu sát tố chất chuyên môn của mình, phù hợp với sự tiến lên của nền y học Việt Nam. đặc biệt, ngành Y sĩ Điều Dưỡng là một trong những ngành đang thiếu hụt lực lượng lao động trầm trọng, nắm được cơ hội này, nhiều sỹ tử học tầm trung nhóm ngành sức khoẻ cũng muốn chuyển hẳn qua học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để sở hữu cơ hội trở nên tân tiến cho công danh sự nghiệp của mình.



    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur huấn luyện Điều Dưỡng viên bài bản

    Điều kiện để học liên thông CĐ Y Dược chính quy năm 2017
    Muốn học tập trong lĩnh vực này những sỹ tử phải đáp ứng được điều kiện kèm theo học liên thông CĐ Y sĩ Điều Dưỡng như sau:

    • Sỹ tử phải Vừa học xong cấp 3 hệ trung cấp nhóm ngành liên quan đến sức khỏe như: bình dân Dược, trung cấp Xét nghiệm, tầm trung Điều Dưỡng, tầm trung Hộ sinh, bình dân Nha khoa…
    • Sỹ tử phải có chứng từ đổi khác ngành phù hợp với ngành mà mình định liên thông (nếu thí sinh có bằng trung cấp khác ngành Điều dưỡng).
    Thời gian học liên thông CĐ Y sĩ Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một,3 năm khi học tập ở đây, thí sinh sẽ có được thời cơ tiếp xúc với các giảng viên giỏi trình độ, giàu kinh nghiệm trong ngành nghề dịch vụ này. sỹ tử còn được học hành trong môi trường cơ sở vật chất tiến bộ, phòng thực hành thực tế cung cấp được tiêu chí của cục Y tế. Với mục tiêu học tập định hướng gắn với thực hành, sau lúc ra trường thí sinh sẽ sở hữu được rất đầy đủ những kiến thức, kinh nghiệm tay nghề cung cấp điều kiện kèm theo mà nhà tuyển dụng đưa ra.

    Riêng với chứng chỉ biến đổi ngành Điều Dưỡng, các thí sinh rất có thể đăng ký học liên đới tại Trường CĐ Y Dược Pasteur (chứng chỉ này huấn luyện và đào tạo trong tầm 3 tháng).

    Có thể bạn quan tâm : Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này