Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội đang hợp tác với BMW và Mobileye trong nỗ lực không chỉ để đưa một đội xe tự trị hoàn toàn từ nhà sản xuất ra thị trường vào năm 2021 mà còn để phát triển các tiêu chuẩn công nghiệp và một nền tảng chung có thể được sử dụng bởi các công ty khác trong ngành công nghiệp ô tô. Thông báo từ trụ sở của BMW tại Munich, Đức, đã xác nhận các báo cáo trong vài ngày về mối liên kết giữa ba công ty và đánh dấu sự hợp tác mới nhất giữa công nghệ và ngành công nghiệp tự động sản xuất. Theo các giám đốc điều hành hàng đầu của mỗi doanh nghiệp, các công ty sẽ làm việc theo từng bước để phát triển các công nghệ và khả năng cho xe BMW, cuối cùng sẽ dẫn đến các phương tiện có thể lái xe ở cả đường cao tốc và các môi trường đô thị mà không có người trong xe. Hầu như tất cả các nhà sản xuất ôtô đều có các dự án xe hơi độc lập - Rolls Royce hồi tháng trước đã tiết lộ những nhà phân tích ngành công nghiệp ô tô và các nhà phân tích cho rằng thị trường sẽ phát triển trong vài thập kỷ tới. Các nhà phân tích của IHS Automotive dự báo rằng hơn 20 triệu xe tự trị sẽ được vận hành trên đường vào năm 2035. Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy KRACK, ROCA Các lỗ hổng đặt thiết bị WiFi, IoT có nguy cơ CompTIA nhìn vào quan điểm của người dân về các thành phố thông minh Đưa những chiếc xe này ra thị trường sẽ kêu gọi công việc gần gũi giữa công nghệ và các công ty xe hơi. Với sự hợp tác mới nhất, Intel sẽ không chỉ mang lại cho Intel những dòng chip Atom Atom Xeon và năng lượng thấp mà còn là những công nghệ khác để cho phép các hệ thống tính toán khác nhau trong xe hơi tới đám mây và các hệ thống back-end. Intel đã bán công nghệ cho các nhà sản xuất ô tô - bao gồm cả BMW - cho hệ thống trang bị và hệ thống thông tin giải trí của họ, nhưng những chiếc xe tự lái sẽ gọi cho một loạt các cảm biến và máy ảnh để cung cấp cho chiếc xe một cái nhìn hoàn toàn về môi trường xung quanh họ cũng như các hệ thống Cả bên trong xe và qua đám mây để chế biến, lưu trữ và phân tích số lượng dữ liệu khổng lồ mà các cảm biến này sẽ tạo ra. Các phương tiện này cũng cần khả năng học máy và khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) để phản ứng phù hợp với dữ liệu họ nhận được. Giám đốc điều hành của Intel Brian Krzanich cho biết trong một cuộc họp báo tại trụ sở chính của BMW, "Ô tô đang nhanh chóng trở thành cái mà chúng tôi tin rằng đó là những thiết bị kết nối thông minh nhất" Mobileye sẽ mang lại rất nhiều phần mềm và công nghệ máy ảnh - bao gồm cả phần mềm quản lý đường kinh nghiệm và các chip EyeQ5 của họ - cho mối quan hệ đối tác. Amnon Shashua, đồng sáng lập, chủ tịch kiêm giám đốc công nghệ của Mobileye, nói rằng trong số 700 nhân viên của công ty, 100 người trong số họ sẽ làm việc cho dự án. Krzanich cho biết Intel sẽ có "hàng trăm" nhân lực trong nỗ lực này và hy vọng sẽ chi hàng trăm triệu đô la. Các quan chức của BMW cho biết công nghệ này sẽ được sử dụng trong các xe iNext sắp tới, đây sẽ là cốt lõi của nỗ lực tự trị của công ty và sẽ là cơ sở cho những gì họ nói sẽ là một đội xe tự lái trên cả đường cao tốc và thành phố, là khó khăn hơn để điều hướng. Giám đốc điều hành BMW Harald Krueger cho biết trong cuộc họp báo rằng ông đã hình dung ra một môi trường mà các loại xe tự trị này có thể được sử dụng trong môi trường đô thị cho các chương trình taxi và đi xe. Ba công ty trong vài năm tới sẽ tạo ra những tiến bộ gia tăng trong sự phát triển của những chiếc xe không cần driver, đạt được mức 3 ("mắt") và 4 ("mind off"), và cuối cùng là đến năm 2021 đạt mức 5, không cần phải có người bên trong. Trong thời gian gần đây, các công ty sẽ tiến hành thử nghiệm cho nguyên mẫu động cơ tự động hóa cao (HAD), và vào năm 2017 sẽ mở rộng nền tảng chung cho các đội xe thông qua các ổ đĩa thử nghiệm tự trị hơn. Sửa chữa máy tính văn phòng