Sau khi thị trường chéo đã được bão hòa với đi xe chung làn hogging, Starbucks drive-thru Frappuccino đặt hàng, đứa trẻ của tôi là năm bà mẹ vinh dự cuộn blah blah bóng đá, vẫn còn là một chiếc SUV mitsubishi attrage cvt 2017 trên thị trường đó sẽ đem lại của lon ass gà hớt vào một trò chơi bóng đá , nguyên nhân không ai là không về nhà mà không có một hoặc hai vết bầm. Dodge Durango không phải là năm mặt lạ lẫm đối với phân khúc crossover và là cuối cùng của loại STI vẫn mang di sản đằng sau sự kết hợp kỳ lạ DiamlerChrysler cơ sở hạ tầng NÓ. This Means Đã có một vấn đề - tuổi NÓ. Các Durango là đến bảy năm Với sự phát triển khung gầm hiện tại của nó, và như chúng ta đã thấy với mẹ-điện thoại di động khác như Toyota Highlander và Ford Explorer - Có nhiều tinh Một số kỹ thuật trên thị trường. Tuy nhiên, không ai trong số vấn đề Bởi vì đó thực sự mảnh một điều rất quan trọng của STI-360 Hemi mã lực 5,7-lít V-8. Hiện đã có sáu cấp độ trim để lựa chọn, nhưng cách duy nhất để có được những HEMI V-8 với Citadel là OR, R / T, như thử nghiệm ở đây. Tất cả những người khác đến tiêu chuẩn với 3,6-lít với Pentastar V-6. Có điều gì đó đặc biệt để lái xe của V-8 - là càu nhàu Giữa dù ngón chân của chúng tôi, sức mạnh làm say trên đầu ngón tay của chúng tôi hoặc thái độ chiếm ưu thế, nhưng chúng ta có thể giúp đỡ, nhưng có cảm giác như vua. Trong khi truyền tám tốc độ là như đáp ứng như một thiếu niên chơi trò chơi video, Durango R / T có thể để lại đằng sau một tập hợp các treads nhận được đến 60 mph chỉ trong vòng 6,5 giây. IMG_6702 IMG_6720 IMG_6700 Chỉ cần khoảng Mỗi xe trên hành tinh có hai nút trên bảng điều khiển, Eco & Sport. Giống như Durango NÀY nút Đó thường là trong lĩnh vực không thể được tìm thấy và rất khó tiếp cận - nhưng không giống như các nút thể thao bạn sẽ tìm thấy trên Nissan Pathfinder hoặc Toyota Highlander, điều này thực sự làm điều gì đó ... ish. Việc truyền tải không nhất thiết phải nhận được bất kỳ thêm động lực và hệ thống lái Vẫn còn Botoxed như tê như môi trên, tiếng ồn, mặt khác - cũng - nó chắc chắn làm nhặng xị lên quần của chúng tôi cách NÓ. Sự tăng tốc xả được grumblier hơn và thịnh vượng tại V-8 hoàn toàn say - ĐÚNG quản lý các điểm dịch chuyển với đúng số lượng sự tham gia xả ga và sẽ snort như một con lợn trong nhiệt. Lái xe Durango là tất cả những gì bạn mong chờ từ một chéo hiện đại. Chất lượng đi xe Quản lý những khiếm khuyết đường và điều chỉnh một cách thích hợp để mang lại một sự cân bằng yên tĩnh và thoải mái vào cabin. Các lái cung cấp một Hencse tinh tế của phản ứng trong khi tham gia vào chế độ thể thao - tuy nhiên kết quả cuối cùng cảm thấy tê - Ngay cả sau khi thay đổi các thiết lập từ Normal, Comfort và Sport. Cho càng nhiều càng tốt các Durango cố gắng để được một buổi biểu diễn chéo, lái xe như một chiếc xe thể thao nó là như ly kỳ như nhảy dù. Đẩy nó vào cạnh của hiệu suất trên một con đường núi lại cho chúng ta với lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi và ruột lỏng lẻo. Khi trên vùng đất bằng phẳng, chúng tôi thấy mình với một nụ cười khá quanh co và phản ứng trẻ con để làm điều đó một lần nữa. Hệ thống treo mềm tham gia vào vô số cuộn cơ thể và phanh Cho thấy phai dưới điều kiện khắc nghiệt - chúng tôi đoán Khi cuối cùng ra mắt Dodge Durango SRT8 với 475 mã lực, nó sẽ không có những loại lỗi. Không ai Điều đó không thể phủ nhận sự Durango là một lợi nhuận đáng kể. Với cực quang physic đục và cơ bắp của nó, nó tàn của nam tính. Durango R / T Đến mặc màu đỏ để lớp lót bên trong màu xám đậm với giày 20-inch và bộ quần áo đồng ÐIỀN Đó sexy cho một miếng thịt. Trong vài năm gần đây các Durango đã nhận được một số tinh chỉnh nhỏ để giữ nó trên radar cho người mua, như đèn pha HID, đèn ban ngày LED và đường đua Dodge tại biểu tượng LED đèn hậu phía sau. Đối với năm 2017 các Durango hiện nay kết hợp mức GT cắt mới thay thế TNHH Đó Một số diện mạo mới cũng như các gói: Anodized Platinum, Brass Monkey và Blacktop - không ai trong số đó là trang bị cho thử nghiệm của chúng tôi. IMG_6517 IMG_6507 IMG_6511 Khi nhập cảnh, da đỏ với nổi đen R / T Biểu tượng và khâu thực hiện cho năm thu hút ngay lập tức chúng tôi để vỏ màu xám đậm. Tại $ 49,670 sampler chúng tôi tại đây được trang bị hầu hết các tùy chọn có sẵn - giải trí mitsubishi outlander sport 2017 phía sau màn hình kép DVD, ghế 2 đội trưởng hàng của, cửa sổ trời điện, và một gói công nghệ Đó brought` trong Adaptive Cruise Control, Phanh Assist, Blind Spot, Forward Collision Warning, và khởi hành Cảnh báo với ngõ Assist. Đằng sau giá khởi điểm $ 42.095 R / T của Đi kèm một loạt các tính năng tiêu chuẩn như trước có sưởi và ghế phía sau, thoáng khí hàng ghế trước, năng lượng ghế có thể điều chỉnh, công suất có thể điều chỉnh vô lăng có sưởi, và màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí UConnect 8.4-inch lớn với điều hướng. Các Durango là ăn dặm, chỉ cần hỏi bình xăng NÓ - nội thất là thoải mái như hạng thương gia trên chuyến bay quốc tế. Những chiếc ghế có lớn và hỗ trợ cho hành trình dài - là một chéo, nó chỉ tự nhiên Đó là người cư ngụ phía sau rãi tìm phòng để xáo trộn về. Ngay cả quyền truy cập vào hàng thứ ba là đơn giản - Không có cách nào sang trọng khi bạn trở về đó, có chỗ cho hay hai năm trưởng thành với Them chỗ để chân Đủ để thực hiện kéo dài hơn năm phút. Nội thất được trang bị hào phóng với nhiều vật liệu cảm ứng mềm Đó Cho Durango cảm thấy lớp vỏ thượng hơn. tuy nhiên UConnect là một giao diện cồng kềnh. Vì vậy, nhiều hoạt động ra khỏi hệ thống này thật khó để theo dõi và trở thành mất tập trung. IMG_6613 IMG_6664 IMG_6590 Trong khi Durango Không còn là sáng tạo và cắt cạnh của công nghệ, nó có linh hồn và niềm đam mê - Something crossover chỉ không có. Các Durango không chỉ là một túi tã thường trên bánh xe - đó là một giải trí cho cả gia đình nhà vui vẻ. Có thể bạn quan tâm : Mitsubishi Pajero Sport