Quy trình đăng ký dịch vụ tổng đài 1800

Discussion in 'Chợ Linh Tinh' started by redbull0501, Aug 27, 2016.

  1. redbull0501

    redbull0501 New Member

    Hệ thống Tổng đài 1800 thường được sử dụng để xây dựng hệ thống Contact Center với nhiệm vụ chăm sóc và xử lý thông tin khách hàng. Chính vì sự quan trong của của tổng đài 1800 đối với doanh nghiệp VDO chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tổng đài 1800 với chi phi thấp nhất.

    QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI 1800 TẠI VDO

    Tư vấn và báo giá dịch vụ tổng đài 1800

    Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, chúng tôi sẽ xác định nhu cầu của khách là gì (Chăm sóc khách hàng? Bán Hàng? Nội bộ? ) và tiến hành chi phí xây dựng tổng đài 1800 là bao nhiêu ?

    – Phí khởi tạo

    – Chi phí đầu số

    – Chi phí thuê tổng đài 1800

    – Chi phí thuê CRM

    – Chi phí thiết bị: điện thoại, tai nghe

    Kí kết hợp đồng

    – Khách hàng chọn đầu số 1800 đẹp bên chúng tôi đã gửi

    – Sau khi đã thống nhất chúng tôi tiền hành gửi hợp đồng cho khách và lên kịch bản lời chào cho khách hàng ( nếu muốn)

    Cấu hình hệ thống tổng đài 1800 theo yêu cầu

    Bàn giao và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, cách đăng nhập vào trình quản lý, cách thu âm cuộc gọi của tổng đài 1800

    Xem thêm đầu số 1900dịch vụ thuê máy chủ, cũng là 2 loại hình dịch vu giúp bạn quản lý doanh nghiệp được tốt hơn

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

    Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

    Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Hotline: 08 7308 6666 – 0936 300 136

    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6891
     
    #1

Share This Page