Đồng hồ định vị trẻ em GPS QQWatch C002 kháng nước tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện tử' bắt đầu bởi theluong07, 12/11/18.

  1. theluong07

    theluong07 Thành viên

    Đồng hồ định vị GPS QQWatch C002 cao cấp thế hệ mới nhất của Tencent, hỗ trợ màn hình cảm ứng, tích hợp bàn phím số giúp bạn dễ dàng kiểm tra tài khoản, nạp tiền... mà không cần những thao tác phức tạp như : tháo sim hay sử dụng đến một giải pháp bên thứ ba nào khác, ngoài ra còn nâng cấp chỉ số kháng nước lên IP67.

    [​IMG]

    Đồng hồ định vị GPS QQWatch C002 sử dụng ứng dụng QQWATCH được phát tiển bởi Tencent – Một trong những nhà phát triển ứng dụng lớn nhất tại Trung quốc và hàng đầu trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2017 (Sở hữu Wechat và QQChat).

    Hướng tới đối tượng khách hàng là các bé ở độ tuổi từ 6-14, QQWatch C002 mới nhất 2018 có thiết kế nhỏ gọn, năng động phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Với 2 tông màu dễ chịu: xanh dương và tím, được làm bằng vật liệu an toàn, có độ bền cao, giúp các em có thể mang theo bên mình bất cứ khi nào cả khi đi học lẫn khi vui chơi.

    Đồng hồ trẻ em thông minh hỗ trợ màn hình cảm ứng và bàn phím số

    2 mẫu đồng hồ định vị duy nhất hiện nay hỗ trợ màn hình cảm ứng là QQWatch PQ708 new 2018 và đồng hồ trẻ em thông minh QQWatch C002. Màn hình 1.44 Inch kết hợp bàn phím số giúp bạn kiểm tra tài khoản, nạp tiền... một cách dễ dàng, chủ động mà không cần tháo sim hay sử dụng đến một ứng dụng khác.

    Mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em hỗ trợ nghe gọi tốt nhất hiện nay

    [​IMG]

    Không nói khi nhận định “Đồng hồ thông minh QQWatch C002 là mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em hỗ trợ nghe gọi tốt nhất hiện nay “ QQWatch C002 mới nhất 2018 được cập nhật thêm tính năng gửi nhận tin nhắn SMS từ người thân. Ngoài ra vẫn giữ nguyễn các chức năng nghe gọi điện thoại 2 chiều, gửi lời thoại ngắn hai chiều cho người thân trong gia đình đến đồng hồ, điều này giúp đảm bảo sự kết nối hoàn hảo giữa bé và người thân. Danh bạ của QQWatch C002 có thể thêm danh sách lên tới 16 số, nhiều nhất trong các dòng đồng hồ định vị trẻ em hiện nay.

    Đồng hồ định vị chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn quốc tế IP67

    QQ Watch C002 được trang bị công nghệ phủ Nano mới nhất với khả năng chống chịu bụi bẩn và nước đạt tiêu chuẩn IP67, đây là tiêu chuẩn chống bụi, chống nước tốt nhất năm 2018 trên các dòng đồng hồ định vị trẻ em. Điều đó đồng nghĩa là có thể đi dưới trời mưa, nó chịu được các tia nước khi trẻ rửa tay và thậm chí chịu được nước tắm dưới vòi hoa sen.

    Chụp ảnh từ xa

    [​IMG]

    Đồng hồ định vị trẻ em QQ Watch là dòng sản phẩm dành cho các bé đầu tiên trên thế giới có tính năng chụp ảnh từ xa giúp ba mẹ, người thân dễ dàng nhìn thấy các bé ở bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ nhơi đâu. QQWatch C002 được trang bị 1 camera 2.0MP cho hình ảnh có độ nét cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này