Honda A6 - Xe đạp điện với thiết kế và động cơ 2016

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi XenLotus, 10/6/16.

  1. XenLotus

    XenLotus Thành viên

    Chắc hẳn mọi người đã biết đến Honda - nhà sản xuất có tiếng trên thị trường sản xuất vô vàn dòng phương tiện giao thông tại VN , với nhiều loại xe máy như Super Dream, Future, SH 150 i, . . .và các kiểu ô tô. các loại sản phẩm của nhà sản xuất Honda luôn luôn mang đến cho khách hàng cảm thấy rất yên tâm về sự uy tín cũng như sự bền bỉ trong quy trình vận hành .

    Những năm gần đây, xe đạp điện giá rẻ là phương tiện giao thông đang khá hot ngoài thị trường , được vô vàn khách hàng tin dùng và sử dụng và có khả năng sẽ thế chỗ xe máy trong tương lai gần. Honda cũng không bỏ lỡ cơ hội để chạy đua vào thị trường màu mỡ này với việc cho ra đời các dòng xe máy điện với giá thành phải chăng cùng chất lượng bên ngoài thị trường .

    Thế Giới Xe Điện sẽ giúp quý bạn những Đánh giá về xe điện Honda A6, kiểu xe đang được vô vàn người dùng ưa thích , nổi bật là những người cao tuổi và các quý bạn học sinh.

    [​IMG]
    Honda A6 giá rẻ​

    Đánh giá khả năng vận hành của xe điện Honda A6

    Được thiết bị hệ thống động cơ với công suất lên đến 350W, Honda A6 cho người di chuyển có khả năng đạt vận tốc tối thiểu lên đến 35 km/h, vận tốc này khá cao mức trung bình của các xe điện khác bên ngoài thị trường tới 10 km/h, Vậy nên , được khá nhiều người ưa thích tin dùng .

    Ngoài ra , hệ thống này cũng cho phép xe có khả năng chở vật nặng lên đến 140 kg, Vì vậy , xe điện Honda A6 cũng cho khả năng đèo thêm 1 người ngồi sau khá thoải mái.

    Mặc dù vậy , trong thực tế hoạt động , khi trở thêm người (với tổng tải trọng trên 100kg) thì xe có những dấu hiệu đi với vận tốc giảm sút. Nguyên nhân là hệ thống động cơ của xe mặc dù có công suất 350W, tuy nhiên trong thời gian di chuyển xe, khi mà điện năng bị sụt xuống, xe không có được độ mạnh như lúc đầu khiến cho sức nặng của xe cũng sụt giảm

    Bên cạnh đó , acquy của xe đạp điện Honda A6 vận hành khá yếu với khả năng chỉ đủ để cho chiếc xe chạy được đoạn đường dài khỏang 40 - 50 km, với quãng đường ngắn như thế, chiếc xe chỉ có thể đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng di chuyển những quãng đường ngắn.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Honda A6 giá rẻ​
    Đánh giá về độ an toàn khi di chuyển xe đạp điện Honda A6

    Khi nói tới sự an toàn, xe điện Honda A6 hoàn toàn có thể đem lại sự an toàn cho toàn bộ người đi xe. xe điện Honda A6 được thiết bị hệ động cơ phanh cơ hiện đại nhất hiện nay, với độ đúng đắn cao cho khả năng dừng xe chính xác và an toàn, không gây giật hay gấp như vô vàn các loại xe khác, Bên cạnh đó , với tốc độ 35 km/h, người dùng hoàn toàn an tâm về sự đúng đắn của động cơ phanh này.

    xe đạp điện Honda A6 được thiết bị hệ thống động cơ với khuôn vành đúc độc đáo tạo nên sự cứng cáp, cá tính khi đi trên đường. Với kích cỡ lốp không hề nhỏ , tương đương với mức kích thước của hầu hết những bánh xe máy hiện nay, với độ bám đường khá tốt , vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với sự an toàn của xe khi di chuyển trên các quãng đường có điều kiện không tốt hoặc trong những đoạn đường dưới thời tiết mưa .

    hệ thống động cơ giảm xóc của chiếc xe dap dien khá hoàn thiện với giảm xóc lò xo bánh sau và phuộn nhún trước, cho người đi cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển xe.

    [​IMG]
    Honda A6 kiểu dáng mới - Chính hãng - Giá tốt​

    Đánh giá design của Honda A6

    xe điện Honda A6 có thiết kế khá chắc chắn và an toàn với màu trẻ trung bền màu, phù hợp với sở thích của vô số người sử dụng , điểm nhấn là các người tiêu dùng trẻ, những bạn học sinh, sinh viên.

    Chỗ ngồi được bố trí đệm cả yên xe kể cả yên sau, Khi đó , đem lại cảm thấy tự tại nhất cho người di chuyển . không chỉ thế, với người ngồi phía sau còn được thiết kế thêm cả chỗ dựa khá êm mượt , giúp mang đến cảm giác không bị gò bó nhất cho người ngỗi.

    Yên xe có thể thay đổi độ cao rất cơ động, nên có thể tương ứng với chiều cao của vô vàn bất kỳ người di chuyển , từ những người có chiều cao khiêm tốn tầm 1m50 có thể đặt chân vô tư trên mặt đường. So với các người có chiều cao nổi trội hơn, thì yên xe cũng có thể điều kiển để cho người di chuyển cảm thấy tự do nhất.

    Sàn để chân khá rộng rãi, có thể để hai chân rất thoải mái với chiều cao của sàn đến yên khá thoải mái cho người ngồi. hệ thống động cơ đèn chiếu sáng soi rõ đường trong những điều kiện trời tối khá tốt . Tuy nhiên , động cơ đèn chiếu sáng được khách hàng phản ánh là rất dễ bị cháy và hỏng, chính vì thế, người sử dụng không được thoải mái với hệ thống đèn chiếu sáng soi đường của Honda A6.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Honda A6 kiểu dáng mới - Chính hãng - Giá tốt​

    Xe cũng được trang bị hệ thống động cơ đạp trợ lực dễ dùng trong lúc xe bị không còn điện. Tuy vậy , với trọng lượng xe chỉ 42kg của Honda A6 thì việc bàn đạp để cho chiếc xe này chạy có vẻ sẽ khá quá sức với người điều khiển xe.

    Tìm hiểu thêm : xe đạp điện nijia chính hãng

    Nói chung, với mức giá ̣9,600,000 đồng của xe đạp điện Honda A6 tại TGXĐ thì đây là 1 chiếc xe điện khá, thỏa mãn được nhu cầu của nhiều người dùng , đặc biệt là sự an toàn và chắc chắn trong quy trình sử dụng , tuy ắc quy của Honda A6 hơi yếu, nhưng để sử dụng khá tốt và bền hơn, người tiêu dùng có thể thay thế bằng pin Lithium hoặc những acquy khác cho khả năng tích và phóng điện mạnh mẽ hơn.

     
    #1

Chia sẻ trang này