Sửa Chữa Macbook Hà Nội Condé Nast đã phát hành trò chơi đầu tiên cho iOS - một trò chơi Runner t"Endless Runner" được gọi là Fashion Hazard. Tại sao các nhà xuất bản của GQ, The New Yorker, và Vogue (trong số những người khác) phát triển trò chơi di động? Vâng, Fashion Hazard xuất phát từ Nhóm sản phẩm tương tác của công ty, tạo ra các sản phẩm thử nghiệm, như ứng dụng Idea Flight và Trang web Giáng sinh Santa's Hideout , không liên kết với bất kỳ ấn phẩm hoặc thương hiệu Condé Nast nào hiện có. (Bạn sẽ lưu ý rằng, tôi đã nói đó là trò chơi đầu tiên của công ty dành cho iOS, không phải là trò chơi đầu tiên của nó. Đó là vì SELF gần đây đã phát hành một trò chơi thể dục cho Facebook). Giám đốc Phát triển kinh doanh và Sản phẩm Juliana Stock nói rằng cô đầu tiên nghĩ đến trò chơi sau khi nhìn thấy sự cống hiến của con gái mình cho Temple Run. Cổ phiếu đã cố gắng tìm kiếm các trò chơi tương tự, nhưng có vẻ như thiếu trò chơi theo kiểu arcade nhằm vào các cô gái, vì vậy cô quyết định nhóm iPG nên tạo ra một sản phẩm của riêng mình. Trong thời trang Hazard, người chơi nghiêng, vuốt, điện thoại của họ để đi bộ mô hình của họ xuống đường chạy bộ, thu thập tiền xu ("bling") và dodging những trở ngại như rắn và các mô hình khác - bạn biết, giống như trong cuộc sống thực. Họ cuối cùng có thể mua lại các đồ vật trong trò chơi, và cũng có thể tiến tới các chương trình thời trang khác. Có một mối quan hệ hợp tác với Frenzoo, nó sẽ cho phép người chơi hoàn thành những thách thức và kiếm được những thành tựu từ trò chơi Frenzy's Style Me Girl. Trước khi Sam Chaudhary và Liam Don bắt đầu xây dựng những gì cuối cùng sẽ trở thành ClassDojo , họ đã đặt ra để xác định những vấn đề lớn nhất mà giáo viên phải đối mặt trong lớp học mỗi ngày. Sau khi phỏng vấn vài trăm nhà giáo dục, một mô hình nhanh chóng xuất hiện: Quản lý hành vi của học sinh. Giáo viên gần như đơn phương đồng ý rằng họ có xu hướng dành nhiều thời gian hơn để chơi cảnh sát và kỷ luật sinh viên hơn là giảng dạy. Cám ơn. Vì vậy, Chaudhary và Don đã phát động ClassDojo vào tháng 8 năm 2011 để giúp giáo viên giành lại kiểm soát các lớp học điên rồ. Dịch vụ miễn phí cho phép giáo viên sử dụng công nghệ di động hoặc máy tính để bàn của họ để theo dõi và ảnh hưởng đến hành vi của học sinh. Thực tế, việc sử dụng ClassDojo khá đơn giản: Giáo viên chỉ định cho sinh viên avatar và dựa trên hành vi của họ suốt cả ngày, giải quyết phần thưởng hoặc hậu quả (+1 cho nụ cười, -1 cho cú đấm) từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của họ. ClassDojo theo dõi dữ liệu hành vi trong nhiều ngày (và học kỳ), cho phép giáo viên chia sẻ kết quả với cha mẹ. Với giáo viên mong muốn tận dụng bất kỳ công cụ nào giúp họ giảm được số lượng kiểm soát đám đông họ làm hàng ngày, không có gì ngạc nhiên khi ClassDojo đã tìm thấy một khán giả háo hức trong các nhà giáo dục K-12. Kể từ khi ra mắt chưa đầy một năm trước, sự khởi đầu đã thu hút hơn 3,5 triệu giáo viên và sinh viên (tại hơn 30 quốc gia) vào nền tảng của mình, những người đã cùng nhau sản xuất ra hơn 50 triệu điểm thông tin phản hồi. Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội Dựa trên sự kéo dài đáng khích lệ này, sự khởi đầu ngày hôm nay chính thức nổi lên từ phiên bản beta và thông báo rằng nó đã huy động được 1,6 triệu USD tiền tài trợ từ một số tên quen thuộc. Các nhà đầu tư tham gia vòng hạt giống của ClassDojo bao gồm đồng sáng lập Y Combinator Paul Graham (người đầu tư cá nhân, không thông qua YC), Ron Conway, Jeff Clavier, Kapor Capital, Quỹ Start, General Catalyst, Morado Ventures, Lerer Ventures, NewSchools Ventures, Learn Capital, cùng với một vài nhà đầu tư thiên thần (bao gồm Flixter CEO Joe Greenstein và người sáng lập OpenFeint Jason Citron). Trong khi ai đó có thể tìm thấy một danh sách tên như thế này bên cạnh người tiêu dùng (hoặc B2B2C biz), thì sẽ rất bất thường khi bắt đầu khởi động. Một phần lớn sự hấp dẫn: sự chấp nhận virus của nó. (Nói một cách tương đối, đây là hệ thống giáo dục K-12 mà chúng ta đang nói đến ở đây. Vào cuối năm đầu tiên, ClassDojo đã chứng kiến tăng trưởng 10% mỗi tuần. Chỉ với tám nhân viên, những người sáng lập cho rằng sự phát triển của giáo viên đã giúp gia tăng dấu ấn của sản phẩm bằng truyền miệng. Mặc dù các giáo viên không phải là nhóm có kiến thức về công nghệ cao nhất, nhưng họ đã trở nên cực kỳ năng động trên các phương tiện truyền thông xã hội trong năm năm qua - đặc biệt là Pinterest. Nhiều người là những người chia sẻ khát khao, và họ có thể trở thành những người truyền bá mạnh mẽ, cho phép một người khởi nghiệp trẻ như ClassDojo tránh phải chìm vốn vào việc tiếp thị. Tất nhiên, trong khi nhận được eyeballs của một nhà giáo dục không phải là khó khăn như ta có thể tưởng tượng, giữ lại sự chú ý đó là một điều hoàn toàn. Giờ đây, ClassDojo dường như đã thuyết phục giáo viên đi vòng quanh. Tại sao? Một lý do tiềm năng là thực tế là ClassDojo sẽ đưa dữ liệu hành vi vào một bảng thành tích công cộng, cho phép sinh viên theo dõi trạng thái của họ trong suốt cả ngày. Ý tưởng cho rằng sự hiện diện của cái cống công cộng, có mặt khắp nơi này có thể cho họ một lý do để kiểm tra hành vi của họ, đặc biệt là khi họ thấy rằng đấm Jimmy trong cánh tay dẫn tới một "-1" lớn, màu đỏ bên cạnh tên của họ. Khi điểm tích lũy được trong ngày hoặc tuần, sinh viên tự tìm thấy mình bị đẩy ra bởi vì không ai muốn ở dưới cùng của bảng thành tích hoặc có đánh giá tồi tệ bên cạnh những người bạn của họ. Các nhà sáng lập ClassDojo sẽ cho bạn biết, cho đến thời điểm này, nghiên cứu hiện tại cho thấy rằng càng làm giảm thời gian giữa hành động của một đứa trẻ (tiêu cực hoặc tích cực) và phản ứng đối với hành động đó, càng gia tăng sự củng cố. Nhưng đây chỉ là những gì tôi thấy hấp dẫn đối với ClassDojo. Sự phát triển ban đầu của nó rất ấn tượng, và từ đọc qua các blog và đánh giá giáo viên thẳng thắn, không có nghi ngờ rằng các giáo viên thực sự vui mừng về ClassDojo. Tuy nhiên, mô hình khởi động thực sự gây nhiều tranh cãi giữa các nhà giáo dục hơn người ta tưởng. Dưới góc nhìn của người bảo vệ ác quỷ, ClassDojo về cơ bản là một hệ thống sao vàng, một danh sách lớp sáng bóng lên trên máy chiếu lớn với một số hiệu ứng âm thanh dễ thương và một số theo dõi và đóng gói cơ bản. Đến thời điểm này, những lời chỉ trích phổ biến của ClassDojo không phải là giao diện hay hình đại diện, chính nó là hệ thống thưởng. Trên thực tế, nghiên cứu pysch cho thấy những phần thưởng bên ngoài có khuynh hướng phản tác dụng đến động lực nội tại và hệ thống khen thưởng bên ngoài có thể có ảnh hưởng tiêu cực tới sự sáng tạo. Việc trao điểm cho việc trở thành một học sinh ngoan ngoãn có thể được xem như một cách dễ dàng để vận dụng hành vi. Thay vào đó, các nhà phê bình sẽ nói, những người trẻ tuổi phải học cách phát triển động lực bên trong hơn là có huy hiệu hay sao vàng hoặc các điểm ảnh hưởng và xác định hành vi của họ. Tất nhiên, nó được phức tạp khá nhanh chóng. Các giáo viên là những người cung cấp các lớp và đánh giá - một hệ thống khen thưởng chúng ta dành một khoảng thời gian trong cuộc sống của mình. Và dễ dàng cho giáo viên giảm điểm và phần thưởng thay vì cung cấp phản hồi nhiều hơn nữa, và về lâu dài có thể hiệu quả hơn rất nhiều. Hầu như dường như nếu hành vi như vậy là vấn đề phổ biến trong lớp học, có lẽ chúng ta nên xem xét chương trình giảng dạy, nội dung, và cách chúng ta giảng dạy để phục vụ cho việc học tập hấp dẫn hơn. Mặt trái của lập luận này là, tất nhiên, ngày hôm nay sinh viên không còn lạ gì với động lực học trò chơi. Từ khi còn nhỏ, họ đang bị bắn phá với các hệ thống khen ngợi lạ lùng trong hàng chục định dạng trực tuyến, trong các trò chơi, v.v ... với các nhà phát triển thông minh đang cố gắng thu hút người dùng mua hàng trong ứng dụng khác. Vì vậy, trong hình ảnh lớn, nó có thể thực sự có ý nghĩa (phát triển và xã hội) cho học sinh để làm quen với loại trò chơi này trong lớp học - từ khi còn nhỏ. Một người sẽ không đi ra ngoài để phỏng đoán rằng nó sẽ không sớm đi đâu. Các nhận xét của một blogger hoài nghi dành cho người khác, cho dù bạn có thấy ClassDojo như một phiên bản kỹ thuật "tên trên bảng" hay hệ thống sao vàng, ClassDojo là một thử nghiệm quan trọng cho giáo dục. Giáo viên đã riffing cấu trúc thưởng của khởi động , sử dụng nó để tạo ra hệ thống quản lý hành vi của riêng họ, một số trong đó có thể chứng minh hiệu quả và thậm chí có thể tìm cách của họ vào ClassDojo mã. Cuối cùng, sự khởi đầu sẽ được đánh giá - ít nhất là bởi giáo viên và phụ huynh - mức độ mà nó thực sự ảnh hưởng đến hành vi. ClassDojo tuyên bố rằng một cuộc thăm dò trên toàn quốc cho người sử dụng đã cho thấy có sự gia tăng về hành vi tích cực từ 45 đến 90 phần trăm và giảm 50 đến 85 phần trăm số người nghiện ma túy và người săn mồi. Trên bề mặt, dường như khá mở mắt, mặc dù khó phân biệt được những kết quả đó từ xung đột lợi ích vốn có. 95 đến 100 phần trăm các độc giả của TechCrunch đã thăm dò cho biết các bài viết của tôi trên TechCrunch cực kỳ sáng suốt. Hành vi là một vấn đề sâu sắc, nhưng ClassDojo có rất nhiều thứ làm việc cho nó: miễn phí cho giáo viên sử dụng, có một rào cản tương đối thấp để nhập cảnh (tất cả các lớp học cần có được sử dụng trên tàu là một kết nối internet và một máy tính / máy tính bảng, v.v ...) và có thể tuỳ chỉnh được. Việc khởi động đang thu thập rất nhiều dữ liệu hành vi, khi mà nó bắt đầu tập trung hơn vào việc kiếm tiền, sẽ là một mặt hàng có giá trị. Sửa Chữa Laptop cầu giấy