Một số mẫu áo dài cách tân hiện đại năm 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi nninh10, 2/5/19.

  1. nninh10

    nninh10 Thành viên

    Một số mẫu áo dài cách tân hiện đại năm 2019

    Áo dài được coi là trang phục truyền thống của người dân Việt Nam. Nó là nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ, nhà văn nổi tiếng. Áo dài Việt Nam không chỉ là một trang phục bình thường mà nó còn mang rất nhiều dấu ấn lịch sử. Những chiếc áo dài cách tân hiện đại ngày càng trở thành xu hướng trang phục được nhiều người yêu thích nhất. Với các mẫu thiết kế đa dạng, chất liệu vải mềm tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Không riêng gì giới trẻ, người lớn tuổi cũng có thể lựa chọn áo dài cách tân trong những dịp lễ Tết, cưới hỏi. Hãy cùng Sofia Bridal-địa chỉ áo dài uy tín tại Hà Nội khám phá một số mẫu áo dài cách tân hiện đại mới nhất nhé.

    I.Áo dài cách tân hiện đại thêu họa tiết thiên nhiên

    Đây là một thiết kế áo dài cách tân cực kỳ độc đáo và sang trọng. Áo dài được may theo kiểu cổ cao, hoặc cổ tròn với hai tà áo xẻ hai bên eo giúp tôn dáng, tạo nên vẻ quyến rũ cho chị em phụ nữ. Chất liệu thường để may loại áo dài này là: lụa, chiffon, voan,… điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho áo dài cách tân thêu chính là họa tiết được thêu tay rất tỉ mỉ và công phu, mang lại vẻ đẹp duyên dáng và kiêu sa cho bạn gái.

    [​IMG]

    II.Áo dài cách tân hiện đại tay lỡ bằng gấm

    Aó dài cách tân từ chất liệu gấm với những họa tiết chìm độc đáo như: trống đồng, hoa nhỏ, phượng,…Với thiết kế áo cổ tròn cùng chân váy đơn giản mang đến cho người mặc nét đẹp sang trọng và quý phái nhưng cực kỳ nữ tính. Đặc biệt chất liệu gấm không để lại những vết nhăn trên áo dài, giữ áo luôn phẳng phiu. Áo dài gấm là loại trang phục được các cô dâu lựa chọn hàng đầu trong đám hỏi, giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn, vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa hiện đại.

    [​IMG]

    III.Áo dài cách tân hiện đại phối họa tiết ren

    Với chất liệu vải lụa mỏng được thiết kế cực kỳ tinh tế, bắt mắt. Màu trắng thể hiện cho sự trong trẻo, tinh khôi của người con gái Việt Nam. Phần thân áo được cắt may cẩn thận cùng với họa tiết chìm duyên dáng tạo nét đẹp quyến rũ nhưng rất lịch sự của người phụ nữ. Đây quả là trang phục lí tưởng dành cho chị em trong trọng đại của mình

    Nếu bạn đang lựa chọn cho mình một bộ áo dài cách tân hiện đại thì Sofia Bridal- một thương hiệu áo dài đẳng cấp tại Hà Nội sẽ là địa chỉ chính xác bạn nên tìm đến. Sở hữu rất nhiều mẫu áo dài độc đáo từ truyền thống cho đến hiện đại với chất lượng vải mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ áo dài phù hợp với giá tiết kiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này