Khái niệm ib là gì? Cách dùng ib trên facebook như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi abautroitrithuc, 9/6/19.

  1. abautroitrithuc

    abautroitrithuc Thành viên

    Trong thời buổi công nghệ tiên tiến đang cách tân và phát triển mạnh như nay đã xuất hiện không ít social không giống nhau như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter….Trong đó Facebook hiện tại đang được không ít quý khách nhất. chính vì như thế rất nhiều từ ngữ viết tắt trên Facebook được rất đông người chăm sóc và hướng đến. chắc hẳn đa số chúng ta đã từng thắc mắc Ib là gì? ý nghĩa sâu sắc của chính nó và cách sử dụng. Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đào bới nhé.

    [​IMG]

    1. Ib là gì? ý nghĩa sâu sắc của ib
    Ib là từ viết tắt của Inbox. Là từ ghép của In & Box.

    - In: tiếng Việt tức là “trong” chẳng hạn như trong nhà, trong công viên….

    - Box: tiếng Việt tức là “cái hộp”

    Vậy dịch sang tiếng Việt thì Inbox tức là “trong hộp” nhưng khi dùng trên Facebook hoặc Zalo thì Inbox mang có nghĩa là hòm thư, hộp thư, tin nhắn.http://bautroitrithuc.com/top-12-cong-dung-cua-la-sung

    Khi ai đó trên Facebook bảo bạn Inbox thì tức là người ta có nhu cầu bạn nhắn tin đến cho họ, kiểm tra hòm thư đến. như thế tùy từng yếu tố hoàn cảnh & ngữ cảnh mà Ib (Inbox) có thể hiểu theo 2 nghĩa danh từ là chỉ “hộp thư” hoặc có chân thành và ý nghĩa hành vi “nhắn tin, chát”.

    2. Cách sử dụng Ib (Inbox) trong Facebook
    ADVERTISEMENT


    khi bạn có Ib (inbox) tin nhắn đến, muốn kiểm tra có thể ấn vào icon tin nhắn để kiểm tra xem ai đó đang nhắn tin đến bạn.

    [​IMG]

    Muốn hồi đáp tin nhắn, bạn hãy click chọn vào dòng xoáy tin nhắn của mình và bạn đã sở hữu thể bắt đầu chuyện trò với họ rồi.

    [​IMG]

    Còn so với trường hợp bạn rất thích sử dụng Ib (inbox) để gửi tin đến một người nào đó, khi đăng nhập Facebook ở bên phải màn hình sẽ hiển thị cột list những người bạn trên Facebook đang hoạt động (online), bạn click vào ảnh của họ (1) è tiếp nối một bảng tin nhắn hiện lên bạn nhập tin nhắn muốn gửi (2) è rồi “Enter” hoặc nhấn chuột vào ô mũi tên xanh để gửi tin (3)http://bautroitrithuc.com/hinh-xam-chu-y-nghia-danh-cho-ban

    [​IMG]

    Với trường hợp mà người bạn có nhu cầu muốn gửi tin nhắn dường như không chuyển động (không online) thì bạn hãy đánh tên nick Facebook của mình vào thanh tìm kiếm (1) è lúc ấy nick facebook mà bạn thích triển khai gửi tin sẽ hiện lên, bạn click vào ảnh đại diện của họ (2). Bảng gửi tin sẽ hiện lên lên & các bạn sẽ thực hiện truyện trò với họ.http://bautroitrithuc.com/bang-cuu-chuong-nhan-chia-tu-2-9

    những bạn xem xét hãy đánh đúng tên nick facebook của bằng hữu khi tìm kiếm họ.

    [​IMG]

    Trên đấy là cách chỉ dẫn sử dụng Ib (Inbox) trên Facebook và ý nghĩa của Ib mà ThuThuatPhanMem.vn xin gửi tới các bạn. Mong rằng nó sẽ giúp ích nhiều tới những người chưa chắc chắn, chưa thành thạo sử dụng. Cảm ơn những bạn đã theo dõi & chúc các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này