Dịch Vụ Sửa Macbook Tại Hà Nội Một nửa số chủ doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ cảm thấy điều kiện kinh doanh tốt hay tuyệt vời, ít nhất là từ năm 2010 và 44% mong muốn phát triển kinh doanh trong 12 tháng tới, tăng so với 37% cách đây hai năm. khảo sát do Citibank Small Business Pulse phát hành. Kết quả này cho thấy , tăng từ 48 phần trăm báo cáo tương tự vào mùa xuân 2013, 43 phần trăm vào mùa xuân năm 2012, 32 phần trăm vào mùa xuân năm 2011 và 24 phần trăm vào tháng 8 năm 2010 khi cuộc khảo sát lần đầu tiên được tiến hành. Một năm trước, 22% chủ doanh nghiệp nhỏ cho biết họ muốn tăng trưởng bằng cách tăng việc sử dụng bán hàng trực tuyến. Năm nay, 42 phần trăm báo cáo có một số doanh số bán hàng trực tuyến và 18 phần trăm kiếm được hơn một phần tư tổng doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Ngoài ra, hơn một nửa (52%) cho biết họ sẽ sử dụng công nghệ hoặc ứng dụng mới cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trong 12 tháng tới để tiếp thị hoặc mở rộng kinh doanh. đọc thêm Konica Minolta giới thiệu Office SMB Automation Hub Chăm sóc sức khoẻ An ninh IT Thách thức bởi Các cuộc tấn công lừa đảo Robert Kleiber, người đứng đầu Citibank Small Business, cho biết: "Viễn cảnh được cải thiện giữa các chủ doanh nghiệp nhỏ phù hợp với những gì chúng ta thấy trên mặt đất. "Tuy nhiên, chủ nhân đang phải đối mặt với những thách thức thực sự, với nhiều người trích dẫn một lực lượng lao động không chuẩn bị như là một trở ngại lớn cho việc tuyển dụng." Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Mặc dù triển vọng kinh doanh hiện tại và kỳ vọng tăng trưởng cao hơn, 75% các chủ doanh nghiệp nhỏ không có kế hoạch thuê trong 12 tháng tới - tương tự như năm ngoái - và chỉ có 17% dự định thuê nhân viên toàn thời gian. Khi được yêu cầu mô tả môi trường tuyển dụng hiện tại cho hoạt động kinh doanh của họ, 37 phần trăm nói rằng người nộp đơn không đủ điều kiện và 31 phần trăm nói rằng kỹ năng của ứng viên không phù hợp với vị trí mở. Mặc dù một nửa số chủ doanh nghiệp nhỏ nói rằng đào tạo tại chỗ là chuẩn bị tốt nhất, nhiều người thấy cơ hội giáo dục để cải thiện việc chuẩn bị cho lực lượng lao động, với 59% nói rằng các trường thương mại và học nghề sẽ được nhấn mạnh hơn trong các trường học. Chủ sở hữu cũng sử dụng Internet theo nhiều cách, bao gồm truyền thông của khách hàng (70 phần trăm), tiếp thị và bán hàng (57 phần trăm) và mạng lưới chuyên nghiệp (55 phần trăm). Tuy nhiên, thậm chí với việc sử dụng và sử dụng hiệu quả hơn, hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ (51%) không giám sát chặt chẽ hoặc quản lý các hoạt động truyền thông xã hội của họ, với 28% không theo dõi nó. Khi được hỏi làm thế nào Internet và các phương tiện truyền thông xã hội đã có lợi cho doanh nghiệp của họ, chủ sở hữu đã đề cập đến doanh số bán hàng và tăng trưởng dẫn đầu (60%), sự hiểu biết thị trường (48%), tăng lượt truy cập đến vị trí của họ (47%), lòng trung thành của khách hàng giảm chi phí tiếp thị (36 phần trăm). Dịch Vụ Sửa Laptop Cầu Giấy