Sửa Macbook Tại Hà Nội Vungle , một công ty mới muốn giúp các nhà bị di động tiếp thị các ứng dụng thông qua video "trailers", đã thu được một lượng lớn hạt giống trị giá 2 triệu đô la từ người ở Silicon Valley. Vòng này bao gồm Google Ventures , AOL Ventures [Công bố: TechCrunch thuộc sở hữu của AOL], Crosslink Capital , SV Angel , 500 Startups , SoftTech VC , cũng như một số thiên thần đáng chú ý như Maynard Webb , Scott McNealy và Tim Draper . Người đồng sáng lập của Vungle, Zain Jaffer giải thích: "Giống như cách mà một đoạn giới thiệu phim có thể lôi kéo mọi người xem một bộ phim, chúng tôi nghĩ một đoạn giới thiệu phim có thể khuyến khích mọi người tải xuống một ứng dụng". Vấn đề Vungle muốn giải quyết cho các nhà phát triển ứng dụng là gấp hai lần: nhận được video đó được thực hiện, và sau đó nhận được nó nhìn thấy bởi người sử dụng tương lai. Vungle đã tạo ra một quy trình để sản xuất video chất lượng cao, video 15 giây của một ứng dụng đang hoạt động sử dụng công nghệ chụp màn hình và tốt nhất là nó có thể tạo ra sản phẩm cuối cùng trong vòng 24 giờ. Ứng dụng "xe kéo", như vậy để nói chuyện, được quay phim HD và cung cấp các giọng nói chuyên nghiệp của hành động được hiển thị. Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Phần khác của dịch vụ Vungle là nền tảng video trong ứng dụng của nó. Hoạt động giống như mạng quảng cáo, các nhà phát triển ứng dụng tham gia sẽ hiển thị video cho các ứng dụng khác trong ứng dụng của họ và những người khác cũng sẽ làm như vậy cho họ. Ý tưởng là người dùng sẽ tìm thấy đoạn video thú vị hơn một quảng cáo biểu ngữ đơn giản và sẽ được khuyến khích thử ứng dụng hoặc trò chơi mới đang được quảng cáo. Nhà phát triển cũng có thể chọn tham gia hiển thị những đoạn giới thiệu này trong ứng dụng của họ như một cách khác để kiếm tiền từ nội dung của họ, ngay cả khi họ không tham gia chi tiêu quảng cáo của riêng họ. Maynard Webb, nguyên thành viên hội đồng quản trị của AdMob và là người sáng lập Mạng lưới Đầu tư Webb, đã nói về dịch vụ này, nói rằng khi ông nhìn thấy công nghệ, đó là một trong những 'giây phút' đó đối với ông. "Họ đã tìm ra cách tạo đoạn video chất lượng cao với quy mô và chi phí có thể truy cập được - và tích hợp chúng vào các ứng dụng để tải tối đa, phân tích và kiếm tiền. Webb nói: "Công ty này có thể giành chiến thắng lớn trong không gian ứng dụng di động, và đó là lý do tại sao chúng tôi đang bỏ tiền vào Vungle". Vungle được tạo ra bởi hai người Anh trẻ, Zain Jaffer và Jack Smith, những người có tiếng tăm bây giờ là một cái gì đó của sự hối hả. Mặc dù điều này thường có ý nghĩa tiêu cực, nhưng mọi người dường như có ý nghĩa này một cách tốt. Những người này đã đọc bài viết của TechCrunch về vườn ươm AngelPad và sau đó hối hả tìm kiếm bằng cách mua các quảng cáo tìm kiếm nhắm mục tiêu và quảng cáo trên Facebook để tiếp cận người sáng lập AngelPad, Thomas Korte và bạn bè của ông (!). Các quảng cáo nói rằng họ đã có một thông báo khẩn cấp, và nếu bạn biết Thomas Korte, sau đó bấm vào đây để gửi cho anh ta một email. Trang đích, tất nhiên, bao gồm video của Vungle. Sau khi hàng chục người gửi email cho Korte về sự xuất hiện của quảng cáo (bạn có biết những người này không?), Anh ấy đã gọi cho họ, yêu cầu họ hãy đưa quảng cáo xuống. Như bây giờ. Mặc dù các chiến thuật nặng tay, quảng cáo đã làm công việc của họ. Các chàng trai chộp lấy vị trí cuối cùng trong AngelPad, bay đến San Francisco, ngủ trong phòng họp một lúc, và bắt đầu dàn dựng các nhà đầu tư ở mọi nơi từ thang máy đến nhà của họ. Mặc dù tôi tin rằng hầu hết các nhà đầu tư hy vọng rằng tất cả những người sáng lập sẽ không áp dụng các chiến thuật nhắm mục tiêu quảng cáo giống nhau (hơi điên rồ), khi sản phẩm đủ tốt, có thể dường như hối hả. (Heck, những người này gần như hối hả đi vào hai bài đăng TechCrunch - thông báo về tài trợ và một cuộc phỏng vấn của TCTV, nhưng chúng tôi đã nói chuyện với nhau và phát hiện ra rằng họ đang đưa nhiều nhà văn cùng một lúc. Hiện tại, sản phẩm của Vungle chỉ ở giai đoạn alpha, và đang được thử nghiệm với một số ít các nhà phát triển. Triển khai phiên bản beta rộng hơn dự kiến vào tháng 6. Giá vẫn chưa được xác định, nhưng bây giờ, những người sáng lập nói với tôi rằng họ không nghĩ đến việc cung cấp sản phẩm quảng cáo cho đoạn quảng cáo video như một dịch vụ độc lập. Các nhà phát triển quan tâm có thể đăng ký Vungle ở đây . Bên dưới, ví dụ mẫu. Correction: Ban đầu, việc khởi động thông báo cho chúng tôi rằng các nhà đầu tư là những cá nhân, như trong " Ron Conway của SV Angel , 500 Startups ' Dave McClure , Charles Hudson của SoftTech VC " Điều này là không chính xác. Đó thực sự là những công ty đã đầu tư. Bài đăng đã được cập nhật để phản ánh thay đổi này. Vẽ Một cái gì đó đã là một chủ đề nóng của cuối năm. Khoảng một tháng trước đây, OMGPOP, công ty đằng sau trò chơi hit, đã được Zynga mua lại khi công ty chơi game trên web cố gắng di chuyển sang di động. Thỏa thuận trị giá 180 triệu đô la này đã giúp người dùng hàng ngày của Zynga tăng 25% và mặc dù Draw Something đang làm chảy máu người sử dụng , động lực đằng sau việc mua lại là sự chuyển đổi sang điện thoại di động của Zynga. Họ đã mua tài năng, thay vì cố bắt chước nó. Đó, bạn đọc thân mến, là một Fly. Nhưng còn bản thân trò chơi thì sao? John và tôi ngồi xuống phòng thu để thảo luận về sự thành công của trò chơi, nếu bạn thậm chí có thể gọi nó là một trò chơi. Có gì để thắng? Chắc chắn, bạn và bạn của bạn có thể đạt đến mức 100 điểm, và bạn có thể có đủ tiền để mua một số màu hoặc một quả bom hoặc hai, nhưng bạn có muốn không? Không có phần thưởng nào trong Vẽ một cái gì đó. Như Josh Constine chỉ ra , những người thích vẽ và những người thích đoán. Đó là động lực thúc đẩy thành công cho các trò chơi như Pictionary. Nhưng những người chơi trò chơi cũng thích để cạnh tranh, đó là nơi Vẽ một cái gì đó mất nhiều thời gian. Sửa Laptop Cầu Giấy Không chỉ tôi không được thưởng cho những gì có thể kết thúc là giờ chơi game, nhưng tôi thấy rằng hầu hết những người bạn của tôi ăn gian. Có lẽ tôi có một nhóm bạn không thân thiện, nhưng sự cám dỗ chỉ đơn giản là viết ra những từ bạn không thể vẽ và kiếm tiền bằng cả ba đồng xu, đặc biệt là khi không có người chiến thắng hoặc người thua cuộc. Như tôi đã nói trong chương trình Fly or Die, trò chơi cảm thấy trống rỗng, đó là lý do tại sao cả John và tôi đều cho nó chết. Chỉ cần chờ đợi và xem - Zynga sẽ sử dụng tài năng OMGPOP để đẩy ra trò chơi gây nghiện sau khi trò chơi gây nghiện, nhưng Draw Something sẽ bị lãng quên lâu dài.