Mức quan trọng của việc tạo không gian hòa hợp tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoangphuong0689, 10/5/16.

  1. chia sẻ mẹo sắp xếp không gian tại tòa nhà văn phòng cho thuê
    chúng tôi có đôi lời chia sẻ 1 chút về thắc mắc chọn lựa không gian cho 1 văn phòng làm việc cho thuê, đây là một vấn đề cần hỏi nhỏ, nhưng mà lại nó đôi lúc đem đến một hiệu suất làm việc cực kỳ lớn, điều đó đã được minh chứng bởi các KH của c.ty chúng tôi, vài khách hàng người mã đã thuê chỗ làm việc tại 1 số tòa nhà văn phòng làm việc cho thuê Q. 10 là những ví dụ điển hình.
    lúc hầu hết quý KH kiếm tìm cho thuê văn phòng giá rẻ, điều hệ trọng mà quý khách hàng lưu ý đó là giá tiền và diện tích rộng ra sao? có hợp lý hay không. Sau khi vừa ý về khoảng trống chúng ta lại tiếp đến về thắc mắc giá cả, nhưng điều chủ yếu nhất chính là diện tích, mà điều này thì chúng ta ít quan tâm hơn, nhưng mà lại đó lại là một yếu tố khác cần quan tâm.
    Với một diện tích rộng rãi, thoáng mát, sẽ khiến cho nhân viên trong làm việc sẽ phát huy được hầu hết công suất lao động và sáng kiến của họ. ta có thể hình dung khi chúng ta ở ở một căn phòng Vừa vặn, không quá lớn, nhưng lại cũng ko có quá nhiều đồ dùng chiếm hết diện tích khiến cho diện tích trở nên nhỏ hẹp đi, tâm trạng ta thường có không khí thỏa mái hơn, đầu óc thông thái hơn. Từ đó mà hiệu quả hơn trong công việc, nhưng mà lại nếu như ta làm việc quay mặt vào tường, hay trong 1 diện tích hẹp, phần nhiều chúng ta thường có cảm nhận ức chế, không thể tập trung được. có thể nói thêm những doanh nghiệp về IT, hầu hết bày bố một vài những máy tính được được để ngay vào tường để tiết kiệm diện tích, và như thế đa số một số những chuyên viên IT khi họ rời khỏi máy tính, thì trước mắt họ là 1 bức tường. Như vậy sẽ tạo cảm giác khó chịu trong tư tưởng, nhưng mà lại nếu như sắp xếp theo khung vòng tròn ở giữa văn phòng làm việc, hầu như toàn bộ các đội ngũ nhân viên IT sẽ hạn chế sự căng thẳng về đầu óc hơn, từ ấy mà có được sự sáng tạo trong công việc. Đây là một số những cách bày trí và kinh nghiệm mà 1 số KH kinh doanh có hiệu suất lớn từ một vài những hệ thống cho thuê văn phòng quận 10 chia sẻ lại với doanh nghiệp chúng tôi.
    Và vấn đề đặt ra ở đây để giải đáp vấn đề diện tích chính là số tiền, do khoản tiền cho mỗi m2 không hề rẻ, nhưng chúng ta nên đặt 1 công việc cân đối nhân sự, chi phí thuê phòng làm việc, để có thể thuê đc một phòng làm việc rộng rãi và thông thoáng hơn, bảo đảm lượng không khí tốt và một số dòng không khí về phong thủy tác động tốt đến từng nhân viên trong công ty, để họ có thể phát huy hết vai trò của mỗi người. Như vậy, tiện ích của doanh nghiệp thu về có khả năng vì một vài xếp đặt khoa học đó mà tăng lên gấp bội lần, và chi phí lúc đầu đầu tư ra để thuê một văn phòng rộng rãi tuy có mắc 1 chút, nhưng mà lại lợi ích sau đó tăng lên có thể không ngờ tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này