Honda Accord 2017: Bản nâng cấp ấn tượng của mọi cung đường

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi Joker, 25/2/17.

  1. Joker

    Joker Thành viên

    Honda Accord 2017: Gương mặt thống trị tại Việt Nam - Honda Accord 2017 giá lăn bánh bao nhiêu trên phân khúc sedan hạng D?

    Accord 2017 bản nâng cấp facelift vừa ra mắt ở Mỹ ở cả hai dạng 4 cửa và coupé. Chiếc xế thuộc phân khúc hạng d thế hệ 2017 này áp dụng thiết kế trẻ trung, thể thao hơn và nhiều trang thiết bị trang bị bứt phá hơn. Nếu như người anh em CR-V giành được những khen ngợi ở độ tiết kiệm nhiên liệu, hàng loạt trang thiết bị linh động thì Accord lại luôn chiều lòng người tiêu dùng nhờ vào vẻ sang trọng/lịch lãm, tươi trẻ và đa tiện nghi. Tại thị trường Mỹ và Châu Âu, Accord là một trong nhiều chiếc xế thành công nhất của nhà sản xuất Honda Nhật.

    [​IMG]

    Phong cách ngoại thất Honda Accord 2017
    Có lẽ Honda Accord 2017 muốn nhắm vào phân khúc khách hàng thành đạt, đứng tuổi nhưng vẫn tìm kiếm sự đổi mới và phá cách. Có rất nhiều chi tiết mang nét hiện đại nhưng lại pha lẫn tính truyền thống. Điển hình là cụm đèn pha hình bình hành kinh điển được tô điểm bằng dãy đèn LED trang nhã và bóng đèn cốt cũng được viền LED. Lưới tản nhiệt được mạ chrome với hai cạnh bên to hơn, hòa với đường gân dập nổi trên nắp ca-pô chạy xuống tạo thành những hình khối nổi bật. Cụm đèn sương mù hình thang cũng đồng điệu và hài hoà với thiết kế của dàn đầu. Đèn hậu sử dụng LED được thiết kế lại. Thanh nẹp kim loại ở 2 bên hông và đuôi xe được làm mới và thay đổi vị trí , tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn cho Accord 2017.

    [​IMG]

    Không gian nội thất
    Phiên bản cao cấp nhất của Honda Accord 2017 là Touring. Các trang bị trên phiên bản này tất nhiên đã bao gồm mọi tiêu chuẩn có trên EX-L V6 (trừ lẫy sang số trên vô lăng). Bổ sung trên Touring gồm có đèn pha LED với điều khiển tự động, gạt nước tự động, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, cánh gió đã tùy chỉnh, ghế sau có sưởi và hệ thống định vị… Với Honda Accord Coupe 2017, bản tiêu chuẩn LX-S có trang bị tương tự như bản LX sedan chỉ khác ở bánh xe 17 inch và sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa của bản Sport Sedan. Biến thể EX coupe cũng giống với bản EX-L V6 sedan nếu như la-zăng có cùng kích thước 19 inch chứ không phải 18 inch như tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Động cơ và vận hành
    Các phiên bản Honda Accord 2017 LX, Sport và EX sedan (LX-S và EX coupe) không có tùy chọn Honda Sensing, đi kèm với tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp, những phiên bản còn lại đều được trang bị hộp số vô cấp CVT. Với hộp số CVT, tất cả các bản động cơ 4 xy-lanh trừ Sport đều có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,6L / 100km đường kết hợp, trong khi đó phiên bản Sport tiêu thụ đến 7,8L / 100km. Với hộp số sàn, mức tiêu thụ nhiên liệu của các Honda Accord 2017 đạt đến mức 8,7L / 100km đường kết hợp. Ngoài động cơ 4 xy-lanh, Honda còn cung cấp thêm phiên bản động cơ V6, dung tích 3.5 L mạnh mẽ hơn cho các Accord 2017, cung cấp công suất lên tới 278 mã lực, mô-men xoắn 342Nm, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

    [​IMG]

    Trang bị công nghệ an toàn
    Honda Accord 2017 trang bị cảm biến va chạm góc phía trước (2 mắt) và cảm biến lùi (4 mắt) cảnh báo kịp thời cho người lái trong trường hợp sắp xảy ra va chạm; Camera lùi hiển thị 3 góc quay cho người lái quan sát những góc khuất mà kính chiếu hậu không thấy được giúp lùi xe an toàn hơn.; Hệ thống 4 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, hai túi bên hông thông minh OPDS cho ghế trước mang lại sự bảo vệ tối ưu. Accord 2017 vẫn sở hữu các tính năng an toàn Cao cấp với camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda Accord 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    #1

Chia sẻ trang này