chiếc xe giá bèo của Ấn Độ sở hữu vẻ như đã mua được 1 thiên đàng tuyệt vời bên ngoại trừ thị trường nội địa, đó là Myanmar. lý do tại sao lại là Myanmar? >> Ford ecosport >> Ford ranger >> Ford transit một. Từ mẫu xe của những ước mơ Khẩu hiệu đa số lúc hầu hết địa điểm và tất cả người dễ thiện cảm của Tata Nano. Ai cũng từng ước mong sẽ với riêng cho mình 1 cái xe có chỉ vỏn vẹn 2500 đô la ý nghĩ đó về một dòng xe cho toàn bộ người, cho đa số nhà, có hầu hết tầng thu nhập được hãng xe Tata của Ấn độ manh nha từ những năm đầu của thế kỷ mới. nhưng phải cần tới năm 2009 thì cái xe giá thấp này thế hệ chính thức trình làng. Ngay từ khi chỉ là ý tưởng thai nghén cho tới các quá trình của quy trình được thành lập một sản phẩm hoàn chỉnh thì Tata đã lôi cuốn được sự để ý của ko chỉ hàng tỷ người dân Ấn độ nhưng còn cả ngành nghề công nghiệp ô tô quốc tế và số đông những châu lục. nên cho là vật phẩm nguồn gốc từ "nền tảng vững chắc của chiếc kim tự tháp" - Ý nói nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng tỷ người thu nhập tốt tại Ấn Độ, thổi một làn gió tươi thế hệ vào ngành nghề công nghiệp ô tô già cối vốn từ lâu đã quên đi giá trị cốt lõi của nó là đáp ứng đồng đội mà chỉ nhăm nhăm sắm kiếm lợi nhuận. một chiến lược hứa hẹn thành công mập cho hãng xe địa phương của Ấn Độ. 2. tới kẻ sống hay chết đuối tuy thế, cuộc sống ko như là mơ. tiếc nuối thay, Tata nano cho đến hiện giờ là 1 chiếc xe thất bại: doanh số chỉ đạt 1/4 kỳ vọng và đã và đang theo đà giảm mạnh, không chỉ tại những thị trường nước bên cạnh nhưng mà nó đặt chân đến nhưng ngay cả bản thân thị trường nội địa sở hữu phần đông là người nghèo. mẫu xe của người nghèo lại bị chính người nghèo quay lưng là do nó ko phục vụ được kỳ vọng là 1 mẫu ô tô 4 bánh đúng nghĩa. Kém an toàn, động cơ yếu đuối, trang trang bị nghèo đói vì cần cắt giảm giá thành tạo ra làm cho loại xe như 1 cái "chuồng gà 4 bánh", sưu tầm đi bao kiêu hãnh của người áp dụng nó.... "Tháng 4/2009, Tata Nano được tung ra thị trường, và đến cuối năm đấy, chỉ mang 30.763 cái Tata Nano tới tay người tiêu phí. Sang năm tài khóa 2010, Tata Nano đã với mức vững mạnh tuyệt vời lên đến 129%, tuy thế số xe thực tiễn bán được chỉ là 70.431 chiếc, bí quyết hơi xa so mang mục tiêu. Tháng 6 năm 2010, nhà máy mới ở Sanand được khánh thành và mở đầu phát hành Nano, tuy vậy nguyên cả 2011, tổng số lượng Nano nhưng Tata bán nên cũng chỉ tăng 5,8%, đạt 74.521 chiếc".Ngay tại Ấn Độ, thị trường vốn chiếm gần hết doanh số của Tata Nano thời gian này thì trong 11 tháng đầu năm 2012, không tính tháng 3, lượng xe Nano nhưng mà Tata bán được chưa một lần vượt qua mốc 10.000 xe. không các vậy, doanh số của Nano liên tiếp giảm đều suốt 8 tháng vừa rồi. đến tháng 11 gần đây, số lượng bán nên chỉ còn lại 3.503 loại, xếp thứ 19 trong danh sách các cái xe bán chạy nhất tại Ấn Độ, kém xa tình địch trực nối Maruti Alto (có giá bán từ 4.500 tới 6.400USD), vốn liên tiếp giữ địa điểm xe bán chạy nhất tại thị trường này mang số lượng bán trung bình hàng tháng hơn 25.000 xe, cả năm trên 300.000 xe" Số liệu từ Carscoop. một loại xe kỳ diệu thế nhưng không thể thành đạt? Thừa nhận thất bại với kế hoạch cống phẩm giá bèo 2000USD, năm 2012, nghĩa là sau khi ra đời 3 năm hãng chủ đạo của loại xe khá giá thấp nhất thế giới kiên tâm "rũ bỏ loại áo rách". Hãng đã mặc cho Nano một dòng áo tươm tất hơn như nâng cao thể tích động cơ lên 800cc và trang bị phổ biến hữu ích và tính năng cam đoan hơn, dù vậy kéo theo đấy là giá thành cao hơn, tương đương sở hữu những đối phương Hyundai I10, Suzuki alto...Chưa phải phân tách về mặt doanh số, chỉ tính về mặt biến động này Tata đã tự khiến cho mất đi các giá trị chủ chốt của chính mình. 3. Myanmar, chiếc cọc giữa mẫu chảy Myanmar từ các năm trở lại đây có sự chuyển mình, về hầu hết mặt. Lệnh cấm vận của quốc tế đã dần nên toá bỏ, đất nước bí ẩn nhất đóng nam á ngày một tiến tới tự do và dân chủ, nền kinh tế cũng cựa mình trong mở cửa. Thị trường ô tô cũng với các đổi thay. Nó giống như thị trường VN khoảng 20 năm về trước, xe quá đát gầm rú đầy đường cộng nồng nặc khói và bụi, ngành nghề tu tạo và thương mại xe cũ ấm êm và phát đạt. do nền kinh tế thế hệ mở cửa cùng những chế độ bảo hộ nội địa, giá xe ô tô thế hệ nơi đây cao gấp đôi VN ngày nay và đắt gấp 5 lần tại Nhật phiên bản. Con số dễ sốc này làm cho những hãng ô tô mua đủ toàn bộ phương pháp phát triển nhà máy hòng kiếm miếng ăn phần nơi đây. Đây mang lẽ là một thể nghiệm mới của Tata trong bối cảnh phải cần biến động để sống hay chết. Trong hoàn cảnh đó, ko quá bất ngờ Tata đã chính thức đặt chân vào đất nước kém phát triển nhất Asean này, sau khi dòm nom những thị trường khác như Việt Nam, indo (nhưng chẳng dám vào). Đây sở hữu lẽ là một thí điểm, 1 lối thoát cho Tata nano. sở hữu cần kẻ sống hay chết đuối đã vớ nên mẫu cọc của đời mình? Hãy chờ xem