Porsche: Phát triển bền vững là mục tiêu chính

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi thangsang, 1/9/16.

  1. thangsang

    thangsang Thành viên

    Hãng xe này đang tích cực hướng tới các dự án sản xuất xe thân thiện môi trường và an sinh xã hội để nâng cao uy tín cũng như tạo nên bước nền tốt cho sự phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Porsche: Phát triển bền vững là mục tiêu chính

    Mới đây, hãng xe thể thao Porsche đã đưa ra Báo cáo phát triển bền vững tại hội nghịBáo cáo Sáng kiến Toàn cầu (GRI). Trong đó, hãng xe đưa ra các kế hoạch và đường lối để phát triển trong tương lai. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán xe hơi đã qua sử dụng

    Theo ông Oliver Blume - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG thì việc phát triển bền vững là yếu tố sống còn của hãng xe. Họ cần sử dụng các nguồn lực và tài nguyên bền vững để tăng trưởng, cạnh tranh dài hạn và giữa cho nhà máy ổn định.

    "Porsche cần phát triển để có đủ sức mạnh chịu mọi trách nhiệm về con người, môi trường và xã hội."- Oliver Blume khẳng định.

    Việc công bố kế hoạch này nhằm mục đích giúp công chúng hiểu rõ về các hoạt động của công ty. Chưa kể, kế hoạch chính của hãng hiện nay đang là phát triển xe sử dụng vật liệu thân thiện môi trường.

    Theo sự kiện ô tô, trong buổi họp cũng có khá nhiều câu hỏi đưa về việc liệu Porsche có thể sử dụng một hệ truyền động thay thế hoặc nâng cấp khả năng hoạt động của các mẫu xe mới.

    [​IMG]

    Thực tế, Porsche là 1 trong những hãng xe chú trọng nhất đến vấn đề môi trường, điển hình là ở mỗi thế hệ xe mới hãng xe đều đặt mục tiêu giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khoảng 10% so với mẫu xe trước đó. Ví dụ như Cayenne S E-Hybrid đã giảm gần 60% mức tiêu thụ nhiên liệu (đo trên định mức NEDC) so với phiên bản Cayenne S Hybrid trước.

    [​IMG]

    Porsche chiêu mộ cố vấn dự án xe tự hành mới để đưa chương trình xe xanh của hãng lên 1 tầm cao mới
    Chưa kể, các nhà máy của Porsche cũng đều sử dụng công nghệ thận thiện với môi trường nhất có thể, điển hình là cơ sở tại Leipzig. Đây là một trong những điểm sản xuất ô tô có lượng khí thải thấp nhất thế giới, ở mức 12.000 tấn mỗi năm. Nếu có nhu cầu bán xe hơi tham khảo tại đăng tin bán xe hơi cũ

    Nhiều trang tin tức ô tô đánh giá, Porsche là một trong những doanh nghiệp có định hướng xã hội cao, công ty này thường xuyên tổ chức các chương trình về lao động. Mới đây, quỹ thường niên của Porsche đã hỗ trợ cho những người trẻ tuổi kém may mắn vị trí công việc. Thực tế, mục đích của chương trình này chủ yếu là tạo cơ hội cho họ có thể tham gia các khóa đào tạo lao động.

    Nguồn: xehay
     
    #1

Chia sẻ trang này