Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng triển vọng được

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 20/10/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Member

    Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng Bất cứ ai bán hàng sẽ cho bạn biết ra khỏi đó, nhưng thành công chuyển đổi chúng cho khách hàng không chỉ là một câu hỏi về việc tạo ra một sân chơi tuyệt vời-nó cũng là về xác định đúng người để bán cho.

    Đó là tiền đề cơ bản của DemandBase, một nhà lãnh đạo B2B trong lĩnh vực tiếp thị mới của kế toán. Peter Isaacson, giám đốc tiếp thị của DemandBase, nói với eWEEK : "Chúng tôi giúp các công ty xác định và thu hút khách hàng, tạo ra và chuyển đổi các tài khoản sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến hoạt động kinh doanh của bạn . Tiếp thị dựa trên tài khoản tập trung vào việc tìm kiếm các tài khoản sẽ có tác động lớn nhất đến hoạt động kinh doanh của bạn.

    Vào ngày 3 tháng 10, công ty đã công bố DemandGraph, một đồ thị nghiệp vụ trí tuệ nhân tạo, nắm bắt và giám sát hành vi kinh doanh và các mối quan hệ để cung cấp cho khách hàng "đúng" và triển vọng. DemandGraph không phải là một sản phẩm, per se; thay vào đó, nó cấp quyền cho một bộ sản phẩm tạo thành nền tảng tiếp thị DemandBase bao gồm các giải pháp quảng cáo, tiếp thị, bán hàng và phân tích.

    Theo DemandBase, DemandGraph có thể đọc và "hiểu" hàng tỷ trang web trên internet thông qua học máy và AI. Dữ liệu đó bao gồm kiến thức kinh doanh phi cấu trúc như hồ sơ SEC và báo cáo hàng năm, hệ thống phân cấp công ty bao gồm các công ty con và văn phòng từ xa, và mở rộng hơn nữa để bao gồm các mối quan hệ giữa nhà cung cấp, khách hàng và đối tác. Về cơ bản, DemandGraph theo dõi "dấu vết kỹ thuật số" của hoạt động web của các doanh nghiệp, bao gồm số lần hiển thị quảng cáo và lưu lượng web từ hơn 3 tỷ tương tác B2B hàng tháng.

    đọc thêm

    Bến tàu Bao Bờ Kubernetes tại DockerCon EU
    Thông tin cập nhật dành cho Nhà phát triển Windows 10 của Embres Mobile
    Bất cứ điều gì có thể giúp bán hàng và tiếp thị xác định tốt hơn và giám sát các khách hàng tiềm năng trong không gian B2B có tiềm năng có một tác động lớn. Nghiên cứu của Forrester ước tính B2B tạo ra hơn một nghìn tỉ đô la hàng năm trong thương mại số - khoảng gấp đôi doanh nghiệp - người tiêu dùng (B2C).
    Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
    Isaacson cho biết: "Chúng tôi đã đánh bại trống tiếp thị dựa trên tài khoản trong một thời gian dài, giúp tạo ra danh mục này. Bây giờ nó trở nên rất năng động và là một chủ đề nóng trong tiếp thị B2B".

    DemandBase được bổ sung nhiều hơn là một sự thay thế cho hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nếu có bất cứ điều gì, nó sẽ thay thế những quy trình thủ công thường xuyên của những người cộng sự cơ sở và những người khác gọi điện thoại và nghiên cứu các trang web của công ty để theo dõi những khách hàng tiềm năng thích hợp. "Hệ thống CRM của bạn thường được giới hạn ở khoảng 200.000 địa chỉ liên lạc mà hầu hết các công ty có, có thể lên đến hàng triệu nếu bạn là một công ty lớn.", DemandBase áp dụng cho toàn bộ mạng Internet, "Salesforce" làm mát, nhưng nó hạn chế. 10.000 lần lớn hơn về phạm vi tiếp cận của chúng tôi trên internet ", Isaacson nói.

    Một cách tiếp thị tiêu dùng đã cố gắng để thúc đẩy phương tiện truyền thông xã hội là để có được những người có ảnh hưởng - những người có một lớn sau đây để xác nhận hoặc giới thiệu sản phẩm của họ. Trên quy mô nhỏ hơn, ai đó có thể xem một bộ phim bởi vì một người bạn trên Facebook đã đánh giá nó một cách khôn ngoan. Tuy nhiên, theo DemandBase, những mối quan hệ và khuyến nghị kiểu như vậy đang mạnh mẽ hơn trong thế giới kinh doanh.

    Aman Naimat, Phó chủ tịch cấp cao của công nghệ tại DemandBase, cho biết DemandGraph có khả năng độc đáo để nghiên cứu một cách có hệ thống kinh doanh hoạt động như thế nào.

    Ông nói: "Chúng ta đang chiếm một phần lớn trong số hàng nghìn tỷ đô la mà mỗi năm lại thay đổi và nghiên cứu những phần lớn của thế giới B2B mà trước đây không thể thực hiện được.

    Một "tín hiệu" như một lời khuyên trong thế giới kinh doanh là tiên đoán gấp 20 lần so với các dữ liệu tương tự trên Facebook giữa hai người bạn. Cấp, phải mất nhiều thời gian hơn để thiết lập mối quan hệ kinh doanh, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm. "Nhưng khi bạn làm điều gì đó, nó rất có ý nghĩa," Naimat nói. Ví dụ: nếu bạn có mối quan hệ kinh doanh chung với một công ty bạn muốn bán cho hoặc một khách hàng thông thường, tín hiệu đó mạnh hơn gấp 20 lần so với việc có một người bạn chung trên Facebook.

    DemandGraph là một phần của việc mua lại Spiderbook của DemandBase vào tháng 6 năm nay. Spiderbook tự động xác định các công ty có khả năng mua, bao gồm những khách hàng đã là khách hàng của sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nó tiết lộ thông tin chi tiết cụ thể của người mua để giới thiệu các tin cá nhân hoá cho các đội bán hàng sử dụng. Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này