nên làm biển quảng cáo ở đâu hà nội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi doanmai95, 13/12/17.

  1. doanmai95

    doanmai95 Member

    biển quảng cáo - doanh biển alu số quảng cáo ngoài trời 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả đang sụt giảm mạnh, trong khi trên thị trường xuất hiện những công ty làm biển quảng cáo rao mua lại biển bảng theo kiểu "mớ rau, con cá".
    Thời gian gần đây, trên một số tuyến đường tại TP HCM xuất hiện nhiều biển hiệu quảng cáo ngoài trời có ghi dòng chữ "cần mua lại các công ty quảng cáo hoặc biển bảng" gây chú ý nhiều người đi đường.
    [​IMG]
    Theo giải thích của đại diện các công ty này, sau giai đoạn khó khăn kéo dài, tiềm năng phát triển ngành quảng cáo ngoài trời trong biển alu thời gian tới là rất lớn. Giờ họ muốn mở rộng quy mô hoạt động bằng việc mua lại các biển quảng cáo,

    6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả
    [​IMG]
    hoặc những công ty quảng cáo muốn biển quảng cáo thoái lui khỏi thị trường, nhằm nắm bắt cơ hội phục hồi.

    Nhiều biển rao mua lại công ty quảng cáo xuất hiện tại các tuyến đường TP HCM.


    Lãnh đạo một công ty quảng cáo lớn tại TP HCM phân tích mua lại biển, bảng quảng cáo là vấn đề bình thường và trước giờ vẫn diễn ra. Bởi, số lượng bảng hiệu quảng cáo ngoài trời tại từng địa bàn đều bị khống chế. Do đó, nếu công ty nào có khách hàng muốn thuê bảng hiệu mà chưa được cấp phép mới, họ có thể thoả thuận mua lại của công ty biển alu khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách, miễn sao đảm bảo có lợi nhuận.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, riêng việc rao mua lại các công ty quảng cáo, ông cho rằng là động thái thiếu chuyên nghiệp. Bởi hoạt động mua bán sáp nhập đã biển quảng cáo phát triển khá mạnh tại Việt Nam trong mấy năm qua, chủ yếu trong ngành kinh doanh, tài chính

    6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả
    [​IMG]
    ngân hàng..., và giờ thì lan sang lĩnh vực quảng cáo. Hoạt động này nhằm giúp cho các công ty muốn tăng nhanh quy mô và tiềm biển alu lực tài chính.


    Tuy nhiên, dù với mục tiêu gì thì hoạt động M&A đòi hỏi một sự chuyên nghiệp, cần phải có quá trình tìm hiểu kỹ càng do các chuyên gia giỏi đánh giá thị trường và có chiến lược cụ thể. Còn với các hoạt động tiếp thị bằng việc rao mua trên bảng quảng cáo xuất hiện tại một số nơi như hiện nay, cho người khác cảm giác như mua bán rau ngoài chợ. biển quảng cáo

    6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả
    [​IMG]
    "Những người trong ngành biển alu nhìn thấy hiện tượng này rất buồn", ông chia sẻ.


    Ông cũng nhìn nhận, 6 tháng cuối năm tình hình quảng cáo sẽ vẫn còn ảm đạm khi vừa đối mặt với những khó khăn vĩ mô, vừa đối mặt với những quy định "khắt khe" của Luật Quảng cáo mới. Chẳng hạn, với quy định biển quảng cáo phải đặt cách lề đường 5m, rất ít con đường tại TP HCM đáp ứng được.

    6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả

    "Hiện nay, TP HCM đang xin ý kiến biển quảng cáo của Hội đồng nhân dân các cấp về việc áp dụng quy định mới này. Nếu không có những thay đổi so với quy định ban đầu mà áp dụng vào thực tế, thì số lượng các biển quảng cáo ngoài trời tại thành phố sẽ phải giảm hơn 50% do không đạt chuẩn", ông nói.
    xem thêm : biển alu
     
    #1

Chia sẻ trang này