Khai giảng năm học mới nhận 5% khuyến mãi

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi utnguyen0503, 15/7/16.

  1. utnguyen0503

    utnguyen0503 Thành viên

    Khi đặt may đồng phục trường học với hóa đơn trên 100 triệu đồng sẽ nhận ngay khuyến mãi 5% tại Kim Ngân Bảo. Đây là một trong những chương trình khuyến mãi hằng năm của Kim Ngân Bảo dành cho khách hàng là các trường học có nhu cầu may mới, thay đổi đồng phục học sinh, giáo viên,...

    Buồn vui đồng phục nhà trường

    Nhiều trường học hiện nay chuyện đồng phục đã đi vào quy củ, thế nhưng có không ít nhà trường đồng phục vẫn “chưa đâu vào đâu”. Bởi lẽ, có trường thì mới chỉ có đồng phục học sinh, trong khi đó công nhân viên, giảng viên vẫn chưa có đồng phục, hoặc có trường đã có đồng phục rồi như phụ huynh chê, học sinh ngán ngẩm. Vì thế câu chuyện đồng phục trường học luôn chứa đựng những buồn vui, nhất là khi năm học mới sắp đến.

    Đồng phục luôn là vấn đề được các nhà trường quan tâm, và càng về sau này khi chuyện “ăn ngon” đã cơ bản được lòng phụ huynh, học sinh thì chuyện “mặc đẹp” được họ “soi” khá kỹ. Trên các phương tiện thông tin đại chúng hằng năm chắc nhiều người sẽ thấy các bài báo phản ánh đủ thứ chuyện quanh đồng phục nhà trường: Nào là đồng phục học sinh xấu, nào là đồng phục nhà trường may đắt, và có cả những câu chuyện nói thẳng thừng chuyện đồng phục quá “lố”.

    [​IMG]

    Và lúc đó, chẳng ai ngoài chính các nhà trường phải “đứng mũi chịu sào”, chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Vì thế nên trước mùa khai giảng cho năm học mới các nhà trường hãy nghĩ đến chuyện đồng phục. Cách tính xa này sẽ giúp quý nhà trường thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của mình và không bỡ ngỡ khi vào năm học mới rồi mới đem chuyện đồng phục ra bàn, bởi lúc đó có rất nhiều chuyện để lo quan trọng hơn nhiều.

    Trên 100 triệu, giảm 5%

    Hiểu rõ được tâm lý chuẩn bị đồng phục cho năm học mới của các trường, Kim Ngân Bảo đưa ra chương trình khuyến mãi 5% để đồng hành cùng khách hàng.

    Nghe con số giảm 5% chắc hẳn nhiều người nghĩ quá ít nhưng hãy thử tính quy mô một trường học con số học sinh, công nhân viên lên đến cả ngàn người. Vì thế giảm 5% cho đơn hàng trên 100 triệu đồng là con số không nhỏ. Đây chính là một bài toán chi phí mà các nhà trường cần tính đến trước khi đem ra “trình bày” với những học sinh, công nhân viên may đồng phục.

    Kim Ngân Bảo là công ty chuyên may đồng phục, đặc biệt là đồng phục cho trường học. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, có đội ngũ tư vấn, thiết kế, may đo riêng biệt và đã làm nên hình ảnh của nhiều trường học trên cả nước.

    [​IMG]

    Hãy nghĩ đến chuyện đồng phục nhà trường ngay hôm nay, để một năm học mới mọi người đều tươm tất nhất!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SX TM KIM NGÂN BẢO

    34/3E Mỹ Huề, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh

    ĐT: 08.62532787

    Email: dongphuctamys@gmail.com
    Website: www.dongphucchatluong.vn - www.tamys.vn


     
    #1

Chia sẻ trang này