Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang có kỷ lục doanh số tăng trưởng liên tục trong 5 năm, chủ yếu tại các thị trường như Mỹ, Trung Quốc… Tháng 2 vừa qua, Mercedes một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình khi đạt doanh số hơn 163.000 xe trên toàn cầu tại châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và các nước thuộc Bắc Mỹ như Mỹ, Canada và Mexico với mức tăng trưởng 6,3%. Tại châu Âu, Mercedes-Benz có đến hơn 63.500 khách hàng mới mua xe, dù mức tăng trưởng chỉ có 1,8%. Đặc biệt, hãng xe Đức còn lập kỷ lục bán hàng trong tháng 1 và tiếp tục đột phá trong tháng 2 tại các thị trường Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bỉ và Ba Lan. Theo đó, thị trường ô tô Bắc Mỹ cũng cho thấy sự bứt phá ngoạn mục của Mercedes với 30.000 xe bán ra trong tháng 2/2018. Cụ thể, Mỹ chiếm 80% lượng xe tiêu thụ trong khu vực với 24.000 chiếc. Canada và Mehico có mức tăng trưởng lần lượt là 5% và 22% so với cùng kỳ năm trước. Mercedes-Benz cũng gặt hái nhiều thành công tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với doanh số hơn 65.000 xe, mức tăng trưởng 13%. Trong đó, Trung Quốc đứng nhất với mức tăng trưởng 18,6% và 43.000 xe bán ra. Hàn Quốc đạt 8,5% và Ấn Độ 26%. Đáng chú ý nhất là Malaysia với mức tăng trưởng phá kỷ lục năm 2017. Với doanh số 26.000 xe bán ra và mức tăng trưởng 9%, E-Class và Estate là 2 dòng xe bán chạy nhất của Mercedes, chủ yếu đến từ thị trường Trung Quốc. S-Class cũng lập kỷ lục với doanh số 6.000 xe đến từ Mỹ và Trung Quốc, tăng 30% so với năm 2017. Tuy mẫu S-Class Maybach đời mới đã trình làng nhưng những mẫu xe thế hệ trước vẫn được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Và không ngoại lệ,Mercedes Việt Namcũng tẳng trưởng không kém và vượt xa so với các dòng xe khác. Cuối cùng, dòng SUV của Mercedes chiếm doanh thu 60.000 xe trong tháng 2. Trong đó, GLC có mức tăng trưởng 36%, bằng tổng doanh số GLA, GLC coupe và G-Class gộp lại. Trước những thành công rực rỡ, Mercedes nghiễm nhiên soán ngôi vương của Toyota để đoạt giải ô tô giá trị nhất thế giới.