Công ty phân tích ứng dụng Hà Lan Distimo Thay Màn Hình Laptop Dell Vostro 3558 đã xây dựng được tiếng tăm trong việc cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng một cái nhìn nền tảng về cách ứng dụng của họ đang hoạt động như tải xuống, thu nhập và xếp hạng, bao gồm 2,6 tỷ lượt tải mỗi quý, khoảng 15-20% , Trên 180.000 ứng dụng và 10 cửa hàng ứng dụng (bao gồm Apple App Store, Google Play, Amazon Appstore, BlackBerry World và Windows Phone / Windows Store). Bây giờ nó đang dùng sản phẩm của nó đến một cấp độ mới. Từ ngày hôm nay, Distimo hiện đang phân phối dịch vụ phân tích cho các doanh nghiệp lớn và các thương hiệu cũng tạo ra các ứng dụng tập trung vào người tiêu dùng. Nó đang bắt đầu tuyến kinh doanh mới với sự tích hợp với Adobe , sẽ bao gồm các dữ liệu của Distimo như một phần của bảng điều khiển Adobe Analytics rộng hơn. Vincent Hoogsteder, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của Distimo, cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng việc chuyển sang cung cấp phân tích Distimo như một sản phẩm dành cho doanh nghiệp là một dấu hiệu cho thấy thị trường ứng dụng đã thay đổi như thế nào. Mặc dù luôn có sự kết hợp của các nhà phát triển nhỏ và các thương hiệu lớn hơn và các doanh nghiệp nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng với các ứng dụng, nhưng chỉ bây giờ các doanh nghiệp lớn đã bắt đầu chiếm lĩnh không gian nghiêm túc hơn với ý tưởng rằng hiệu suất của các ứng dụng của họ có thể được sử dụng để đo lường Thương hiệu của họ hoạt động tốt như thế nào. Ông nói: "Những gì bạn thấy là chúng tôi dần dần chuyển sang một thị trường ứng dụng trưởng thành hơn và vì vậy chúng tôi thấy tiềm năng rất lớn [nhắm mục tiêu] các doanh nghiệp". "Chúng tôi thấy rất nhiều trong phân tích của chúng tôi và đi vào thị trường ứng dụng, vì vậy chúng tôi xây dựng một API để phục vụ họ." Adobe, ông lưu ý, là người đầu tiên tích hợp này vào bảng điều khiển của nó, nhưng nó sẽ không phải là duy nhất. Sự thúc đẩy của doanh nghiệp đang đến dưới dạng một API sẽ được cung cấp cho người khác. Ông nói, "Chúng tôi sẽ hợp tác hơn nữa trong những tháng tới", ông nói, và họ sẽ không chỉ tập trung vào những "kẻ lớn" mà còn là những doanh nghiệp vừa và nhỏ và những "doanh nghiệp" khác - nói ngắn gọn, Phạm vi của các công ty đã đưa vào ứng dụng như Thay màn hình máy tính LAPTOP LENOVO YOGA 900 một tuyến đường để tiếp cận khách hàng của họ. "Chúng tôi muốn trở thành đường dẫn dữ liệu cho môi trường ứng dụng", ông nói. Adobe đầu tiên, ông lưu ý, bởi vì hai đã có khách hàng lẫn nhau đã được yêu cầu cho hội nhập. Adobe Analytics theo dõi những thứ như hiện diện web, hoạt động của chiến dịch tiếp thị và chuyển đổi trên quảng cáo. Thêm vào các số liệu Distimo về việc tải xuống và xếp hạng cửa hàng sẽ giúp các doanh nghiệp hình ảnh lớn hơn về cách họ đang thực hiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ. "Sức mạnh của Adobe Analytics kết hợp với dữ liệu cửa hàng ứng dụng của Distimo sẽ cho phép các khách hàng lẫn nhau của chúng tôi phân tích và đồng bộ hóa dữ liệu lưu trữ ứng dụng của họ cùng với dữ liệu sử dụng và thu thập dữ liệu ứng dụng được thu thập bởi Adobe Analytics", Roger Woods, nhà quản lý sản phẩm cao cấp, giải pháp di động của Adobe , Trong một tuyên bố. "Quyết định của chúng tôi để tích hợp dữ liệu lưu trữ ứng dụng của Distimo phù hợp với cam kết của chúng tôi để giúp các nhà tiếp thị đưa ra các quyết định dựa vào dữ liệu thúc đẩy ROI tiếp thị cao hơn." Một trong những lĩnh vực mà Distimo đưa ra trong các chỉ số của nó không có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp là doanh thu từ ứng dụng. Doanh thu từ ứng dụng, được đo bằng số liệu AppIQ của Distimo, là một lĩnh vực chủ yếu cho các nhà phát triển, nhưng không nhiều đối với các thương hiệu và doanh nghiệp, những người xem các ứng dụng nhiều hơn là tiếp thị hơn là các dòng kinh doanh trực tiếp. Một lĩnh vực mà Distimo cũng theo dõi trong gói cơ bản của nó là hiệu suất của quảng cáo trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động: đây là cái gì đó cũng sẽ được cuộn lại thành sản phẩm doanh nghiệp, mặc dù dùng một hình thức khác, Hoogsteder nói. Tuy nhiên, ý định không phải là để cạnh tranh trực tiếp với một công ty như Flurry, cũng cung cấp số lượng lớn dữ liệu cả trên quảng cáo di động và phân tích ứng dụng. Hơn nữa, nó có thể thêm nhiều cửa hàng ứng dụng vào hỗn hợp, với Firefox được gọi là một cửa hàng cụ thể có thể được thêm vào ngay. Mô hình kinh doanh cơ bản của Distimo là tạo doanh thu từ việc cung cấp thông tin cạnh tranh cho các nhà phát triển về những người khác trong cùng một không gian hoạt động tốt như thế nào - thông tin cơ bản về lượt tải xuống, doanh thu và xếp hạng cửa hàng ứng dụng của bạn là miễn phí. Đây sẽ là mô hình cơ bản áp dụng cho việc chào hàng của doanh nghiệp, với trí thông minh cạnh tranh một lần nữa lại có giá. Định giá và chuyển đổi từ miễn phí sang người dùng không được tiết lộ bởi Distimo, nhưng ông lưu ý rằng "việc nhận hàng là cao hơn chúng tôi dự kiến. Các nhà phát triển cần loại dữ liệu này để cải thiện công việc kinh doanh của họ. " Trong tương lai, việc di chuyển vào doanh nghiệp là sự Thay màn hình Laptop Acer Aspire V3 mở rộng mới nhất của Distimo, cũng đang thành lập các văn phòng tại San Francisco, New York và Asia khi nó tiếp tục phát triển. Công ty đã được tự tài trợ và khởi động ngay từ đầu - nó bắt đầu khi bốn nhà phát triển thất vọng vì thiếu dữ liệu họ cần để cải tiến ứng dụng di động của họ và với công ty có lợi nhuận, cho đến bây giờ Hoogsteder nói rằng không có kế hoạch Kiếm tiền từ bên ngoài, hoặc tìm kiếm để có được mua lại. "Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và chúng tôi muốn xây dựng một công ty lâu dài", ông nói.