Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Hà Nội Những người hâm mộ Android Google Play (née Android Market) trong nhiều năm nay và dường như việc chờ đợi đã kết thúc. Chưa đầy một ngày sau khi các thành viên của AndroidPolice phát hiện ra rằng ứng dụng Google Play Android đã được cập nhật âm thầm với sự hỗ trợ dành cho thẻ quà tặng, AndroidCentral đã gặp những hình ảnh đầu tiên của những thẻ đó trong tự nhiên. Có rất nhiều điều không thể nói về các loại thẻ: chúng có giá trị 10 và $ 25 (bao gồm các mệnh giá lớn hơn chắc chắn sẽ đến vào một lúc nào đó) và có một logo Google Play lớn trên đó. Điều đáng ngạc nhiên hơn tại thời điểm này là tại sao chính xác Google đã mất quá nhiều thời gian để làm cho những thẻ quà tặng này thành hiện thực - chứ không phải ai cũng muốn giữ thẻ tín dụng trên hồ sơ. Tôi muốn đánh cược rằng sự xâm nhập gần đây của công ty vào không gian phần cứng với Nexus 7 có liên quan đến nó. Không có bí mật lớn nào mà Google đang bán Nexus 7 với chi phí và đẩy doanh số bán hàng của Google Play sẽ là một thành phần quan trọng để đảm bảo rằng công ty có được khoản tiền đáng giá từ dự án. Thời gian dường như hoàn hảo quá. Khi mùa lễ đến gần hơn, bạn nên tin tưởng rằng một chiếc máy tính được thiết kế cẩn thận với một tấm đặc điểm rắn và một cái giá thấp sẽ là một người bán nóng. Mọi người sẽ mua Nexus 7 bất kỳ lúc nào, và bây giờ, có một cách hay để khiến những người dùng máy tính bảng này bắt đầu trong Cửa hàng Play. Tính sẵn có của thẻ quà tặng có thể có ý nghĩa đặc biệt khi nói đến bộ trẻ hơn. Trẻ em và thanh thiếu niên muốn mua các ứng dụng và sách mới nóng hổi chưa bao giờ thực sự có cơ chế để thực hiện việc đó, thiếu cách cầu xin cha mẹ cho thẻ tín dụng. Một khi các thẻ quà tặng này đã được lưu trữ, không có gì ngăn cản trẻ em từ việc trợ cấp cùng nhau để họ có thể tải về Angry Birds 12: Dead Reckoning và cung cấp cho Google doanh thu (và Android) một cách hiệu quả mà họ có thể không nhận được nếu không. Nguồn của AndroidCentral không đề cập chính xác vị trí ảnh đã được chụp, làm cho nhiều khả năng mở. Một trung tâm phân phối? Phòng phía sau của một nhà bán lẻ hộp lớn? Cũng không có thông tin về những điều này sẽ bắt đầu lan rộng ra công chúng, nhưng cách thẻ được xếp chồng lên nhau và thu gọn lại làm cho nó trông giống như chúng đã sẵn sàng để bị nứt mở và bị mắc kẹt trên móc móc. Giữ đôi mắt của bạn bóc vỏ, folks. Sửa Chữa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Chờ đã, tôi đã nhìn thấy cái này trước, khi nó được gọi là Xin Rob Me và dựa trên Foursquare . Các thành viên của nhóm " We Know Your House" đã đưa trang web của họ trở lại trực tuyến, sau khi nhanh chóng gỡ bỏ tài khoản Twitter của họ sau khi các báo cáo phương tiện truyền thông tiết lộ họ đã làm gì. Trong trường hợp bạn bị mất: Chúng tôi biết Nhà của bạn là một nỗ lực để nâng cao nhận thức về thông tin mọi người tình cờ, và vô tình, tiết lộ khi đăng lên các mạng xã hội. Trong trường hợp này, Chúng tôi biết Nhà của bạn hiển thị tweets từ những người đăng bài rằng họ đang ở nhà và sau đó liên kết các tweets với một địa chỉ đường phố thực tế, như được cung cấp bởi các dữ liệu địa lý của Twitter . Các trang web đầu tiên bắt đầu làm cho các vòng tròn vào thứ hai, khi cửa hàng như Cnet và các blog bảo mật như Sophos chi tiết những gì đang xảy ra. Theo Câu hỏi Thường Gặp của Nhà ở Chúng tôi biết Your House, trang web sử dụng API Tìm kiếm Twitter để thu thập thông tin ( đây là một truy vấn ví dụ ), và sau đó kéo ra các tweet có chứa dữ liệu vị trí địa lý. Dữ liệu này được cung cấp ở định dạng vĩ độ và kinh độ, mà Chúng tôi Biết Nhà của bạn sau đó chuyển đổi thành địa chỉ con người có thể đọc được. Mặc dù bản chất không thoải mái của dịch vụ đang làm - với (kiểm duyệt một phần) các tên người dùng Twitter, địa chỉ và thậm chí Google Street View dữ liệu - mục tiêu không phải là tạo cơ sở dữ liệu cho người theo dõi. Dữ liệu được hiển thị trên trang chủ chỉ trong một giờ vừa qua, và sau khi hết giờ, nó sẽ bị xóa khỏi trang và không thể truy cập được nữa ... hoặc, ít nhất, đó là những gì trang web nói, nếu bạn muốn tin người sáng tạo vô danh. Trong email với những người đứng sau nỗ lực này, họ (hoặc anh ta) nói với TechCrunch rằng Twitter đã tạm ngưng tài khoản của họ vì "chúng tôi đã cố gắng làm cho mọi người ưu tiên và nhắc đến họ khi họ được hiển thị trên trang của chúng tôi, nhưng hệ thống chống spam của họ đã quyết định khác. Chúng tôi đang tranh luận về vấn đề này với họ, "email được đọc. "Chúng tôi đang đối mặt với một vấn đề rất nghiêm trọng không liên quan đến bất cứ ai có thông tin được hiển thị." (Twitter không có bình luận) Mặc dù sự tập trung của tập thể đã thực sự cất cánh trong năm ngoái nhờ vào Airbnb và Ubers của thế giới, việc chia sẻ xe và chia sẻ xe đã kéo dài hơn một chút. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, một số công ty mới thành lập công ty đã bắt đầu tiến bộ trong những lĩnh vực mà truyền thống của xe buýt vẫn còn thiếu, như sự an toàn - trở ngại lớn nhất đang đứng trên con đường áp dụng đại chúng cho các tập đoàn khởi nghiệp. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt trong bộ chia sẻ xe , Ridejoy đang tìm cách thay đổi điều đó. Đối với những người không quen, khởi động YC hậu thuẫn mang mọi người lại với nhau cho các chuyến đi đường dài (mà họ xác định là những chuyến đi hơn 50 dặm), cho phép tài xế “bán” ghế phụ của họ để tay đua cho rẻ. Bây giờ nó đã có 3K hoạt động cưỡi được liệt kê tại bất kỳ thời gian nhất định và một số tiền trong ngân hàng , khởi động đang muốn để lộ kinh nghiệm chia sẻ đi xe của mình cho khán giả mới với việc tung ra một ứng dụng iPhone mới . Có sẵn miễn phí trong App Store, ứng dụng mới của Ridejoy nâng cấp kinh nghiệm web khởi động bằng cách làm cho nó dễ dàng hơn (và nhanh hơn) để đăng rides, tìm kiếm các chuyến đi theo điểm đến, xem lại hồ sơ trình điều khiển và điều phối các chuyến đi. Với hàng trăm chuyến đi mới được đăng mỗi ngày, sự khởi đầu đang mở rộng tầm nhìn của nó tại Mỹ và Canada bằng cách cho phép mọi người dễ dàng tìm ra các trình điều khiển đáng tin cậy để chia sẻ chuyến đi của họ hoặc chuyến đi của họ đến Burning Man. Đến thời điểm đó, Ridejoy đã phát triển từ BurningManRides.com, người đồng sáng lập của công ty Kalvin Wang thành lập vào năm 2011 để giúp mọi người tìm thấy những chuyến đi đến lễ hội nghệ thuật khét tiếng ở sa mạc. Sau khi tung ra thị trường vào tháng 8 năm 2011, công ty đã chứng kiến 1,600 rides trong một khoảng thời gian ngắn (cũng như năm chuyến bay) và quyết định đẩy mạnh Ridejoy. Wang đã nhắc nhở chúng ta rằng, mặc dù ban đầu không có vẻ như như vậy nhưng việc chia sẻ xe là một thị trường khá lớn, với 2,3 tỷ lượt đi đường dài xuất hiện mỗi năm, với 76 phần trăm những người ở trong những chiếc xe đơn. Vì vậy, với một ứng dụng di động mới và một số công nghệ mới, Ridejoy đang tìm kiếm một cách để nắm bắt tốt hơn những người dùng. Về mặt an toàn, thủ tục của Ridejoy thường dựa vào người dùng kiểm tra các trình điều khiển và hành khách khác thông qua các mạng xã hội (Wang nói với chúng tôi rằng 75 phần trăm người dùng đăng nhập qua Facebook) cùng với các nhận xét và tham khảo của người dùng. Trong khi mô hình của Ridejoy khá giống với Zimride, vào tháng 7 nó đã đưa ra một tính năng cho phép mọi người quét giấy phép lái xe và hộ chiếu của họ, việc khởi động sau đó kiểm tra và cho phép họ đăng lên hồ sơ của họ. Một cách khác để đảm bảo rằng bạn không bắt kịp chuyến đi bằng một kẻ trốn tránh điên cuồng, không có giấy phép - và một lần khác với Zimride và những người đi xe khác. Ứng dụng iPhone của Ridejoy cũng bao gồm một tính năng phân biệt khác biệt trong khả năng của nó để phục vụ người dùng với tính năng kết hợp linh hoạt, ghép nối người dùng theo tuyến đường thay vì thành phố-thành phố. Người dùng cũng có thể tự động nhận các thông báo khi lái xe và hành khách sẽ đi cùng một lộ trình bạn đang / sẽ đi cùng với việc lấy muỗng trên người dùng khác trước khi đi xe, như ảnh, bios, v.v. Bây giờ người dùng cũng có thể duyệt các điểm đến phổ biến trên Ridejoy, xem hành trình, thanh toán và chia sẻ chi phí bằng cách quét thẻ tín dụng của họ và kích hoạt một tính năng mới gọi là "Autopilot" nhằm tiết kiệm thời gian và nỗ lực tìm kiếm của Ridejoy bằng cách tự động tìm kiếm và xác nhận các trận đấu xe cá nhân. Về mặt chi phí, Ridejoy cho biết giá trước mỗi chuyến đi (mà người lái xe có thể thay đổi nếu muốn), trung bình khoảng 35 đô la hoặc 40 đô la Mỹ cho SF đến LA. Việc khởi động cho thấy mức giới hạn số người lái xe có thể tính phí trên một dặm (0,50 đô la) để ngăn các tài xế bị chảy máu khách. Mặc dù tất cả, theo Burning Man, nhiều người trong số họ quan tâm đến việc gặp gỡ mọi người và có công ty trong những chuyến đi dài hơn là sử dụng dịch vụ này để tạo ra lợi nhuận. Đối với Ridejoy (và khả năng kiếm tiền), việc khởi động mất 15% cho các giao dịch thẻ tín dụng được xử lý cho mỗi chuyến đi. Sửa Chữa Máy Chiếu Uy Tín Tại Hà Nội Để biết thêm, hãy tìm Ridejoy ở nhà ở đây , và ứng dụng ở đây .