Việc giao dịch tại những ngân hàng, nơi thu tiền điện, phòng công chứng, trường học, bệnh viện, phòng khám bệnh luôn luôn có một mong muốn hết sức lớn và trở thành cần phải có trong ngày nay . Số lượng khách hàng tại những nơi này luôn trong tình trạng đông, thậm chí quá tải nên khi tới để yêu cầu một vài dịch vụ phải chờ đợi quá lâu. Điều đấy tạo nên nhiều phiền phức đến khách hàng và khó khăn cho 1 số công ty, làm giảm hiệu suất và chất lượng tốt kinh doanh . Và giải pháp he thong xep hang tu dong với ứng dụng của công nghệ thống tin và auto hóa đã đem lại một hiệu suất vô cùng tốt, thỏa mãn mong ước cho 1 vài đơn vị buôn bán . Hệ thống đã đem tới một số điểm mạnh vượt trội như: thời giờ chờ đợi của khách hàng sẽ giảm xuống, tạo sự dễ dàng cho việc giao dịch xảy ra thuận lợi, mau lẹ, trật tự công bắng và chuẩn xác . hệ thống máy móc tự động thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo sự thoải mái, yên trí cho khách hàng. Hệ thống rút phiếu tự động, hệ thống lấy số auto là tên gọi khác của hệ thống xếp hàng auto, lấy số thứ tự được 1 số phòng bán vé, dịch vụ công cộng, nhà ga, sân bay, bến xe, trường học, bệnh viện, kho bạc, cơ quan nhà nước lựa chọn khá nhiều Trang bị hệ thống xếp hàng tự động sẽ giúp tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí điều hành, dễ dàng đánh giá được chất lượng dịch vụ . Có 3 dòng hàng hóa sản phẩm gồm: hệ thống tự động đơn giản, máy móc tự động riêng biệt, hệ thống tự động trên địa chỉ mạng LAN đc khách hàng dùng phổ biến . máy móc tự động tích hợp với một vài vai trò cao cấp như lấy số tự động bằng màn hình cảm ứng, hiển thị thông tin trên màn hình TV lớn, lấy số bằng tin nhắn SMS, sử dụng mạng ko dây v.v... . tới trước được phục vụ trước; tự động chỉ dẫn khách hàng tới đúng đắn quầy bản hợp đồng bằng hệ thống Bảng đèn điện tử và âm thanh auto là vài nguyên tắc hỗ trợ hệ thống hoạt động không các thế, với phần ứng dụng mở rộng giúp đánh giá chất lượng tốt phục vụ, sản phẩm của khách hàng đối với từng nhân viên hợp đồng tại quầy hợp đồng , làm địa chỉ lấy quan điểm của khách hàng mà không mất chi phí để thăm dò ý kiến của khách hàng Bên cạnh đó, lãnh đạo khu bản hợp đồng có khả năng quản lý về mặt số liệu về tình hình bản hợp đồng tại trung tâm nhờ phần mềm ứng dụng , số lượng khách hàng được phục vụ theo từng chuyên viên, theo thời giờ, thời giờ chờ để được phục vụ của từng khách hàng, thời giờ làm việc của từng nhân viên, số lượng khách hàng tới hợp đồng theo từng DV,.. đều có thể nắm rõ dù ở bất kì nơi đâu . căn cứ vào báo cáo thống kê này, quản lý trung tâm bản hợp đồng có thể nhận ra toàn bộ công đoạn hợp đồng đang xảy ra , có kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với lượng khách hàng hiện có , từng hệ thống nhân viên đều nhận xét được chất lượng phục vụ , chất lượng của sản phẩm hàng hóa cung cấp đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đc tốt hơn.