Học Sửa Máy Tính Cơ Bản trực tuyến

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huylaker2, 26/10/17.

  1. huylaker2

    huylaker2 Member

    Học Sửa Máy Tính Cơ Bản Gần hai phần ba các thương hiệu (65 phần trăm) nói rằng họ đang có kế hoạch tăng ngân sách tiếp thị tiếp thị của họ trong năm nay, theo một khảo sát của Buzzoole cho hơn 200 thương hiệu trên nền tảng tối ưu hoá động cơ ảnh hưởng của nó.

    So với các chiến lược khác, chẳng hạn như quảng cáo hiển thị hình ảnh và các chi nhánh, các công ty có kế hoạch đầu tư nhiều nhất vào tiếp thị có ảnh hưởng, kết quả khảo sát cho thấy.

    Khi so sánh số tiền mà các công ty dự định chi cho các chiến lược quảng cáo khác nhau, chỉ 6% các công ty tập trung đầu tư vào quảng cáo hiển thị, trong khi 15% tập trung vào các chi nhánh, 3% trên tìm kiếm không phải trả tiền và 29% tìm kiếm có trả tiền. Chiếm tỷ lệ cao nhất là tiếp thị có ảnh hưởng, ở mức 30 phần trăm.

    Fabrizio Perrone, Giám đốc điều hành và là người sáng lập ra nhà cung cấp nền tảng tiếp thị Buzzoole, cho biết: "Việc tìm kiếm đáng ngạc nhiên nhất không phải là thực tế là nhiều công ty cho rằng họ sẽ đầu tư vào tiếp thị có ảnh hưởng hơn trong những tháng tới nhưng kích thước của ngân sách mà họ cho là sẽ phân bổ" nói với eWEEK .

    Học Sửa Máy in Tại Hà Nội

    Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub
    Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo
    Ông cho biết 23 phần trăm người trả lời cho biết họ sẽ phân bổ từ 15.000 đến 25.000 đô la, và 17 phần trăm sẽ phân bổ 26.000 đô la đến 50.000 đô la, điều mà ông cho là tiếp thị có ảnh hưởng là xu hướng và mọi người tin tưởng vào giá trị của nó.

    Perrone nói: "Sự lan truyền của mạng xã hội là rất lớn, mọi người đều biết điều đó, và các thiết bị di động chiếm tới 76% tổng thời gian dành cho truyền thông xã hội. "Sự thay đổi lớn lao đến từ công nghệ di động liên quan đến xây dựng thương hiệu là thực tế ngay cả những doanh nghiệp nhỏ cũng có thể đạt được mục tiêu của họ mà không cần đầu tư vào quảng cáo và các phương pháp tương tự."

    Khi lựa chọn kênh tiếp thị cụ thể mà các công ty ưa thích, 34% thương hiệu tập trung chiến lược vào blog và 29% tập trung vào Instagram, trong khi 23% tập trung vào Facebook, 8% trên Twitter, 5% trên YouTube và 1% trên Snapchat.

    Thật vậy, với tiếp thị có ảnh hưởng, chạy trên phương tiện truyền thông xã hội và blog và xuất hiện như là hữu cơ và tự phát cho người dùng, không chỉ có một cơ hội cao hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn , nhưng thương hiệu có thể làm như vậy một cách ấn tượng hơn và đáng tin cậy ", Perrone lưu ý. "Thông qua những người có ảnh hưởng, các doanh nghiệp nhỏ có thể giao tiếp với một đối tượng rộng hơn, đẩy nhanh quá trình xây dựng thương hiệu".
    Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này