Giải đáp đắp mặt nạ nào làm căng da mặt hữu hiệu nhất?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoasim01, 27/7/18.

  1. hoasim01

    hoasim01 Thành viên

    Sở hữu làn da luôn căng mịn, hồng hào, “trẻ mãi không già” là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Nhưng do ảnh hưởng của quá trình lão hóa hay vì tác động từ môi trường, đã khiến cho làn da của các chị em bị nhăn nheo, chảy xệ. Không giữ được vẻ tươi trẻ như tuổi thanh xuân nữa. Vì lẽ đó, rất nhiều chị em áp dụng phương pháp đắp mặt nạ để tìm lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Tuy nhiên, đắp mặt nạ đắp mặt nào làm căng da mặt hiệu quả nhất? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

    Đắp mặt nạ nào làm căng da mặt hữu hiệu nhất?

    Bước vào giai đoạn tuổi 30 thì tình trạng da bị lão hóa dần xuất hiện, và ngày càng trở nên trầm trọng hơn nếu các chị em bỏ mặc, không chăm sóc và cải thiện tình trạng lão hóa làn da. Để có thể cải thiện được tình trạng lão hóa da, các chị em có thể áp dụng các phương pháp massage mặt đi kèm với việc sử dụng mặt nạ đắp mặt. Giúp làn da được tươi trẻ hơn. Nhưng đắp mặt nạ nào làm căng da mặt mà các chị em nên áp dụng?

    - Mặt nạ dưa leo

    Dưa leo không chỉ là món ăn yêu thích của chị em, mà nó còn được coi là “thần dược” giúp cho làn da được mịn màng, tươi sáng hơn. Các chị em chỉ cần cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh khoảng 5 phút. Rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, giúp cung cấp độ ẩm làm giảm quá trình lão hóa da, đồng thời có thể se khít được lỗ chân lông.

    [​IMG]

    - Mặt nạ sữa chua

    Ngoài cách làm căng da mặt bằng mặt nạ dưa leo, thì các chị em cũng có thể sử dụng mặt nạ sữa chua. Đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Để làn da được tươi sáng, căng mịn hơn. Ngoài ra, nếu các chị em nào đang quan tâm đến việc nên đắp mặt nạ nào làm căng da mặt hiệu quả. Thì cũng có thể sử dụng mặt nạ khoai tây, mật ong, nha đam… để làn da được tươi trẻ hơn.

    >>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Căng da mặt ở đâu tốt nhất? [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên phương pháp đắp mặt nạ để làm căng da mặt, chỉ áp dụng cho những người có da bị lão hóa ở cấp độ nhẹ, muốn duy trì và hạn chế da bị nhăn nheo, chảy xệ. Còn với những người có tình trạng da lão hóa nặng hơn, thì phương pháp này không mang lại hiệu quả. Lúc này, các chị em cần phải áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, mới có thể tìm lại làn da căng mịn, tươi trẻ như mong muốn.

    Phương pháp hiệu quả hơn so với đắp mặt nạ nào làm căng da mặt

    Bên cạnh việc “cầu cứu” và quan tâm xem nên đắp mặt nạ nào làm căng da mặt. Các chị em nên tìm hiểu kỹ về các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt. Và Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, Tp.HCM chính là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu được đông đảo chị em lựa chọn. Và vô cùng hài lòng về kết quả mà họ nhận được.

    [​IMG]

    Khi tiến hành căng da mặt đây. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế, sẽ là người trực tiếp tiến hành dịch vụ cho các chị em. Với 2 phương pháp “ăn đứt” các cách đắp mặt nạ nào làm căng da mặt mà chị em hay áp dụng:

    + Phẫu thuật căng da mặt nội soi: áp dụng cho những đối tượng trên 40 tuổi. Có làn da bị lão hóa, chảy xệ mức độ nặng. Cần can thiệp phẫu thuật để loại bỏ vùng da dư, kéo căng các tổ chức mô đệm dưới da. Hiệu quả mà phương pháp này đem lại có thể lên đến 10 năm (còn tùy cơ địa khách hàng).

    + Căng da mặt bằng chỉ: Bác sĩ sử dụng chỉ collagen hoặc chỉ vàng nguyên chất. Để luồn những sợi chỉ này dưới da, tạo thành mạng lưới nâng đỡ da, kéo căng tổ chức da bị chảy xệ. Đồng thời phương pháp này còn có 1 lợi thế khác đó là nó có khả năng kích thích làn da sản sinh ra collagen, để nuôi dưỡng làn da trở nên hồng hào tự nhiên. Hiệu quả duy trì từ 3 – 8 năm (tùy vào loại chỉ mà khách hàng lựa chọn).

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Đắp mặt nạ nào làm căng da mặt [​IMG]


    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777
     
    #1
  2. bdsvietnam24h

    bdsvietnam24h Thành viên

    Trong thời gian gần đây, dự án Vinhomes star city dành được nhiều sự quan tâm trong giới BĐS. Có thể nói chưa bao giờ thị trường BĐS lại trở nên sôi động bởi một dự án nghỉ dưỡng sang trọng với khu nhà ở, khu giải trí… dự án vinhomes thanh hoá có những gì mà lại thu hút được nhiều khách hàng và chủ đầu tư như thế? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 lý do khiến bạn không thể không bị thu hútlôi cuốn bởi vinhomes thanh hoá.

    1. vinhomes star city thanh hoá với thiết kế ấn tượng

    Tại vinhomes thanh hoá có những gì? Câu giải đáp dành cho bạn chính là tại đây có đầy đủ các loại hình khác nhau như biệt thự, khu liền kề,.. Đặc biệt đáng để ý đó chính là shophouse với các nhà cao tầng, các chung cư đương đại, cao cấp và trong mai sau cũng là nơi an cư lí tưởng của nhiều gia đình. Các căn chung cư tại vinhomes thanh hoá có diện tích đa dạng với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ bảo đảm đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Người thân, gia đình trẻ, gia đình đông con,.. đều sẽ hoàn toàn hài lòng với một nơi an cư đẳng cấp. Khu ban công rộng rãi, thoáng mát sẽ là một góc để bạn thư giãn, giải tỏa những căn thẳng trong cuộc sống.

    2. Tiện ích vượt trội từ vinhomes star city[/size][/color]

    Ngoài thiết kế ấn tượng, biệt thự liền kề vinhomes star city mang đến những tiện ích vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống. Nơi đây có cụm trường liên cấp Mầm non , cấp 1, cấp 2,... Không những thế, vinhomes star city thanh hoá còn có các trung tâm giải trí, thể thao như sân tenis, bóng rổ, sân chơi trẻ em, outdoor gym,.. Bể bơi nhà kính 800m2, 3 mặt kính, 1 mặt thác nước sẽ là điểm đến khá thích thú cho cả gia đình khi muốn thư giãn. Khuôn viên vinhomes thanh hoá có nhiều cây xanh cảnh đẹp với hồ lớn, quảng trường ánh sáng, đường dạo, dàn hoa,… hết sức tự nhiên và thoải mái.

    3. Vị trí vàng của vinhomes star city thanh hoá

    Thanh Hóa có cửa ngõ phía Bắc là thị xã Bỉm Sơn với cụm công nghiệp tập hợp các nhà máy lớn của tổ quốc. Phía Nam là thị trấn Nghi Sơn nổi danh với cụm công nghiệp cảng nước sâu, phía Đông là biển Sầm Sơn – địa điểm du lịch đang không ngừng lôi cuốn đầu tư mạnh mẽ, còn phía Tây Thanh Hóa là khu vực trồng trọt và nhà máy chế biến cây công nghiệp. dự án vinhomes star city nằm tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Thanh Hóa có 4 mặt nằm trên 4 con phố. Thiết kế so le, giúp 100% căn phòng trong dự án đều có ít nhất 1 mặt hướng biển mà không phải bất kì dự án bất động sản nào cũng có được.

    Với hàng loạt lợi thế kể trên ắt hẳn ai cũng muốn sống trong một thiên đường như vinhomes thanh hoá. Và dự án sẽ không chỉ dừng lại cho việc phục vụ cho dân cư địa phương mà sẽ tiến xa hơn trở thành một bản sắc riêng, biến khu phố nhỏ thành một trọng điểm của thành phố phát triển. Là một nhà đầu tư có tầm nhìn rộng, là một cá nhân muốn nhận được những điều tuyệt vời nhất hãy tìm đến vinhomes star city thanh hoá ngay thôi nào.
     
    #2

Chia sẻ trang này