Thiết kế thi công gian hàng tự dựng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi leducanh, 20/12/17.

  1. leducanh

    leducanh Member

    Gian hàng tự dựng là gì?
    Đối với "dân trong nghề" thì gian hàng tự dựng không phải thuật ngữ mới lạ. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp mới tham gia hội chợ, triển lãm còn non kinh nghiệm vẫn chưa hình dung được thế nào là gian hàng tiêu chuẩn.

    Vậy như thế nào được gọi là mộtgian hàng tự dựng? Là một khoảng không gian được thuê từ ban tổ chức hội chợ, triển lãm và bên thuê được phép tự xây dựng gian hàng (còn gọi là booth) theo thiết kế và phong cách thương hiệu của mình sao cho thỏa mãn mục đích tham gia hội chợ và các quy định chung của ban tổ chức.

    [​IMG]

    Kích thước của một gian hàng tự dựng
    Việcthiết kế - thi công gian hàngrất phức tạp và đòi hỏi kinh nghiệm vậy nên các doanh nghiệp thường thuê các đơn vịthiết kế gian hàng triển lãmchuyên nghiệp để thực hiện. Để có thể đảm bảo theo kế hoạch ban đầu của doanh nghiệp tham dự hội chợ mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Kích thước tối thiểu dàn dựng một gian hàng là 3x3m cho tới 3x6m. Đây là những kích thước phổ biến thường được thực hiện tại hầu hết các hội chợ triển lãm. Doanh nghiệp có quy mô lớn sẽ thuê không gian lớn hơn cho gian hàng của mình từ 3x12m, 6x12m…để tự dựng các booth triển lãm lớn và thiết kế cầu kỳ hơn.

    Yêu cầu đối với một gian hàng tự dựng
    • Đối với một gian hàng tự dựng, đơn vị tham gia triển lãm gửi hồ sơ thiết kế tới ban tổ chức trước ngày khai mạc hội chợ 40 ngày.
    • Hồ sơ thiết kế gồm: Bản vẽ tổng thể, bản vẽ kỹ thuật mặt đứng, mặt cắt, bản vẽ sơ đồ điện – ánh sáng ghi rõ và đầy đủ số lượng từng lọai đèn, công suất sử dụng (Watt, Ampe, Volt) ,…
    • Các gian hàng tự dựng phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống cháy nổ. Không gian gian hàng thông thoáng, tránh việc cản trở lối đi chung và không gian của hội chợ triển lãm.
    • Đặc biệt phải có giấy phép đảm bảo an toàn do sở xây dựng cấp nếu gian hàng tự dựng có trên 2 tầng.
    • Phải đảm bảo vệ sinh sau khi tháo dỡ gian hàng.
    [​IMG]

    Yêu cầu tiền cọc đối với một gian hàng tự dựng
    Ban tổ chức sẽ ký quỹ thay cho đơn vị triển lãm:

    • Phí dịch vụ quản lý: 440.000/m2 x diện tích thuê ( đã bao gồm VAT) => Không hoàn lại
    • Thẻ đeo cho công nhân: 110.000/ người => Không hoàn lại
    • Đăng ký làm thẻ trễ : 220.000/ thẻ
    • Mất thẻ cấp thẻ mới : 110.000/ thẻ
    Sdragon đơn vị hàng đầu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, triển lãm chúng tôi hiểu rõ những gì doanh nghiệp bạn cần để nổi bật trong biển thương hiệu tại các hội chợ, triển lãm.

    Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý công ty vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH SDragon

    Điện thoại: (+84) 4 3747 6461

    Hotline: 0979 250 098
     
    #1

Chia sẻ trang này