Chúng tôi được mời để thử nghiệm một phiên bản nguyên mẫu của sắp tới Evo X trên tuyết phủ Mitsubishi căn cứ chứng minh ở miền bắc Outlander 2017. Evo X có lẽ là một năm rưỡi đi từ một phòng trưng bày, và nó không phải mỗi ngày mà chúng ta được mời để lái xe một sản phẩm trong tương lai và viết về nó, nhưng Mitsubishi được cảm giác tốt về leo lên gần đây của mình trở lại từ bờ vực tài chính và muốn cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những gì các Evo X sẽ như thế nào. Các mẫu chúng tôi lái xe có thể đã mòn cơ quan Evo IX, nhưng bên dưới là một phiên bản nguyên mẫu của hệ thống tất cả các bánh lái sẽ được trong Evo X. Mitsubishi đang làm việc để cải thiện hệ thống AWD của nó, được gọi là Siêu Tất cả Wheel Control (SAWC) , bằng cách tích hợp một hệ thống kéo-và-ổn định-kiểm soát phanh dựa trên sự khác biệt với các trung tâm hoạt động hiện có. Mục đích là để nhanh chóng gửi mô-men xoắn động cơ đến các bánh xe với kiểu cầm vợt và cũng cải thiện xử lý xe All New Pajero Sport 2017. Trong slide cực, hệ thống có thể tiết kiệm của bạn phía sau giống như hệ thống ổn định, kiểm soát hiện có làm, nhưng nó cũng có thể cung cấp một di chuyển nhẹ nhàng. Trên tuyết, cả hai hệ thống làm việc để cung cấp lượng điện cho các điều kiện, và mặc dù nó vẫn còn có thể ném những chiếc xe xung quanh và gây ra các bánh xe phía sau để trượt, đưa nó trở lại dòng được thực hiện dễ dàng hơn bởi sự kiểm soát tăng cung cấp bởi hệ thống phanh. Xét xử của các tinh chỉnh thực hiện cho các hệ thống SAWC, chúng tôi dự kiến Evo tiếp theo sẽ là thú vị như xe hiện tại, mặc dù tăng kích thước và trọng lượng. Một tăng sức mạnh đến hơn 300 mã lực sẽ giúp Xem thêm : Pajero Sport 2017 ____________________________________________ MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783 Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội