Hãy dùng hệ thống tổng đài điện thoại để tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qwerty654321, 16/8/16.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Member

    Hệ thống tổng đài điện thoại – những điều các bạn chưa biết
    Trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp để hỗ trợ cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài thì cần dùng hệ thống chuyển mạch là 1 tên gọi khác của Tổng đài điện thoại. Xu hướng công ty ngày càng lớn mạnh lớn mạnh, ý muốn trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung ứng có mặt trên thị trường tạo thành giá bán lắp đặt và cước điện thoại càng ngày càng rẻ.
    Đến một lúc nào đấy việc trang bị 1 số điện thoại cố định cho mỗi người phải suy nghĩ lại vì phí tổn đầu tư và tính năng tập trung quản lý không cao. Đặc biệt hơn, việc thống kê quá nhiều số điện thoại sẽ khiến cộng sự đau đầu khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên lạc công việc.
    [​IMG]
    Giải pháp xuất sắc nhất cho việc đấy đó chính là dùng một số điện thoại tổng duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ tới đc nơi đối tác có nhu cầu gọi điện thông qua hệ thống điện thoại tổng, hơn thế nữa, người dùng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà thiết bị cung cấp điện thoại tổng nội bộ đã tích hợp sẵn nếu như tận dụng đc hết các đặc tính sẵn có.
    Tổng đài điện thoại có những dich vụ giúp, làm ra các phương thức quản lý, tiết giảm cho các tổ chức, quý doanh nghiệp như: Quản lý chi phí: sử dụng Account code (mã số người dùng) có khả năng cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in ấn để quản lý phí thoại của công ty bạn để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đấy tính toán mức độ chi phí, có khả năng chận các cuộc gọi ko mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.
    Có tích hợp lời chào lúc khách hàng của đơn vị gọi tới, quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn, có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của doanh nghiệp với nhau để giao dịch không mất phí.., dùng 1 số gọi điện để hợp đồng với khách hàng.., có tích hợp lời chào khi khách hàng của doanh nghiệp gọi tới, chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn quên phải đi lại khỏi bàn làm việc.., quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong đơn vị của bạn.
    Lựa chọn tổng đài:
    1. Dùng cấu hình để lựa chọn: Định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp thời đại bây giờ và có khả năng mở rộng về lâu dài tùy thuộc vào mong ước sử dụng hiện tại/tương lai.
    2. nhiệm vụ:
    Hệ thống tổng đài điện thoại sẽ dùng kỹ thuật Analog hiện giờ hay đón đầu kỹ thuật số IP.
    - Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng
    - Sắp xếp người sử dụng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
    - Lễ tân hoặc hệ thống DISA-OGM đc dùng để trả lời cuộc gọi.
    - Thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in ấn sẽ đánh số nội bộ theo yêu cầu và khía cạnh cuộc gọi.
    - Đăng ký nhóm liên tiếp và đảo cực nếu cần.
    - Hệ thống sẽ sử dụng giờ DV, Music –BGM, Paging, Hotline/warmline, Emergency/VIP call- Voice mail, Door phone/door Opener.
    3. Thương hiệu và vai trò đầu tư
    - Việc chọn lựa 1 nhãn hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng tốt kèm theo vì không hề khó để trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại hiện nay. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt nam có khả năng đáp ứng đc một số mong ước khai thác của người sử dụng.
    Kết luận
    Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ là một công cụ hệ trọng để cho phòng làm việc của các bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Việc chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là câu hỏi lưu ý của các nhà đầu tư với mỗi thương hiệu, có các chức năng riêng biệt và thỏa mãn cho một ý muốn riêng biệt đã được khảo sát.
     
    #1

Chia sẻ trang này