biển quảng cáo - ếu bạn thực biển alu sự cho rằng 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả công tác bán hàng đầu tiên và phương pháp trực tuyến truyền thống không thực sự mang lại hiệu quả, phương pháp quảng cáo ngoài trời có thể là một cách hữu hiệu cho công tác kinh doanh của bạn. Chúng không chỉ có thể thuyết phục công chúng rằng thương hiệu của bạn lớn và đã được thành lập, chúng còn có thể nhắm được đến mục tiêu là một lượng lớn khách hàng tiềm năng tiếp cận với nó hằng ngày. Tuy nhiên, các nhà Marketing Internet thường sợ quảng cáo ngoài trời bởi khó có thể đo đếm được hiệu quả của nó với việc phân tích website. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Nhưng trong một vài trường hợp và nếu bạn có tiền, đó có thể là biển quảng cáo một hình thức quảng cáo có giá trị. Biển quảng cáo 101 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Vì sẽ không có ai dừng lại biển alu và kiểm tra thông tin chi tiết trên biển quảng cáo của bạn, biển quảng cáo nên hãy nhớ những điều sau: Hạn chế số lượng từ: biển alu Đừng viết cả một câu và tuyệt đối không viết cả một đoạn văn. Hãy tạo ra nội dung nhanh chóng và ngắn gọn. 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Đừng cố gắng để có được sự thông minh: Không có gì là sai với một biển quảng cáo thông minh. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy chúng, nhưng nếu người qua đường không nhìn thấy nó ngay lập tức, bạn sẽ bỏ lỡ mất biển quảng cáo Vị trí, địa điểm Có rất nhiều bảng biển quảng cáo ngẫu nhiên xung quanh thành phố của bạn. Tốt nhất, bạn nên chú trọng vào bối cảnh địa lý khi chọn vị trí của mình. biển quảng cáo Ví dụ: Một cửa hàng biển alu bán giày thể thao trực tuyến: 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Bạn sẽ muốn quảng cáo ở vị trí gần với trường học, sân bóng rổ hoặc ở trung tâm thành phố. Một cửa hàng thời trang trực tuyến: Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn quảng cáo bên cạnh trung tâm mua sắm lớn và các trường học. Như bạn có thể thấy: bạn muốn những đứa trẻ đến sân bóng rổ mỗi ngày, các cô gái đến các trung tâm thương mại và những người yêu thích Kayaking có thể xem thông điệp quảng cáo của bạn thường xuyên – đó là lý do cần tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo của bạn. biển alu biển quảng cáo 6 yếu tố đánh giá một tấm biển quảng cáo hiệu quả Quảng cáo di động Bạn cũng có thể dán biển quảng cáo banner quảng cáo vào ô tô của bạn và di chuyển xung quanh để thực hiện một vài thử nghiệm. Hãy thử ở một vài vị trí chiến lược và theo dõi xem lượng truy cập vàocủa bạn có tăng lên hay không. xem thêm : biển alu