Khách hàng đọc các sản phẩm Thiết kế đồ họa như thế nào?

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 11/10/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi, cùng một thiết kế liệu hai người khác nhau có tiếp nhận thông tin giống nhau không? Khi thấy các ấn phẩm truyền thông, khách hàng mục tiêu sẽ nhìn thấy gì, nhận được thông tin gì và cần lưu nhớ gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
    Thực ra, tất cả những điều này đều nên được tính toán trong chiến lược nội dung cũng như thiết kế. Một nội dung tốt không được thiết kế truyền tải đúng sẽ không bao giờ nhận được sự chú ý của người xem cũng như gửi được thông điệp tới họ. Ngược lại, nếu không có nội dung một thiết kế có đẹp xuất sắc đến bao nhiêu cũng không thể đem thông tin được đến người xem. Đó là lý do tại sao thiết kế phải luôn song hành cùng với nội dung.

    [​IMG]

    Mục đích của thiết kế hướng tới là giao tiếp và truyền tải thông điệp một cách trực quan. Tuy nhiên, việc truyền tải thông điệp một cách hiệu quả lại phụ thuộc vào cách thiết kế điều hướng thông tin. Muốn câu chuyện được kể một cách rõ ràng cần một hệ thống phân cấp. Hệ thống này sẽ trợ giúp và hướng dẫn người xem đi theo mạch thông tin để hiểu được câu chuyện bạn đang kể.

    Hệ thống phân cấp sẽ tập hợp và sắp xếp thông tin ở các cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ quan trọng của mục đích thiết kế. Các nội dung sẽ được sắp xếp theo luồng tiếp nhận thông tin và thứ tự ưu tiên của thị giác, từ đó nhấn mạnh các nội dung lớn nhỏ khác nhau.

    Xem tiếp TẠI ĐÂY
     
    #1

Chia sẻ trang này