Dùng người nổi tiếng trong sự kiện bắt buộc để ý gì?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi senvang24, 26/10/16.

  1. senvang24

    senvang24 New Member

    Sự hình thành của các nhân vật nhiều người biết đến trong một sự kiện sẽ làm tăng kĩ năng marketing của event, lôi cuốn được nhiều sự để ý, quan tâm và tham dự của người đọc. Vậy nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các nhân vật nổi tiếng trong to chuc su kien là gì?
    [​IMG]
    Nếu ta chịu nghĩa vụ tổ chức một event hay đang tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và chọn lựa nhân vật khách mời là những nhân vật nhiều người biết đến để tạo sự thú vị nhưng nếu không quan tâm tìm hiểu tận tâm đời sống riêng tư của họ sẽ rất dễ dẫn tới việc gây ra những phản công dụng đối với sự kiện. Ví dụ như có thể xảy ra trường hợp một nhân vật nào đó nổi tiếng hôm trước và nhiều lần sinh ra trên một chương trình gameshow thú vị nhưng hôm nay lại bị phát tán tin tức là một cá nhân bị nghiện ma túy.

    Những rắc rối như trên thường gặp ở bên quảng cáo khi dùng những nhân vật nhiều người biết đến và cũng chính những cá nhân này lại là nguyên nhân gây ra rắc rối. Khi xảy ra những tin không tốt như vậy thì cho dù có nhiều người biết đến thế nào chăng nữa, họ cũng sẽ gây những nguy nan cực kỳ nghiêm trọng tới số phận của một dịch vụ, những trường hợp xảy ra sự cố như trên và những người nổi tiếng nhưng gây tai tiếng này rất có thể sẽ lại vươn lên là yếu tố gây ảnh hưởng xấu tới công ty.

    Để kế hoạch cho các lễ xúc tiến thương mại được diễn ra, hình ảnh và tên tuổi của các nhân vật nhiều người biết đến được mời sẽ được quảng cáo trước.

    ta buộc phải xin được sự đồng ý của nhân vật quan trọng đó được biểu thị bằng giấy phép nếu muốn thực hiện được điều trên khi dùng hình ảnh và tên tuổi của họ trong các chương trình truyền thông. Không ít trường hợp các nhân vật đồng ý nhận lời đến tham dự event nhưng họ lại không cho phép chúng ta dùng hình ảnh và tên tuổi của họ bởi họ đã ký hợp đồng quảng cáo cho hãng khác trước đó.
    >> Xem thêm: chi phí sự kiện gồm những gì?

    Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để mời họ hợp tác, chúng ta cũng tìm hiểu kỹ thông qua những hợp đồng marketing trước đó của họ xem hình ảnh cá nhân mà nhân vật này biểu lộ có điều gì không ưa thích không, có tài năng sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của công ty của chúng ta không.

    Khi các chương trình xúc tiến thương mại có sử dụng những nhân vật nổi tiếng, ta rất dễ sẽ gặp những rắc rối gần giống như các nhà quảng cáo thường gặp là:

    Công chúng không hề nhớ tới thông điệp chính trong chiếc truyền thông mà chỉ nhớ đến các nhân vật. chúng ta cũng nên mong muốn họ có sự quan tâm nhất định tới sự kiện của chúng ta cũng như giám sát họ chặt chẽ, nhất là những lễ thương mại để đảm bảo chất lượng chương trình tối ưu nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này