Đừng vội tin những điều này khi làm Digital Marketing

Thảo luận trong 'Tư Vấn Du Học Tuyển Sinh' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 8/12/18.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng chiến lược Digital marketing trong việc phát triển thương hiệu của mình. Tuy nhiên, áp dụng thế nào để mang lại hiệu quả thì không phải ai cũng thành công. Dưới đây là những điều mà mọi người vẫn hay lầm tưởng khi làm Digital Marketing.
    [​IMG]

    1. Một website vận hành tốt là đủ
    Một website vận hành tốt là khởi đầu hoàn hảo cho thành công về digital marketing, tuy nhiên điều đó là chưa đủ. Giao diện website cần phải hấp dẫn, thích hợp và chứa nhiều nội dung có chất lượng hướng đến khách hàng. Để có một kế hoạch digital marketing hiệu quả, bạn cần thường xuyên cập nhật website để những khách hàng mục tiêu ghé thăm nó.

    2. Sản xuất nội dung hay hằng ngày

    Cho ra đời những nội dung chất lượng hằng ngày luôn là cái đích mà người làm digital marketing hướng tới. Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra rằng chúng ta luôn vấp phải những hạn chế về thời gian, ngân sách và mức độ chú ý của khán giả mục tiêu để có thể hoàn thành mục tiêu đó.

    3. Social media là Owned media
    Social media là Owned media là gì, khác nhau chỗ nào, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     
    #1

Chia sẻ trang này