Kanti Sweets đã đi một chặng đường dài từ một cửa hàng nhỏ sáu feet, tại Kempe Gowda Circle, Bangalore, được thành lập vào năm 1957. Trong những năm qua, nhà bán lẻ đã trở thành mithai-wala ưa thích (vì các nhà sản xuất bánh kẹo Ấn Độ được biết đến phổ biến là ) giữa những người dân địa phương, người tiêu dùng quốc tế và doanh nghiệp triệu đô. https://www.pinterest.com/giaiphapdemnguoi/ Được thành lập bởi Jyotiswarup Sharma, một cựu sĩ quan cảnh sát, nhà bán lẻ tự trồng tại địa phương này hiện là một phần không thể thiếu của hầu hết mọi lễ hội, nơi mà các loại kẹo truyền thống của Ấn Độ đều muốn. Rajendra Prasad, chủ sở hữu thế hệ thứ hai của cửa hàng, nói: "Cha tôi đặt tên cửa hàng theo anh trai Kantiswarup, người mà anh ấy rất thân thiết. Anh ấy bắt đầu để bổ sung thu nhập từ một khách sạn, lúc đó anh ấy điều hành. Khách sạn không còn là một phần của công việc gia đình và tất cả năng lượng của chúng tôi hiện đang tập trung vào việc cải thiện và mở rộng chuỗi cửa hàng của chúng tôi. " Tiếp tục Prasad nói: "Cửa hàng ban đầu tại Kempe Gowda vẫn đứng vững, mặc dù lớn hơn một chút ở 300 feet vuông và từ một quầy nhỏ, nó đã trở thành một trong những điểm đến ăn vặt ưa thích của người mua sắm, sinh viên và các chuyên gia làm việc từ các cửa hàng gần đó. " Sau khi cha ông qua đời năm 1973, giấc mơ về sự nghiệp giảng dạy của Prasad bị cắt ngắn khi ông quyết định tiếp tục công việc gia đình. Từ năm 2002, công việc kinh doanh được quản lý bởi sự hợp tác của hai người con trai Shailendra Sharma và Mahesh Sharma. Giá vé nước súc miệng Nhìn vào các dịch vụ sản phẩm rộng rãi của Kanti Sweets khiến người ta nhận ra lý do tại sao mặc dù không có bao bì hào nhoáng và quảng cáo decibel cao, nhà bán lẻ giờ đã trở thành đồng nghĩa với các lễ kỷ niệm trong thành phố. Ngoài một loạt các loại bánh kẹo truyền thống và đặc sản, chủ yếu được làm từ sữa, ghee (bơ làm sạch) và trái cây khô, các sản phẩm của họ cũng bao gồm các món ăn ngon như chaats, cuộn parantha và đồ uống mát như sữa badam và sữa lắc. Với khoảng 280 loại đồ ngọt và đồ ăn được làm mới được cung cấp, Kanti Sweets có thể phục vụ cho khẩu vị khác nhau của một bộ phận khách hàng đa dạng. Một trong những USP của cửa hàng là nó cung cấp nhiều loại kẹo truyền thống, bao gồm cả những loại từ Tây Bengal, Rajasthan, Delhi và Karnataka. https://smartretail.vn/thu-thap-y-kien-va-do-luong-su-hai-long-khach-hang Kanti Sweets là một trong số ít các cửa hàng trong thành phố có các loại kẹo đặc sản, đặc trưng cho các lễ hội nổi tiếng và lễ kỷ niệm của họ, như Sankranti, Raksha Bandhan (Rakhi) và Diwali. "Ví dụ, trong thời gian Sankranti, (lễ hội thu hoạch) diễn ra quanh góc, những người tìm kiếm đồ ngọt (vừng) sẽ có thể lấy chúng ở bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi. Tương tự như Raksha Bandhan, chúng tôi cung cấp ghevar, cho Holi chúng tôi làm ghujia và vì Ganesh Chaturthi chúng tôi làm modaks, "Prasad giải thích. Mặc dù Prasad và gia đình đến từ Uttar Pradesh, họ không chỉ làm đồ ngọt địa phương, mà còn được trang điểm quốc tế ở Bangalore, cũng đã thêm các loại kẹo phổ biến từ các vùng khác của Ấn Độ. Khi được hỏi làm thế nào Prasad quản lý để duy trì hương vị đích thực của các dịch vụ khác nhau của mình, anh nói: "Tôi chọn nhân viên của mình một cách cẩn thận. Trong trung tâm sản xuất 12.000 feet vuông của tôi, tại Khu công nghiệp Rajajinagar, các đầu bếp đặc sản khu vực khác nhau giám sát việc sản xuất các loại khác nhau Ví dụ, có một người Bengal, người giám sát đồ ngọt của người Bengal, một người đến từ Agra, người chuyên về đồ ngọt từ miền Bắc, người địa phương luôn theo dõi việc sản xuất các đặc sản địa phương và chúng tôi cũng có một người chuyên sản xuất của Mysore Pak đặc biệt. " Giải pháp camera đếm người Hầu hết các nhà quản lý và giám sát cửa hàng, trong các cửa hàng khác nhau của họ là sự kết hợp của người dân địa phương và người dân từ các vùng khác nhau của đất nước, những người đã liên kết với Prasad trong một thời gian dài. "Tôi biết tất cả các nhân viên chủ chốt của mình và gia đình của họ trên cơ sở cá nhân và hầu hết trong số họ đã biết tôi từ trước khi tôi mạo hiểm kinh doanh đồ ngọt," Prasad nói. "Chúng tôi có một mối quan hệ rất ấm áp và thân mật với họ, không giống như mối quan hệ tuyển dụng chính thức hơn, mà người ta sẽ thấy ở hầu hết các doanh nghiệp khác." Sheshadri, quản lý cửa hàng của cửa hàng Indiranagar, đã gia nhập Prasad khi anh còn là một thanh niên ở tuổi vị thành niên; bây giờ anh ấy quản lý các hoạt động ngày hôm nay tại cửa hàng. Ông nói, "Hầu hết các quyết định được đưa ra khi tham khảo ý kiến với các nhân viên khác nhau của chúng tôi." Đề cập đến các mặt hàng bánh kẹo bán chạy nhất của chuỗi, Rajeshwar Singh, một người bạn cũ của Prasad và hiện là thành viên của ban cố vấn của họ, nói: "Trên các cửa hàng của chúng tôi Kaju Square (làm từ kaju và Khoya), Kaju Katli, Đặc biệt Mysore Pak và Moti-Choor Ladoos đặc biệt phổ biến. " USP Khi được hỏi về những gì làm cho Kanti trở thành một điểm đến phổ biến, Prasad lưu ý, "Chất lượng ổn định, hương vị, độ tươi, đa dạng và giá cả hợp lý là một số yếu tố góp phần vào thành công của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cố gắng kết hợp các đề xuất của khách hàng. , mà họ có thể đưa ra trong các hộp phản hồi được đặt tại mỗi cửa hàng của chúng tôi. " Theo Prasad, trong những năm qua, hồ sơ khách hàng và thị hiếu của họ đã trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ. "Ngày nay, những khách hàng trẻ tuổi đã trở nên có ý thức về sức khỏe hơn và muốn mithais chứa ít đường và ghee. Đối với những khách hàng như vậy, chúng tôi đã giới thiệu các biến thể có độ ngọt thấp của đồ ngọt truyền thống, như barfi không đường và moti-không đường chàng trai. "