địa điểm, diện tích, giá thuê, hướng là các tiêu chí mà khách hàng cần chú ý khi thuê văn phòng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoangphuong0689, 12/5/16.

  1. một vài những điều nên biết khi thuê văn phòng tại t.p HCM
    trên thị trường cho thuê văn phòng đang ngày càng đa dạng, phong phú và thiên hướng khách thuê văn phòng trong những tòa cao ốc có % càng ngày càng cao. cùng nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung ứng văn phòng cho thuê và cũng như giúp đỡ cho nhiều đơn vị kinh doanh chọn được những phòng làm việc như ý muốn, hợp thu nhập, vị trí tốt. sau đây là nhận xét của c.ty chúng tôi một số những kinh nghiệm, những điều cần lưu ý trước khi tìm thuê văn phòng làm việc.
    1. Về địa điểm: (tiện lợi cho công việc buôn bán, quảng cáo thương hiệu và hợp đồng hoặc hợp đất). vị trí lý tưởng là vị trí rộng rãi, thoáng mát ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có không gian xanh, cảnh quan đẹp đẽ, đường phố tiện lợi cho giao thông. không gian bao quanh, những dịch vụ ăn uống, vui chơi …xung quanh, địa điểm thuê cũng khá cần thiết. Bên cạnh đó việc có vị trí tốt còn thuận lợi cho việc tuyển dụng, phần lớn nhân viên lao động cần có nơi làm việc gần nhà ngay cạnh trung tâm.
    2. Về không gian thuê: Là diện tích sử dụng, thường gọi là DT Net. không gian dùng không có diện tích hành lang, nhà VS, hệ thống thang máy và cầu thang bộ. diện tích trung bình 5m2 cho 1 địa điểm làm việc, tuyệt vời nhất là từ 8-12m2/người. một vài những tòa nhà có địa điểm và thương hiệu tốt thường tính “DT Gross”, tức là họ có khả năng cộng thêm vào không gian sử dụng từ 10% đến 20% không gian công cộng thành diện tích cho thuê.V/D Như: Star Building Sunwah tower...vv
    3. Về phí dịch vụ: tùy thuộc vào “loại” của tòa nhà, hạng A từ 5,5 tới 6,5 $/m2/tháng; hạng B từ 4 đến 5 $/m2/tháng, văn phòng cho thuê hạng C từ 2 đến 3 $/m2/tháng có thể nhỏ hơn. tất nhiên, “Tiền nào của nấy”, 1 số tòa cao ốc thu phí cao với mục đích giữ uy tín tòa nhà luôn luôn tốt nhằm khẳng định và nâng tầm giá trị của cao ốc theo thời gian.
    4. Về tính độc quyền: Đối với một vài những KH thuê là đơn vị kinh doanh lớn có thương hiệu mạnh thì có thể yêu cầu sự duy nhất trong toà nhà, không muốn có đối thủ tranh đua cùng ngành nghề trong một cao ốc. chả hạn như nếu là ngân hàng thì yêu cầu là không thể có ngân hàng thứ 2 trong toà nhà đây là việc bình thường, tuy vậy nhưng một số những chủ nhà ko chấp thuận. việc đấy được các tòa cao ốc hạng A tuân thủ khá tốt.
    5. Máy cung ứng điện: Đây cũng là nhân tố càn chú ý do điện của nước ta thiếu hụt trầm trọng, đối với một vài doanh nghiệp thì việc có hệ thống điện là bắt buộc do tính chất công việc. việc này nên chú ý trước khi thuê. không phải toàn bộ tòa cao ốc đều có máy phát điện và nếu như có cũng ko phải là đảm bảo 100 % được. một vài tòa cao ốc chỉ đảm bảo ánh sáng, thiết bị văn phòng làm việc chứ không cung cấp cho hệ thống máy lạnh hoặc hệ thống thang máy …điều này cần làm rõ trước lúc thuê nếu như yếu tố này là cấp thiết. Nên xem kết cấu điện để bảo đảm 100%
    6. Bảo hiểm cao ốc văn phòng: những toà nhà cho thuê càn phải có bảo hiểm, phí do chủ cao ốc chịu. Bên thuê vẫn có khả năng mua bảo hiểm cho phòng làm việc trong lúc đặc biệt.
    7. view nhà: gần như gần 90% các doanh nghiệp Việt Nam và các nước châu Á đều duy tâm lựa chọn hướng nhà hợp với tuổi của cá nhân đứng pháp lý công ty, nhưng đối với đơn vị kinh doanh ngoại quốc khác thường không chú ý.
     
    #1

Chia sẻ trang này