Một số chú ý lúc người dùng chọn lựa văn phòng làm việc cho thuê cho doanh nghiệp phần 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi huyixado1, 6/5/16.

  1. huyixado1

    huyixado1 Member

    Cơ sở vật chất văn phòng
    Nếu bạn quan tâm đên cơ sở vật chất thì bạn sẽ cần phải để ý đên hầm để xe, thang máy, hay phòng vệ sinh, hệ thống điều hòa không khí.... Những thứ đó sẽ quyết định khá nhiều tất cả giá trị sử dụng hiện tại và sau này của tòa nhà và văn phòng trong tòa nhà. Với một số những tòa cao ốc cũ hay có cầu thang máy không tốt thì quý khách hàng làm việc trong những tòa cao ốc như thế này sẽ phải dài cổ chờ đợi thang máy là chuyện cực kỳ thông thường xảy ra hàng ngày. Ngoài ra, nhà VS rỉ nước, hay văn phòng trống trơn tạo thành cảm nhận khó chịu. Những điều đó sẽ khiến nhân viên của cá bạn cảm thấy khó chịu.
    ++++++ Văn phòng cho thuê quận Tân Bình

    [​IMG]

    An ninh va quản lý của tòa nhà
    An ninh là điều nhất định cần phải bởi của cải của một số đơn vị trong tòa cao ốc là rất lớn. Nếu an ninh ko tốt dẫn đến tình huống ăn cắp nhiều tạo lên nguy hiểm cho tính mạng con người trong và quanh cao ốc.
    Với chất lượng tốt toà nhà thì xét tới thiết kế mặt bằng, phải max hóa khoảng trống mặt bằng dùng và tránh ít nhất có thể diện tích bao quanh. Mặt bằng phải được thiết kế để có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.

    <<<<>>> >>>>>>>>>> văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ hàng đầu của VLOOK

    khoảng trống văn phòng
    Cần xác định được số lượng nhân viên làm việc cho bạn để chọn không gian phòng làm việc phù hợp.
    – Diện tích trung bình cho chỗ làm việc trên thực tế 1 vài đơn vị có thể thỏa mãn được cho đội ngũ nhân viên là 4m2/ bạn (bao gồm khoảng trống bộ phận công cộng, công nghệ, bộ phận phụ trợ và phục vụ).
    – Bạn cũng nên lường trước về quy mô mở rộng về sau này của công ty từ đấy đưa ra lựa chọn đúng văn phòng. Nên đưa điều kiện này vào thương lượng với chủ đầu tư nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh khi công ty bạn muốn mở rộng quy mô trong thời gian sau.chú ý, có trường hợp khi thuê người sử dụng sẽ phải chi trả diện tích văn phòng sở hữu ngay và cả diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh,…
     
    #1

Chia sẻ trang này