Shop Handmade nặn tượng Chibi theo yêu cầu tại Quận 3

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi noithatdepbcm999, 5/11/17.

  1. noithatdepbcm999

    noithatdepbcm999 Thành viên

    Tại TP HCM rất nhiều dịch vụ nặng tượng Chibi theo yêu cầu chỉ cần bạn đưa hình và kích cỡ muốn nặn tượng chibi. Tuy nhiên Hoa Hồng Giấy xin các bạn để ý lúc này có rất nhiều loại đất sét để nặn tượng Chibi có nguồn gốc xuất xứ từ Đát sét Thailand, đất sét nung Trung Quốc những loại này giá cực rẻ và thời điểm nặng nhanh rất dễ lên mẫu theo bức Ảnh tượng Chibi đẹp vì thành phần hóa chất của loại đất nung này thường có chất chống khô tạo độ dẻo lâu trong quá trình nặn tượng Chibi, Cam kết về chất lượng 100% có nguồn gốc xuất sứ rõ rệt, dịch vụ nặn tượng chibi theo yêu cầu, nặng tượng chibi làm quà tặng 20/11, quà tặng cho thầy cô có ý nghĩa...do đó việc chọn đất nung Nhật làm nguyên liệu chính để nặn tượng đất nung theo yêu cầu là điểm ưu thế của Chúng Tôi với Cam kết cung cấp cho Thị Trường tượng chibi giá tốt nhất.

    Bức Ảnh tuong chibi Cô Dâu Chú Rẻ cute

    [​IMG]

    Dịch vụ tượng chibi giá rẻ hay còn gọi là Nặn đất sét nhật theo yêu cầu giống ảnh thật Một trong những dịp nghỉ lễ như: nặn tượng Chibi cặp đôi mới cưới để lưu lại những khoảnh khắc đắng nhớ, nặn đất sét nhật làm quà tặng giáo viên ngày 20/11, hay bạn đang lá Sếp Trưởng phòng nhân sự muốn tặng quà cho Nhân Viên để tưởng thưởng cho thành tích của họ đã đóng gớp cho cty hãy chọn một bức ảnh Cá nhân của nhân viên và gửi cho chúng tôi qua hotline: 0942 322 324 Mr Nghĩa để nhận được sự tư vấn về kích thước và Cách Gói Hộp Quà sao 2D hoặc 3D thật Ấn Tượng.
    tuong chibi doi

    Ảnh vật dụng nặn đất sét kiểu nhật
    [​IMG]
    Dụng cụ làm tượng Chibi của Nhật
    bức Ảnh chibi đáng yêu và dễ thương
    hình ảnh chibi dễ thương và đáng yêu
    Đặc điểm vượt trội của đất sét Nhật là sau khi nặn xong, đất sét sẽ không vỡ, không tan, sau khi để khô khoảng một thời điểm 1-2h thì đất nặn Nhật sẽ cứng lại như nhựa sáng bóng. Thế là quý khách hàng có khả năng thoải mái gửi bức Ảnh dễ thương, vâng Hoa Giấy sẽ tạo nên những món đồ cá nhân, đồ trang trí, những món quà tặng những bức Ảnh chibi dễ thương độc đáo từ đất sét Nhật.
    [​IMG]
    Xuất phát điểm từ niềm đam mê Handmade do đó việc tìm hiểu và làm mẫu tượng Chibi trải qua nhiều khó khăn để đưa về những mẫu tượng Chibi theo yêu cầu đúng với hình ảnh nhất nếu Quý Khách không hài lòng vì khác xa so với hình ảnh đã cung cấp chúng tôi sẵn sản hoàn tiền lại cho Quý Khách.
    Sản Phẩm tượng Chibi mà Tôi muốn mời đến Các Quý Khách là:
    +Tượng chibi nam, tượng chibi woman ( dành cho các cá nhân, quà tặng tình yêu cho nữa kia, quà tặng giáo viên)
    +Tượng Chibi đôi với bức Ảnh tượng Chibi làm từ ảnh thật món quà tặng cho đám cưới, quà tặng cho tình yêu chớm nở..
    +Làm tượng ChiBi theo yêu cầu món quà tặng bất ngờ đầy giá trị cho những ai yêu cái đẹp.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin sung sướng liên hệ 0942 322 324 Mr Nghĩa (có Zalo, Viber) để được tư vấn báo giá trọn gói gồm: Hộp quà tặng và Tượng Chibi

    Cam kết nặn tượng chibi giống 100% hình vẽ địa chỉ tượng chibi theo yêu cầu tại Quận 3! Làm Không đúng mẫu hoàn lại tiền 99.9% :)


    tuong chibi nu
    tuong chibi gia re
    Tượng Chibi làm quà tặng sinh nhật
    tuong chibu lam qua tang
    Tượng Chibi đôi
    tuong chibi lam bang dat set
    tuong chibi de thuong nhat
    Tượng Chibi đơn
    tuong chibi theo yeu cau
    thuong chibi de thuong
    Tượng Chibi làm cho cô dâu và chú rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này