Đời xe oto Nissan Serena đời mới giá cực bèo

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi thuytrang128, 14/7/16.

  1. thuytrang128

    thuytrang128 Thành viên

    Nissan Serena, đối thủ thi đấu trực tiếp của mẫu MPV ăn khách Toyota Innova 2016, đã chính thức bước sang thế hệ thứ 5 ở thị trường Nhật Bản.

    Về thiết kế, Nissan Serena 2017 bản tiêu chí được trang bị lưới tản nhiệt hai thanh ngang, tạo thành hình chữ V. Đây là thiết kế đã quen thuộc của các mẫu xe Nissan trong thời gian gần đây.
    [​IMG]

    >>> xem thêm thi bằng lái a3 tại tiền giang


    Nissan Serena 2017 tiêu chí



    Vòng ra đằng sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu ngắn hơn trước. Nối giữa hai đèn pha là một dải màu đen, đi kèm logo của hãng Nissan. Bên dưới là thanh mạ crôm cỡ lớn đối lập.

    Nissan Serena Highway Star 2017

    Trong khi đó, Nissan Serena 2017 bản Highway Star lại có thiết kế khác biệt một chút. Cụ thể, hãng Nissan đã đưa bộ body kit hầm hố hơn, bao gồm cản va trước có thêm thanh mạ crôm hình chữ V dưới lưới tản nhiệt, cho Serena Highway Star 2017. Nhờ đó, phần đầu xe của Nissan Serena Highway Star 2017 trông nổi bật hơn hẳn bản điều kiện.

    [​IMG]



    Bản Highway Star của Nissan Serena 2017 được trang bị cửa sau chỉnh điện, mở rảnh tay, giúp hành khách ra vào hàng ghế sau tiện lợi hơn. Để mở cửa, hành khách chỉ cần khua chân bên dưới bậc lên xuống và giữ chìa khóa thông minh bên trong túi.

    Điểm nhấn khác của nội thất bên trong Nissan Serena 2017 là ghế "Ko trọng lực" lấy từ người anh em Teana. Công nghệ này được áp dụng cho cả hàng ghế Đầu tiên và Thứ hai của Nissan Serena 2017. Trong khi đó, hàng ghế Thứ 3 được cam kết vẫn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

    [​IMG]



    dự tính, Serena 2017 sẽ được cài đặt tại nhà máy Nissan Motor Kyushu ở Nhật Bản. Tiếp đó, xe sẽ có mặt trên thị trường Nhật vào cuối tháng 8 năm nay giá khởi điểm dưới 3 triệu Yên, tương đương 639 triệu Đồng.

    Thận trọng: đã có nhiều trường hợp nhiều tài xế bị phạt nặng khi Ko có gplx. Vì thế trước khi đăng ký lưu thông hãy luôn đảm bảo trong người luôn có tấm bằng lái xe. Nếu ai chưa có hãy đăng ký khóa học lái xe ôtô B2 ngay bây giờ nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này