Phần mềm bán hàng trên điện thoại di động miễn phí

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện tử' bắt đầu bởi POS365, 1/11/19.

  1. POS365

    POS365 Thành viên

    Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí POS365 là trợ thủ đắc lực với những thao tác thanh toán giao dịch. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch tính tiền với vài giây xử lý nhanh chóng. Những trường hợp khách hàng quá tải, tình trạng chen lấn, xếp hàng khi order đều được giải quyết mang độ chính xác cao. Phần mềm quản lý bán hàng free POS365 giúp những giao dịch được chính xác hơn. Độ chính xác cao hơn khi sử dụng phần mềm, tránh tình trạng sai số khi thực hiện tính toán theo cách truyền thống. Kết hợp với những máy in, bạn hoàn toàn có thể in bill và hóa đơn giao dịch, hàng order chuyển về bếp để việc phục vụ được dễ dàng, đảm bảo hơn.
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất POS365 có khả năng quản lý từ xa. Hệ thống lưu trữ được lưu và đồng bộ hóa trên điện toán đám mây. Điều này giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng dù không có mặt ở quán. Những thanh toán, thông tin được lưu trữ trên điện toán đám mây, tác dụng giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu chi phí khi phải mua thêm dung lượng. Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng POS365 có thể dùng trong trường hợp online và offline. Khi không có internet, mọi hoạt động đều được thực hiện bình thường và lưu trữ trong bộ nhớ tạm. Sau khi được kết nối internet, những thanh toán và thông tin được lưu trữ lên điện toán đám mây một cách hiệu quả và an toàn.

    Phần mềm tính tiền bán hàng POS365 hỗ trợ giải quyết công nợ. Phân chia giữa khách hàng lẻ và khách hàng tự tạo. Việc áp dụng cùng với tích điểm voucher, các chương trình khuyến mại hay thẻ ưu đãi dành cho thành viên. Các bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc thao tác thanh toán áp dụng với những chương trình khuyến mại. Giá tiền được tính bằng máy, giúp thao tác giao dịch được nhanh chóng và chính xác hơn. Phần mềm tính tiền nhà hàng POS365 hỗ trợ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mãi cụ thể, giảm giá nhân ngày sinh nhật,…. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay POS365 sử dụng trên nhiều những thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, máy bán hàng cầm tay. Phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ sử dụng trực tiếp trên web và không cần cài đặt. Vì vậy, tính ổn định của nó sẽ cao hơn so với những phần mềm quản lý bán hàng hiện tại.
    [​IMG]

    Một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay nhanh chóng nhất hiện nay không thể không nhắc đến phần mềm POS365. Với vô số những tính năng mạnh mẽ, được tích hợp trong một phần mềm thông minh. Giải pháp quản lý đối với mỗi nhà hàng, quán cafe, bi-a, quán nhậu, nhà thuốc, karaoke, tạp hóa, siêu thị… đã được thực hiện dễ dàng. Hơn 70.000 khách hàng hiện nay sử dụng và đánh giá về phần mềm tính tiền trên điện thoại tuyệt vời này. Chỉ với khoảng 3.000 đồng mỗi ngày, mọi hoạt động của từng cửa hàng, chi nhánh được thực hiện trơn tru và đồng bộ với nhau. Phần mềm tính tiền giá rẻ POS365 có tính năng quản lý từ xa, giúp quản lý và chủ cửa hàng có thể nắm bắt, giám sát bất cứ lúc nào. Thật tiện lợi khi bất cứ lúc nào bạn cũng có thể yên tâm về tình hình cửa hàng của mình và xử lý kịp thời đúng không nào.

    Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại POS365 hỗ trợ tính năng order tại bàn và thông báo chế biến về bếp một cách dễ dàng. Hệ thống tích hợp việc in hóa đơn để bếp nhận và chế biến. Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất POS365 liên kết, giúp cho quầy thu ngân nắm bắt tình hình về order món ăn, thực hiện thao tác xác nhận hay thao tác thanh toán hóa đơn của khách một cách nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm tính tiền quán cafe POS365 hỗ trợ in lên đến 10 máy in, bạn hoàn toàn có thể phân chia những món ăn hay nước uống đến từng những khu vực bếp khác nhau, giúp cho bếp thực hiện chế biến được hiệu quả và mang độ chính xác cao hơn. Giao diện thu hút và hình ảnh trực quan, sinh động. Đây là lý do phần mềm tính tiền quán cafe POS365 càng được ưa chuộng trước đầy rẫy những phần mềm miễn phí đang có trên in. Đối với những quán cafe hay nhà hàng, bạn có thể sử dụng máy bán hàng POS 2 màn hình: 1 là màn hình dành cho thu ngân, 1 dành cho khách hàng.
    Thông tin chi tiết

    Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

    Địa chỉ:

    Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh:

    + 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    + 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    HOTLINE: 19004515

    Email:info@pos365.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này