Sửa Macbook Tại Hà Nội Lars Albright, đồng sáng lập Quattro Wireless, đã công bố công ty mới SessionM gần một năm trước. Bây giờ ông đã những gì nó thực sự làm. Tất nhiên Quattro đã được Apple mua lại , sử dụng mạng quảng cáo di động làm nền tảng cho chương trình iAd của nó. Albright, người đã lãnh đạo phát triển kinh doanh cho iAd và hiện là Giám đốc điều hành của SessionM, mô tả sự khởi đầu như là một nỗ lực để giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất mà ông nhìn thấy trong ngành công nghiệp di động - sự gắn kết và duy trì. Ông nói rằng người tiêu dùng di động bây giờ có "rất nhiều sự lựa chọn, rất nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn", mà có thể khó cho bất kỳ một ứng dụng để giữ sự chú ý của họ. Giải pháp của SessionM? Game cơ và phần thưởng. Cụ thể, khách hàng của SessionM có thể tạo thành công khác nhau, sau đó người dùng mở khóa khi họ truy cập vào một ứng dụng và thực hiện các hoạt động cụ thể. Những thành tựu đó mang lại trạng thái trong cộng đồng của một ứng dụng, nhưng chúng cũng có giá trị điểm trung bình, có thể được mua lại cho thẻ quà tặng, giảm giá và các phần thưởng khác. Đối tác nhà xuất bản ban đầu bao gồm Viacom Media Digital Networks, Kênh thời tiết, Nhu cầu truyền thông, Fox Sports và Glam Media. SessionM hoạt động như một lớp HTML5 trên đầu của một ứng dụng, vì vậy các nhà xuất bản không cần phải thay đổi thiết kế của họ. Albright nói mục tiêu là làm cho nó "nhẹ" và có thể tùy chỉnh cho các nhà xuất bản. Các nhà xuất bản quyết định loại hoạt động nào họ muốn thưởng, và họ thậm chí có thể tích hợp nó với các nền tảng di động khác như mạng xã hội trò chơi OpenFeint. Albright nói rằng ông cũng muốn tạo ra một môi trường hấp dẫn cho các nhà quảng cáo, cung cấp cho họ các đơn vị như quảng cáo video và mini-game mang nhãn hiệu. Honda, Tyson Foods và Volvo đều đã ký kết dưới dạng các nhà quảng cáo. Điều đó nghe có vẻ hay đối với các nhà xuất bản và các nhà quảng cáo, nhưng người tiêu dùng trên điện thoại di động có thể không cảm thấy phấn khởi khi thấy rằng một lớp tương tác và quảng cáo khác đã được giới thiệu với các ứng dụng yêu thích của họ. Albright nói rằng phản ứng ban đầu là tích cực, với tỷ lệ tham gia cao. Nếu bạn không thích nó, bạn có thể chọn không tham gia và thậm chí có cả khả năng chọn không tham gia tự động cho những người dùng không tham gia vào các tính năng của SessionM sau một số lần nhất định. Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội SessionM được hỗ trợ bởi Highland Capital Partners (cũng đầu tư vào Quattro) và Kleiner Perkins Caufield & Byers (nơi nó là một phần của iFund). TestFlight có thể là một doanh nghiệp nhỏ an toàn, nhưng đồng sáng lập Ben Satterfield là một doanh nhân thực sự, và ước mơ của ông không phải là quá nhỏ. Trước ngày hôm nay, chỉ có những nhà phát triển ứng dụng trên điện thoại di động thành công nhất mới đủ khả năng theo dõi dữ liệu doanh thu và sử dụng thời gian thực tinh vi. Chi phí ngăn cản các nhà phát triển indie nhận được dữ liệu họ cần để xây dựng ứng dụng và trò chơi tuyệt vời. Nhóm nghiên cứu của Satterfield đã thu được các nguồn lực cần thiết để khởi động TestFlight Live, dân chủ hoá dữ liệu này, và nhận được những ứng dụng tốt hơn được xây dựng cho mọi người nhờ vào nền tảng quản lý quảng cáo trong ứng dụng Burstly (thu được bởi MG Siegler cho PandoDaily) . Satterfield nói với tôi: "Đây là chúng tôi tin tưởng vào tầm nhìn lớn hơn. TestFlight ban đầu là một sản phẩm tuyệt vời của riêng mình, và chúng tôi có thể tính phí và đi scrappy với nó hàng tháng, nhưng chúng tôi muốn thức dậy mỗi ngày và đi sau khi một cái gì đó lớn. " Đó là lý do tại sao TestFlight không tước phí đăng ký trên nền tảng thử nghiệm ứng dụng iOS miễn phí của mình hoặc đưa các tính năng tương tự lên Android. Nó cho thấy một khoảng trống lớn trong các công cụ đo lường dành cho các nhà phát triển điện thoại di động, nhận ra rằng chủ sở hữu nền tảng của Apple và Google không thể hoặc không giải quyết được vấn đề và nó nắm bắt cơ hội. Các nhà phát triển bây giờ có thể để lại mã TestFlight trước khi khởi chạy trong các ứng dụng của họ để truy cập vào dữ liệu kiếm tiền và kiếm tiền từ TestFlight Live từ những người dùng thực. Trong các trò chơi xã hội trên web, Zynga đã sử dụng kinh phí và thành công ban đầu để xây dựng các công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ và các công cụ tối ưu hóa trò chơi giúp giảm các đối thủ cạnh tranh nhỏ. Điều này được cho là giảm sự đổi mới trong không gian. TestFlight có thể bảo vệ ngành công nghiệp ứng dụng di động đang phát triển từ cùng một số phận. Với bảng điều khiển của TestFlight Live, ngay cả các xưởng phim nhỏ cũng có thể xem tỷ lệ cài đặt và mức độ người dùng bị mắc kẹt, mà còn cả tỷ lệ doanh thu và quảng cáo nào thúc đẩy nhấp chuột - tất cả đều từ một màn hình đơn. Liên kết với nền tảng quản lý quảng cáo nhiều mạng của Burstly sẽ làm cho nó để các nhà phát triển không nằm trong lòng quảng cáo của một mạng quảng cáo. Giám đốc điều hành của Burstly Evan Rifkin nói với tôi: "Một khi họ hiểu được giá trị lâu dài và doanh thu trung bình trên mỗi người dùng, họ sẽ biết họ muốn xây dựng gì, chi tiêu cho marketing như thế nào, có bao nhiêu nhà phát triển thuê, và nó sẽ cho phép nền kinh tế ứng dụng phát triển mạnh. " Khi được hỏi liệu đội TestFlight có lo lắng rằng Apple có thể giảm tốc chúng bằng nền tảng thử nghiệm và đo lường ứng dụng riêng của họ, Satterfield giải thích, "Tất cả chúng ta đều yêu mến Apple rõ ràng, nhưng những gì họ làm là làm họ vô địch". tâm trí của chúng ta nhưng không phải là điều chúng ta thực sự lo lắng. Nhà phát triển quan trọng với họ, nhưng người tiêu dùng là số 1. Chúng tôi xây dựng nó bởi vì chúng tôi muốn nó, và đó là trọng tâm duy nhất của chúng tôi. " Rifkin cũng lưu ý rằng Apple sẽ không bao giờ xây dựng một cái gì đó cũng hỗ trợ Android. Bây giờ, TestFlight cũng không hỗ trợ Android, nhưng Satterfield nói "Đó là điều mà chúng tôi luôn nghĩ đến. Có những điểm đau đặc biệt trong việc phát triển cho nền tảng đó và chúng tôi muốn làm cho [phiên bản Android] cụ thể cho những nhu cầu đó. " Sửa Laptop Cầu Giấy Một ưu tiên cao hơn, tuy nhiên, đã nhận được TestFlight Live ra cửa và cải thiện giao diện người dùng TestFlight ban đầu. Các nhà phát triển thực sự có thể có được một bản xem trước của lần lặp lại TestFlight ngay bây giờ bằng cách đi vào tài khoản của họ và cho phép 'v2' trong phần "Khu vực 51". Satterfield gọi nó là "phiên bản beta beta", và yêu cầu devs tắt v2 một khi họ đã có một cái nhìn, như tất cả các kinks không phải là ra được nêu