Gia sư Việt – trung tâm gia sư ở nhà hàng đầu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qwerty654321, 9/9/16.

  1. qwerty654321

    qwerty654321 Member

    Trong hàng thế kỷ nay, nền văn hóa của nhân loại hay của cả dân tộc chắc chắn chỉ đc phát triển và bảo tồn thông qua nhiều con đường nhưng mà hệ trọng nhất vẫn là thông qua sự lĩnh hội nền văn hóa ở thế hệ trẻ.
    Có thể bạn quan tâm: gia sư lý giỏi
    Muốn cho sự lĩnh hội ấy của trẻ được đầy đủ, đúng , muốn cho nền văn hóa đấy đc trẻ "tiêu hóa" và biến thành những cơ sở hệ trọng để xây dựng nhân cách của chính nó, tự trẻ không làm đc việc đó mà phải đc huấn luyện theo biện pháp đặc biệt thông qua chức năng của những gia sư ở nhà hay tất cả giáo viên giáo .
    Trong bất kỳ nền văn minh nào, bất kỳ thời đại nào, bất kỳ công đoạn tăng trưởng nào của nhân loại, thì khoảng hệ trọng của những người thầy cô là hết sức to lớn, bởi vì họ chính là những người trực tiếp làm công tác giáo dục - đào tạo thế hệ tương lai .
    [​IMG]
    Đội ngũ thầy cô đã không quản vất vả gian khổ, vượt qua mọi thiếu thốn có mặt trên khắp mọi miền đất nước, cống hiến toàn bộ tài năng cho sự nghiệp “ trồng người”, góp phần vào sự nghiệp chung .
    Vì rằng nền văn hóa xã hội được trẻ lĩnh hội không biết cách thực hiện theo con đường truyền đạt và ghi nhận,ở đó thầy dạy giải và chứng min, khuyên răn và trừng phạt...trò thụ động học giỏi ngoan ngoãn, học thuộc những điều thầy nói và xem như là chân lý của khoa học, như vậy, sự lĩnh hội nền văn hóa đó ở trẻ phải đc bắt đầu bằng một cơ chế khác .
    Để trò làm người hoạt động hoạt động để chiếm lĩnh nền văn hóa đấy thì cần sự đóng góp của người thầy - người tổ chức và điều khiển hoạt động lĩnh hội ở trò và trong ấy , chủ thể của hoạt động giảng bài bao gồm cả thầy và trò. Cả thầy lẫn trò đều phải hoạt động tích cực vì nền văn hóa là phương tiện, là công cụ của hoạt động dạy của thầy, đồng thời là mục đích của hoạt động dạy - học .

    tại nơi này, để tạo chủ đích tự thân hay hơn thế nữa là hoạt động tích cực của trò thì cần đến văn hóa là phương tiện của hoạt động dạy của thầy, đồng thời là chủ đích của hoạt động giảng - học. Nhằm mục đích làm ra sự lớn mạnh tâm lý của chính mình, tạo ra những năng lực mới mang tính người thì trò chắc chắn hoạt động theo sự tổ chức và điều khiển của người thầy để tái cung cấp nền văn hóa con người và dân tộc.
    Theo nghĩa đấy ta cũng có thể nói thầy đã biến quá trình học tập của mình thành công đoạn tự giáo dục của trò, Chính vì thế giáo dục và tự học tập thống nhất với nhau trong công việc nên sản phẩm hàng hóa giáo dục nhân cách .

    việc làm này ko mang tính chất lặp lại, là một trong những sứ mạng vẻ vang đáng tự hào nhưng chẳng hề đơn giản, nó đòi hỏi cần một quá trình trau dồi chuyên ngành, rèn luyện tay nghề, trau dồi nhân cách, giáo dục lí luận nghiêm túc .
    Để làm công việc này thì cần phải căn cứ vào cơ sở của nền học tập tiên tiến, của những thành tựu tâm lý học, hay phải dựa trên cơ sở nắm vững con đường mà loài người đã đi qua trong lúc trông thấy ra nền văn hóa ấy , Mặt khác còn cần nắm vững đầy đủ chức năng và trình độ tăng trưởng về mọi mặt của trẻ, đặc biệt là về mặt trí tuệ và đạo đức.
    Tóm lại, sự cần phải có trau dồi nhân cách đối với một người thầy giáo, cô giáo và gia sư là sự đương nhiên , sự khẳng định đó là một yêu cầu khách quan dựa trên đặc điểm cơ bản của nghề giảng dạy, tính năng và tính năng của người thầy giáo .
    Xem thêm: Gia sư lý lớp 9
    Để có khả năng dần dần từng bước hình thành lí tưởng nghề nghiệp cao cả và tài năng sư phạm tuyệt vời thì cần một giai đoạn thời gian dài, lằng nhằng , yêu cầu một sự giáo dục và rèn luyện kiên trì và giàu sáng tạo về mọi mặt.
     
    #1

Chia sẻ trang này